- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,667
- Động cơ
- 645,400 Mã lực
Rảnh rỗi em làm tí so sánh giữu San máy xăng và San máy dầu
Các cụ mợ ném đá em phát
Các cụ mợ ném đá em phát
Đúng nếu chấm điểm 1 cách khoa học có trọng số thì máy dầu hơn ạ, nhưng cũng khá nhiều người cân nhắc xăng vì các điểm như rung, ồn, khói có mùi của máy dầuNăm ngoái, sau khi đi thử cả 2 phiên bản trong phố và cao tốc, e chốt luôn dầu CC không phải nghĩ, sau 1 năm vẫn chưa thấy hối hận.
Hồi mới mua do giá dầu rẻ hơn 10% nên chi phí nhiên liệu đi làm hàng ngày giảm 50%. Giờ dầu đắt hơn thì tổng chi phí hàng tháng vẫn giảm 30-37%
1. Xe em thì chỉ đổ dầu 0.001S-V ở 1 trạm duy nhất,Đúng nếu chấm điểm 1 cách khoa học có trọng số thì máy dầu hơn ạ, nhưng cũng khá nhiều người cân nhắc xăng vì các điểm như rung, ồn, khói có mùi của máy dầu
Cũ nát thì dầu hay xăng đều giống nhau cả thôi. Còn nếu bảo dưỡng đầy đủ, thợ làm chuẩn thì 10, 15 năm xe máy dầu cũng chả làm sao, xe thằng bạn mình là san máy dầu đời 2009 đi gần 20 vạn rồi, xe vẫn còn ngon chán, cũng chả ồn, rung, mùi hơn xe đời 2018 là mấy, đương nhiên về vấn đề khí thải và mùi sẽ không thể đc như xe đời mới bây giờ. Xe máy dầu như Ford Everest mới có thêm dd eco blue thì nó còn chả có mùi, đầy xe xăng còn có mùi hơn ấy chứ.Xe người ta cũng làm cẩn thận, lúc mới thì máy dầu cũng không có vấn đề gì mấy so với xăng. Chỉ khi nào cũ nát thì nhược điểm mới lộ rõ nhưng khi đó thì cũng bán lâu rồi, cho đội dịch vụ nó dùng.
Cũ khác đấy cụ ạ. Máy dầu phải làm hơi sớm hơn, mà khi đã làm lại hơi thì máy dầu không thể so với máy xăng được nữa.Cũ nát thì dầu hay xăng đều giống nhau cả thôi. Còn nếu bảo dưỡng đầy đủ, thợ làm chuẩn thì 10, 15 năm xe máy dầu cũng chả làm sao, xe thằng bạn mình là san máy dầu đời 2009 đi gần 20 vạn rồi, xe vẫn còn ngon chán, cũng chả ồn, rung, mùi hơn xe đời 2018 là mấy, đương nhiên về vấn đề khí thải và mùi sẽ không thể đc như xe đời mới bây giờ. Xe máy dầu như Ford Everest mới có thêm dd eco blue thì nó còn chả có mùi, đầy xe xăng còn có mùi hơn ấy chứ.
Em đồng ý với cụ đoạn này, máy dầu các loại gần đây như có Commonrail, turbo intercooler, phun đa điểm thì thường tã khá nhanh so với máy xăng, ngoài ra sửa chữa cũng khá đắt vì là công nghệ hiện đại, phức tạp hơn động cơ xăng. Ngoài ra máy dầu muốn đi ngon thì hộp số cũng phải nhiều cấp hơn xăngCũ khác đấy cụ ạ. Máy dầu phải làm hơi sớm hơn, mà khi đã làm lại hơi thì máy dầu không thể so với máy xăng được nữa.
Nhà em có con Everest 2023 có đổ adblue ... ko hề có mùi gì ạ. Rất ngon, máy thì vẫn hơi kêu tíCũ nát thì dầu hay xăng đều giống nhau cả thôi. Còn nếu bảo dưỡng đầy đủ, thợ làm chuẩn thì 10, 15 năm xe máy dầu cũng chả làm sao, xe thằng bạn mình là san máy dầu đời 2009 đi gần 20 vạn rồi, xe vẫn còn ngon chán, cũng chả ồn, rung, mùi hơn xe đời 2018 là mấy, đương nhiên về vấn đề khí thải và mùi sẽ không thể đc như xe đời mới bây giờ. Xe máy dầu như Ford Everest mới có thêm dd eco blue thì nó còn chả có mùi, đầy xe xăng còn có mùi hơn ấy chứ.
Do trình độ của thợ thôi cụ, làm chuẩn thì ít nhất cũng đc 95% như mới xuất xưởng. Cụ có thể lên youtube xem video của Gara Cường Nguyễn ấy, rất hay và chi tiết.Cũ khác đấy cụ ạ. Máy dầu phải làm hơi sớm hơn, mà khi đã làm lại hơi thì máy dầu không thể so với máy xăng được nữa.
Vâng, so sánh thì chỉ là tương đối, chính vì thế hãng họ mới làm ra 2 loại máy cùng 1 vỏ và nội thất ạSo sánh tính năng thì ok nhưng để chốt xe xăng dầu cái nào hơn cái nào thì là khập khiễng, vì mỗi loại nó được Sx phù hợp với một loại nhu cầu nhất định. Nếu đi đồi núi, công trường hay chạy tốc độ cao "là chính" thì nên mua máy dầu. Nếu đi phố, xe chở vợ con "thường xuyên" thì nên đi máy xăng, khi cần chuyển sang Sport thì vẫn mạnh mẽ thoải mái. Hãy chọn xe theo mục đính chính, không nên mua xe theo mục đích phụ.
Em phải hơn chục năm mới đổi xe và sử dụng 1 năm khoảng 2 vạn như này thì nên chọn gì ạ:So sánh tính năng thì ok nhưng để chốt xe xăng dầu cái nào hơn cái nào thì là khập khiễng, vì mỗi loại nó được Sx phù hợp với một loại nhu cầu nhất định. Nếu đi đồi núi, công trường hay chạy tốc độ cao "là chính" thì nên mua máy dầu. Nếu đi phố, xe chở vợ con "thường xuyên" thì nên đi máy xăng, khi cần chuyển sang Sport thì vẫn mạnh mẽ thoải mái. Hãy chọn xe theo mục đính chính, không nên mua xe theo mục đích phụ.
Thế em đợi clip San dầu và Everest. Cụ phân tích kỹ 2 con này thì tuyệt. Nếu có cả thông tin về chi phí bảo dưỡng sửa chữa trong 10-15 năm thì nhất luôn ạ. Em đoán tiền nuôi San bằng nửa Everest, ko biết có đúng koNhà em có con Everest 2023 có đổ adblue ... ko hề có mùi gì ạ. Rất ngon, máy thì vẫn hơi kêu tí