Hiện nay pana cũng k có cửa so với hồi trướcVâng, có thể hàng Pana thuộc dạng top, nhưng theo các bác thì hãng bảo hàng như trường hợp của em có chấp nhận được không?
Còn của bác có thể do bên bán hàng có v đề
Hiện nay pana cũng k có cửa so với hồi trướcVâng, có thể hàng Pana thuộc dạng top, nhưng theo các bác thì hãng bảo hàng như trường hợp của em có chấp nhận được không?
Em nói thật bác ơi, cũng không nhiều người biết đâu, kiểu như nhập linh kiện đâu đó về rồi lắp ráp ấy.Bác nói đùa đấy chứ? Một thương hiệu lớn như thế thì dễ gì người ta hạ thấp mình
Tình hình là tuần trước bên Pana có hẹn tuần này sẽ liên lạc với bên em để giải quyết, nhưng hôm nay là thứ 5 rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì cả các bác ạ. Em đang định gui 1 cái email cho bên Pana, nhân tiện cc luôn cho bên báo VNExpress và hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Bác nào có email của bên báo VNExpress hoặc Dantri.com và của hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng thì cho em xin với ạ?Cụ phải kêu đúng cách nó mới nhanh.
Gọi lên CSKH kêu
Bắt nó cho 1 cái lịch rõ ràng
Rồi cứ theo lịch mà giã thật lực
Lưu ý: Làm gì cũng phải lưu bằng chứng, email là ngon nhất.
Chả có báo chí nào giúp được cho cụ đâu, mất công.Tình hình là tuần trước bên Pana có hẹn tuần này sẽ liên lạc với bên em để giải quyết, nhưng hôm nay là thứ 5 rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì cả các bác ạ. Em đang định gui 1 cái email cho bên Pana, nhân tiện cc luôn cho bên báo VNExpress và hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Bác nào có email của bên báo VNExpress hoặc Dantri.com và của hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng thì cho em xin với ạ?
Vâng, em cũng biết thế bác ạ, tuy nhiên cc tới những địa chỉ đó thì hy vọng bọn nó sẽ trả lời có trách nhiệm hơnChả có báo chí nào giúp được cho cụ đâu, mất công.
Cụ gửi mail lên CSKH ngay và luôn. Nếu mà đến mai chưa có phản hồi mỗi ngày cụ gửi cái thư nhắc (nhắc nhở lần 1, nhắc nhở lần 2....) đến khi nào nó trả lời thỏa đáng thì thôi.
Vâng, em cũng biết thế bác ạ, tuy nhiên cc tới những địa chỉ đó thì hy vọng bọn nó sẽ trả lời có trách nhiệm hơnChả có báo chí nào giúp được cho cụ đâu, mất công.
Cụ gửi mail lên CSKH ngay và luôn. Nếu mà đến mai chưa có phản hồi mỗi ngày cụ gửi cái thư nhắc (nhắc nhở lần 1, nhắc nhở lần 2....) đến khi nào nó trả lời thỏa đáng thì thôi.
Cụ mợ chuyển sang hàng em mà dùng ợ. Hàng Thái xài thoải mái, bảo hành bảo tỏi khỏi lo ợChả là nhà em mới lắp cái điều hòa Panasonic cho cửa hàng được gần 1 tháng, mới dùng được vài ngày thì nó lăn đùng ra chết, kỹ thuật của hãng đến tháo tung điều hòa của em ra, bảo là hỏng lốc, phải đặt hàng từ Malaysia về, khoảng vài hôm sẽ có, bây giờ khoảng 3 tuần rồi mà chưa thấy động tĩnh gì cả các cụ ạ. Em mất niềm tin quá, chẵng lẽ lại tìm đến hãng của nó để ăn vạ
Các cụ có ai gặp tình huống này như em chưa?
[QUOTXeChuaCo, post: 26376783, member: 347591"]Tình hình là tuần trước bên Pana có hẹn tuần này sẽ liên lạc với bên em để giải quyết, nhưng hôm nay là thứ 5 rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì cả các bác ạ. Em đang định gui 1 cái email cho bên Pana, nhân tiện cc luôn cho bên báo VNExpress và hiệp mai ba´c goi goi di, chu lên đây che´m thi ai biet
Em co so tổng đai CSK Hcua pansonic đây 1800153 mai ba´c goi goi di, chu lên đây che´m thi ai biet[/QUOTE][QUOTXeChuaCo, post: 26376783, member: 347591"]Tình hình là tuần trước bên Pana có hẹn tuần này sẽ liên lạc với bên em để giải quyết, nhưng hôm nay là thứ 5 rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì cả các bác ạ. Em đang định gui 1 cái email cho bên Pana, nhân tiện cc luôn cho bên báo VNExpress và hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Bác nào có email của bên báo VNExpress hoặc Dantri.com và của hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng thì cho em xin với ạ?
[/QUOTE]Em co so tổng đai CSK Hcua pansonic đây 1800153 mai ba´c goi goi di, chu lên đây che´m thi ai biet