Số là em có con xe mới 100% (vẫn còn bảo hành đến cuối năm 2018). Em đang đi thì chết máy nên gọi điện lên Call Center yêu cầu cứu hộ. Sau đó xe em được đưa về Đại lý (cũng là nơi bán xe cho em - Đại lý chính hãng). Sau đó em có gọi điện lên nhà máy của hãng yêu cầu sửa chữa (vì không biết xe bị lỗi gì nên em có nói là sửa sao cho xe hết lỗi đi lại được) và nhà máy có email lại cho Đại lý yêu cầu sửa chữa xe em. Trong ngày đó, nhân viên Đại lý có gọi điện cho em thông báo về việc sửa xe, nhưng em báo là đang bận nên không đến được. Hôm sau em bất ngờ quay lại Đại lý thì thấy xe em đã bị tháo nắp máy, xu páp xả, xu páp hút, gioăng nắp máy. Em phản ánh thì Đại lý giải thích là "Đã gọi điện nhưng anh không lên vì bận" + "Nhà máy hãng xe yêu cầu sửa chữa" nên Đại lý mới tháo nắp máy và sửa chữa, và nói toàn bộ chi phí này là theo gói Bảo hành nên không tốn chi phí.
Vậy các bác cho em hỏi Đại lý làm vậy có đúng không? Chi phí sửa chữa này có đúng là Bảo hành không hay là Bảo hiểm? Nếu Bảo hành thì có phải lỗi của nhà sản xuất?
Lưu ý: Xe em dù mới nhưng đã từng bị tai nạn rồi, và chỉ ảnh hưởng đến khung, gầm ( trong Lệnh sửa chữa không thấy nói gì đến máy móc của xe). Mong các bác cho em ý kiến. Xin cảm ơn các bác
Vậy các bác cho em hỏi Đại lý làm vậy có đúng không? Chi phí sửa chữa này có đúng là Bảo hành không hay là Bảo hiểm? Nếu Bảo hành thì có phải lỗi của nhà sản xuất?
Lưu ý: Xe em dù mới nhưng đã từng bị tai nạn rồi, và chỉ ảnh hưởng đến khung, gầm ( trong Lệnh sửa chữa không thấy nói gì đến máy móc của xe). Mong các bác cho em ý kiến. Xin cảm ơn các bác