các bác bị hố hết cả rồi, đi tranh luận với lái trâu sắt thì có đáng không ợ
Bác định mua Focus mà bị lạc lối vào thớt này thì quả là đáng tiếc đáng tiếc. Bác sang các thớt khác trong box Ford sẽ khách quan hơn. Thớt này toàn đâm với chém, không có lợi cho sức khỏeEm các bác định làm con Focus, lần mò vào đây thấy 2 bên chém nhau ác quá, kiên nhẫn lắm mới đọc được 20 pages nên vẫn chưa biết ngã ngũ thế nào .
Đây là lần đầu tiên mua 4B, em quan tâm đến vận hành và tiêu thụ nhiên liệu nên rất muốn tham khảo qua review của các bác
Bà chị em là người mua Ỉn đầu tiên ở đất Bắc Ninh đấy, và chắc cũng là người đầu tiên bán xe đi, sau 3 tháng. Lý do : Không thể trị được bệnh xe chạy trên đường bằng, áp suất bốn lốp cân nhau mà xe cứ chực nhao về bên phải, đã cho vào hãng căn chỉnh nhưng bó tay.Đã cò vụ nào tai nạn chưa mà trầm trọng hả bác, ghen ăn tức ở phải ko? , Ford cũng ko bán thêm đc cái nào đâu, hehe. Doanh số bên em vưỡn tăng đều, lắm kẻ cay mũi mà đành ...chịu, ngồi chém gió suông.
Trong quá trình sản xuất, việc mắc lỗi này nọ cũng là khó tránh khỏi, quan trọng nhất là thái độ cầu thị, tiếp nhận ý kiến và khắc phục nguyên nhân triệt để....Rồi, e đồng ý, còn mấy hòn nhưng ko ném nữa, sang Mer ném bác Maz...các cụ cứ hà hê, bọn em đi lĩnh thưởng vượt doanh số tháng 3 đây.
Chết chết!!!Ford đã hồi sinh! Chúc mừng ford và các cụ đi Ford. Oánh nhau Ford - Toy khiếp quá em đi với anh Hải đây!
Bác chốt câu hay quá (b)Trong quá trình sản xuất, việc mắc lỗi này nọ cũng là khó tránh khỏi, quan trọng nhất là thái độ cầu thị, tiếp nhận ý kiến và khắc phục nguyên nhân triệt để....
Khi còn hàng ngàn người đang thắc thỏm lo âu vì đã trót mua phải xe bị lỗi, cu không có những lời ân ủi đãi bôi thì chớ lại còn hể hả với mấy đồng thưởng còi! Thật vô liêm sỉ...
Sêu thì cũng có nhiều loại, nhưng loại này thì thật đúng là "Cục Thịt Bọc Trong Túi Da"
Em cũng vote rồi. Chuẩn ạ!Bác chốt câu hay quá (b)
Bác căm ghét gì IN mà phán xét bừa bãi thế. Đành rằng giá tiền quá cao so với chất lượng. Hỏi khí không phải bác chạy xe gì ạ.Bà chị em là người mua Ỉn đầu tiên ở đất Bắc Ninh đấy, và chắc cũng là người đầu tiên bán xe đi, sau 3 tháng. Lý do : Không thể trị được bệnh xe chạy trên đường bằng, áp suất bốn lốp cân nhau mà xe cứ chực nhao về bên phải, đã cho vào hãng căn chỉnh nhưng bó tay.
Sau này em có dịp chạy mấy xe Inova của mấy người khác nhau nữa, đều chung một nhận xét : Không thể bỏ tay khỏi vô lăng khi xe lên đến tốc độ 70-80 km/h. Đánh giá chung nếu đường VN mình chỉ chạy 40-50 thì công nông Hoa Mai cũng buông vô lăng vô tư, túm lại là con Ỉn này không khác biệt cái thùng tôn đặt trên bốn bánh.
Mà ku là sêu của Toy à ? anh cứ tưởng ku cũng là người tiêu dùng nên mới tranh luận! Phí lời thật !...
