thế tổng động viên có bao nhiêu kụ di TL nhẩy. Các kụ cho thông tin ai đi buổi chiều? xuất phát mấy h dể đi cho vui
Cụ nhớ nhắc cu cậu ngồi yên nhé, không cu cậu nhẩy ầm ầm trên nóc ồn lắm.Xecutkit64 nói:Đi đâu là em cho F1 lên nóc xe ngồi chơi cho mát, sắm cho cu cậu hẳn thùng Lavie, lâu lâu lại quát nó lấy Lavie dội rửa kính đảm bảo lúc nào cũng sạch bong...
Hỏi về TL đề nghị cụ sang CLB TS, không làm loãng topic trao đổi kỹ thụt quý báu này nhé.KITHA1416 nói:thế tổng động viên có bao nhiêu kụ di TL nhẩy. Các kụ cho thông tin ai đi buổi chiều? xuất phát mấy h dể đi cho vui
Em bôi mỡ má phanh từ hồi mới lấy xe cơ. Xe chạy êm lắm chả cót két gì.Cụ chủ thớt lưu ý phải thường xuyên bảo dưỡng má phanh, như xe em khoảng 3 tháng 1 lần em cho gõ rỉ, sơn chống gỉ các má phanh đàng hoàng. Nếu bôi mỡ nữa thì càng tốt, còn em tiết kiệm chỉ sơn thôi.
TB Miền Nam
Má phanh cụ tháo ra bôi mỡ cất dưới gậm giường.... xe chạy k có tiếng cót két là đúngEm bôi mỡ má phanh từ hồi mới lấy xe cơ. Xe chạy êm lắm chả cót két gì.
Xe thì không thấy kêu giề... nhưng lúc đó giường lại kêu kót két...Má phanh cụ tháo ra bôi mỡ cất dưới gậm giường.... xe chạy k có tiếng cót két là đúng
Ơ thế không có cụ nào chỉ em cái à...?Các cụ cho em hỏi, xe Tuc có vòi fun nước rửa cửa nóc không ạ...? Xe rạo này chạy mưa, cửa nóc chả nhìn thấy giề...
Thanks!!
Em làm miếng tôn bịt bố nó đi rồi giờ chạ quan tâm.Các cụ cho em hỏi, xe Tuc có vòi fun nước rửa cửa nóc không ạ...? Xe rạo này chạy mưa, cửa nóc chả nhìn thấy giề...
Thanks!!
Công nhận 2 cửa nóc chả ích lợi giề.... nóng chết ruồi, chết muỗi...Em làm miếng tôn bịt bố nó đi rồi giờ chạ quan tâm.
Em làm cái chở hàng bằng tôn 5 li ở trên, vừa mát lúc cần lại chở được ối thứ.Công nhận 2 cửa nóc chả ích lợi giề.... nóng chết ruồi, chết muỗi...
Em đang tính chống nóng cho cái cửa nóc, các cụ bảo em chống nóng bằng chất liệu gì? Bằng Xốp cách nhiệt, hay bằng thạch cao chịu nước? Cụ nào đã dùng rồi cho em ưu nhược điểm của 2 loại đó... Thanks!
Đấy cũng là một giải pháp...Khi cần cụ úp cả cái thuyền lên đấy chả lo nóng nhể?... Thế cụ làm bằng Tôn Liên Xô hay Tôn Trung Quốc??Em làm cái chở hàng bằng tôn 5 li ở trên, vừa mát lúc cần lại chở được ối thứ.
Em làm băng tôn Hoa Sen. Người Việt dùng hàng Việt, Cụ Vic nhở.Đấy cũng là một giải pháp...Khi cần cụ úp cả cái thuyền lên đấy chả lo nóng nhể?... Thế cụ làm bằng Tôn Liên Xô hay Tôn Trung Quốc??
Em tư vấn mà chả thấy cụ mời vốt ka gì cả, giận rồi đấy. Cụ mời vốt ka hoặc vang đỏ cũng được.tuanbac nói:Em lại vớt lên chờ các Cụ tư vấn.
Hôm trước e vô gara nó hết dầu nó thay cho e 4 chai loại 1l liệu đấy có phải là dầu xe máy k ạ, e thấy 4 chai vẫn thiếu nó còn lôi đâu chai lavie có dầu đổ nốt vào thì mới đủ nữa cơEm tư vấn mà chả thấy cụ mời vốt ka gì cả, giận rồi đấy. Cụ mời vốt ka hoặc vang đỏ cũng được.
Tư vấn cho cụ nốt lần này nhé, chờ uống rượu rồi tư vấn tiếp.
Khi thay dầu, cụ nhớ thay dầu xe ô tô nhé, đừng thay dầu xe máy.
TB Miền Nam
Ko phải là quá tải đâu, mà vì nước hứng từ mái tôn pro xi măng không uống được, nên cụ ko nên lợp bằng loại đó. Dùng tôn Hoa Sen là tốt nhất, ích nước lợi nhà.o0atulao0 nói:tranh thủ các cụ cho e hỏi xe e k có chỗ đỗ trong nhà suốt ngày phải đỗ dưới trời nắng thì e muốn làm chống nắng cho trần xe thì làm ntn và làm ở đâu thì tốt ạ.
P/S: Trước e định lắp tấm lợp pro xi măng nhưng có cụ bảo như thế thì trần xe quá tải dễ sập nên e cũng sợ k dám lăp.
Cụ nào cho e xin tí kinh nghiêm xin cám ơn các cụ trước ạ
Vậy e định làm 1 thanh chống 4 góc sau đó lợp nên hay là tháo trần lợp trực tiếp vào đc.Ko phải là quá tải đâu, mà vì nước hứng từ mái tôn pro xi măng không uống được, nên cụ ko nên lợp bằng loại đó. Dùng tôn Hoa Sen là tốt nhất, ích nước lợi nhà.
TB Miền Nam