E thấy 2 cụ trên nói cũng đúng thôi. Cá nhân e đc biết thì lớp cách nhiệt cát tường là để chống nóng giảm truyền tải nhiệt trên mái tôn ( ở đây là nóc oto) xuống thì cũng sẽ đỡ nóng hơn nhất là để ngoài trời. Nhưng khi di chuyển thì e nghĩ gió thổi thì nhiệt theo hướng ngang thì tác dụng ko nhiều. Vậy nên khi muốn chống nóng tốt thì việc đầu tiên là dán phim chống nóng loại tốt. Thứ 2 nếu đee ngoài trời thì phải che chắn kính lái. Xe e để ngoài trời e lấy miếng cát tường này phủ lên xe hoặc kính lái lúc ra lấy xe đi bỏ ra trong xe mát hẳn nếu ko có che chắn.
Xe em:
Hê hê, từ trước khi lót cái cát tường vào, hôm nao trời nóng 5 phía chiếu vào. Nào là từ kính lái, kính 4 của nà hai, kính sau đuôi nà ba, trên trần nà bốn và dưới gầm xe nà năm.
- Cái thằng trên trần, nếu k có 3 lớp cát tường, thì nóng nó hấp xuống kinh lắm, nó cứ nóng nhẹ âm ỉ> nhưng dán xong thì kh có cảm giác đó nữa, kể cả xờ tay lên cũng koong thấy ấm.
Giảm khá nhiều,
- kính lái, phải dán cách nhiệt thì cũng kha khá hay, nhưng em chơi thêm cái khăn tắm lên, taplo, cũng đỡ nóng om rất nhiều, đậu thì em cắt hẳn 1 tấm cát tường to, trùm kín lên> rất ổn.
- 4 kính ở cánh cửa, đi lại em cứ cho mấy cái áo vào nà ngon.
- kính sau cốp, em cắt tấm cát tường, 2/3 ở bên trên, còn ở dưới em vẫn để ngó đằng sau ạ, > cũng háy khá ổn.
- còn phần gầm, thì đợt tới em chắc phải phủ thêm ít tấm cát tường nữa lên cho dễ chịu hơn
)