Thì có ai nói Toy ko tốt đâu, có ai nói nó ko lành đâu cụ, cái chính là nó bán quá đắt so với những gì mang lại, điển hình là vụ coi thường sự an toàn của người tiêu dùng. Còn ai có tiền thì cứ mua có sao đâu hả cụ, đây là đang tranh luận và đi đúng vào vấn đề mà ko chỉ riêng Toy hay bất kỳ hãng xe tại Việt Nam cần lấy đó làm bài học cho riêng mình cụ ah. Nếu có lỗi thì nên khuyến cáo sửa chữa như thế nào, cứ ỉm đi như vụ lỗi chân ga ở Mỹ thì dính phạt là đáng rồi, Toy nói chung là tốt nhưng việc lỗi thì phải công nhận chứ, hãng nào cũng có xe lỗi mà. Cụ có đi Ỉn ko, cụ có công nhận là vỏ nó mỏng, và đi thì rất bồng bềnh ko, còn chưa kể còn cái bệnh đứt dây cảm biến túi khí nữa nhé.Bác căm ghét gì IN mà phán xét bừa bãi thế. Đành rằng giá tiền quá cao so với chất lượng. Hỏi khí không phải bác chạy xe gì ạ.
Đúng là ở VN mình ô tô là cái gì đấy quá lớn. Bằng chứng là dân mình luôn uớc ao và thèm thuồng sở hữu một chiếc xe bốn bánh. Vây nên xe nào chạy bền, hỏng hóc và sửa chữa rẻ, bán ít mất giá thì người ta chọn thôi. Trừ những người lắm tiền, mua xe không phải nghĩ nhiều thì dòng xe nào làm thoả mãn họ thì họ vẫn mua. Đúng là đi FOR vẫn sướng hơn TOY, nhưng về tổng thể trong điều kiện giao thông, tình huống ứng xử, tâm lý, thói quen ở VN...vân vân.....thì Toy vẫn hay được lựa chọn hơn FOR bác ạ.
Thế hả cụ. Cháu đang đi xe anh Hải được có máy tháng phi vào toàn ổ trâu ổ bò vẫn thấy ngon, đi bảo dưỡng các bác ý không phải làm gì cả chỉ thay những thứ phải thay định kỳ thôi. Sau thời gian nữa thì không biết thế nào. Cụ nói thế thì chết cháu rồi.Chết chết!!!
Em không dám khuyên cụ mua xe nào, nhưng địa hình và đường xá giao thông trên chỗ cụ thì phải kiếm con xe nào gầm nó chắc chắn một tí! Hàng anh Hải em e nó tỏi sớm đấy!!!
Bác đọc kỹ bài của em chưa mà dám phán em phán xét bừa ?Bác căm ghét gì IN mà phán xét bừa bãi thế. Đành rằng giá tiền quá cao so với chất lượng. Hỏi khí không phải bác chạy xe gì ạ.
Đúng là ở VN mình ô tô là cái gì đấy quá lớn. Bằng chứng là dân mình luôn uớc ao và thèm thuồng sở hữu một chiếc xe bốn bánh. Vây nên xe nào chạy bền, hỏng hóc và sửa chữa rẻ, bán ít mất giá thì người ta chọn thôi. Trừ những người lắm tiền, mua xe không phải nghĩ nhiều thì dòng xe nào làm thoả mãn họ thì họ vẫn mua. Đúng là đi FOR vẫn sướng hơn TOY, nhưng về tổng thể trong điều kiện giao thông, tình huống ứng xử, tâm lý, thói quen ở VN...vân vân.....thì Toy vẫn hay được lựa chọn hơn FOR bác ạ.
cụ i su zu có nghĩ ngợi gì không nhi? em đợi phản hồi của cụ đây, hy vọng cụ là người VN yêu nước, yêu đồng bào của mình hơn là yêu đồng lương làm thuê.Trong quá trình sản xuất, việc mắc lỗi này nọ cũng là khó tránh khỏi, quan trọng nhất là thái độ cầu thị, tiếp nhận ý kiến và khắc phục nguyên nhân triệt để....
Khi còn hàng ngàn người đang thắc thỏm lo âu vì đã trót mua phải xe bị lỗi, cu không có những lời ân ủi đãi bôi thì chớ lại còn hể hả với mấy đồng thưởng còi! Thật vô liêm sỉ...
Sêu thì cũng có nhiều loại, nhưng loại này thì thật đúng là "Cục Thịt Bọc Trong Túi Da"
Nhà cháu cũng trải qua 1 đời xe của anh anh Hải cơ! Nhập từ Hàn về ạ!Thế hả cụ. Cháu đang đi xe anh Hải được có máy tháng phi vào toàn ổ trâu ổ bò vẫn thấy ngon, đi bảo dưỡng các bác ý không phải làm gì cả chỉ thay những thứ phải thay định kỳ thôi. Sau thời gian nữa thì không biết thế nào. Cụ nói thế thì chết cháu rồi.
Em thực sự không hiểu nổi những người như bác. (Mà phải nói số người giống bác phải nói là chiếm đại đa số): Sẵn sàng vì mục tiêu lúc bán đỡ mất giá mà phải mua 1 món hàng có giá tiền quá cao so với chất lượng - NHƯNG VẪN CẢM THẤY VÔ CÙNG THỎA MÃN.Bác căm ghét gì IN mà phán xét bừa bãi thế. Đành rằng giá tiền quá cao so với chất lượng. Hỏi khí không phải bác chạy xe gì ạ.
Đúng là ở VN mình ô tô là cái gì đấy quá lớn. Bằng chứng là dân mình luôn uớc ao và thèm thuồng sở hữu một chiếc xe bốn bánh. Vây nên xe nào chạy bền, hỏng hóc và sửa chữa rẻ, bán ít mất giá thì người ta chọn thôi. Trừ những người lắm tiền, mua xe không phải nghĩ nhiều thì dòng xe nào làm thoả mãn họ thì họ vẫn mua. Đúng là đi FOR vẫn sướng hơn TOY, nhưng về tổng thể trong điều kiện giao thông, tình huống ứng xử, tâm lý, thói quen ở VN...vân vân.....thì Toy vẫn hay được lựa chọn hơn FOR bác ạ.
ra rồi mày ơi! đang đi lăng quăng có chút vc, lúc nào rỗi tớ gọiku Lexus là bạn học Đại học anh à. Em lớp Động cơ đốt trong, hắn lớp Công nghệ Oto.
Chỉ có em ở Ford thôi, hắn làm... giàu rồi
Em định ko com nữa nhưng thấy cụ nói thế thì theo em: Ỉn giống lon bia di động ko hơn ko kém.em hếtThì có ai nói Toy ko tốt đâu, có ai nói nó ko lành đâu cụ, cái chính là nó bán quá đắt so với những gì mang lại, điển hình là vụ coi thường sự an toàn của người tiêu dùng. Còn ai có tiền thì cứ mua có sao đâu hả cụ, đây là đang tranh luận và đi đúng vào vấn đề mà ko chỉ riêng Toy hay bất kỳ hãng xe tại Việt Nam cần lấy đó làm bài học cho riêng mình cụ ah. Nếu có lỗi thì nên khuyến cáo sửa chữa như thế nào, cứ ỉm đi như vụ lỗi chân ga ở Mỹ thì dính phạt là đáng rồi, Toy nói chung là tốt nhưng việc lỗi thì phải công nhận chứ, hãng nào cũng có xe lỗi mà. Cụ có đi Ỉn ko, cụ có công nhận là vỏ nó mỏng, và đi thì rất bồng bềnh ko, còn chưa kể còn cái bệnh đứt dây cảm biến túi khí nữa nhé.
Hicz. . .Isu_zu viết : Rồi, e đồng ý, còn mấy hòn nhưng ko ném nữa, sang Mer ném bác Maz...các cụ cứ hà hê, bọn em đi lĩnh thưởng vượt doanh số tháng 3 đây.
cụ i su zu có nghĩ ngợi gì không nhi? em đợi phản hồi của cụ đây, hy vọng cụ là người VN yêu nước, yêu đồng bào của mình hơn là yêu đồng lương làm thuê.
Bác này có comment hài hước thật, đọc mà bật cườiEm thực sự không hiểu nổi những người như bác. (Mà phải nói số người giống bác phải nói là chiếm đại đa số): Sẵn sàng vì mục tiêu lúc bán đỡ mất giá mà phải mua 1 món hàng có giá tiền quá cao so với chất lượng - NHƯNG VẪN CẢM THẤY VÔ CÙNG THỎA MÃN.
Xin chia buồn với những người mua xe để bán như bác.