- Biển số
- OF-302388
- Ngày cấp bằng
- 20/12/13
- Số km
- 126
- Động cơ
- 306,696 Mã lực
Nhìn Dư cả tỷ là đã thấy đẹp rồi, nhưng ẻm này cần thể hình cao to chút sẽ hợp hơn
Đi quen thì cũng bình thường cụ ạ...Nhìn Dư cả tỷ là đã thấy đẹp rồi, nhưng ẻm này cần thể hình cao to chút sẽ hợp hơn
diavel chạy ở hn hàng ngày có nóng oải k bácem bệnh đốt sống chứ ko cũng đú sport như cụ ngay ( em chạy diavel 2012 )
Chạy dưới 40km/h thì nóng, nhưng chưa bao giờ thấy oảidiavel chạy ở hn hàng ngày có nóng oải k bác
Thi thoảng phải bỏ ra đi, chứ để lâu là sinh bệnh đấy.em đang bảo bán đây... ko có thời gian đi... vứt không lâu quá, vừa phải đi ra Hãng thay quả Bình khác
vậy hả cụ, e cũng thể hình cỡ cụ muốn lên CC mà mà sợ ko bơi nổi trên các ẻm 4 máyĐi quen thì cũng bình thường cụ ạ...
thoải mái cụ ạ... bơi tầm 1 tháng là quen ngay thôi ạvậy hả cụ, e cũng thể hình cỡ cụ muốn lên CC mà mà sợ ko bơi nổi trên các ẻm 4 máy
Khoảng 300.320 củ.e đang phân vân z1000 cũ và diavel cũ bác ạ.chạy hn khoảng 10km 1 ngày.cf ltinh nữa ạ.kb chọn e nào.kawa z1000 thấy có cụ bảo máy tã nhanhChạy dưới 40km/h thì nóng, nhưng chưa bao giờ thấy oải
Z1000 thì dễ điều khiển hơn nhưng diavel thì đi đã hơn. Mình đã đi thử vài em z1000 rồi, đến khi ngồi lên diavel thì thấy z1000 nhạt nhẽo đáng kể so với diavel. Cụ thích nhẹ nhàng, êm ái thì chọn z1000, thích phấn khích thì chọn diavel. Với nhu cầu của cụ thì cả hai xe này hay bất cứ con 1000cc nào cũng không phải lo gì chuyện máy tã. Mấy hôm trước trên Ducati Bà Triệu đang có cụ có xe diavel khá đẹp muốn bán đấy. Cụ có thể liên hệ, tham khảo.Khoảng 300.320 củ.e đang phân vân z1000 cũ và diavel cũ bác ạ.chạy hn khoảng 10km 1 ngày.cf ltinh nữa ạ.kb chọn e nào.kawa z1000 thấy có cụ bảo máy tã nhanh
Ok thank cụ nhé.để e tham khảo.z1000 thì đc đời mới hơn.diavel thì đời sâu chạy 5 6 năm rồi.chắc e quất diavel.e cũng ngại khoản đồ thay của ducati đắt.tr e đi con hyper của bạn bị đổ gãy tay côn.hãng báo phải thay cả cụm 14 15 tr.đợi ship.về sau ra ngoài hàn hết 200kZ1000 thì dễ điều khiển hơn nhưng diavel thì đi đã hơn. Mình đã đi thử vài em z1000 rồi, đến khi ngồi lên diavel thì thấy z1000 nhạt nhẽo đáng kể so với diavel. Cụ thích nhẹ nhàng, êm ái thì chọn z1000, thích phấn khích thì chọn diavel. Với nhu cầu của cụ thì cả hai xe này hay bất cứ con 1000cc nào cũng không phải lo gì chuyện máy tã. Mấy hôm trước trên Ducati Bà Triệu đang có cụ có xe diavel khá đẹp muốn bán đấy. Cụ có thể liên hệ, tham khảo.
Khó khăn nào cũng có giải pháp. Quan trọng là cụ có thích không, có máu không. Thích là chơi được tuốt.Ok thank cụ nhé.để e tham khảo.z1000 thì đc đời mới hơn.diavel thì đời sâu chạy 5 6 năm rồi.chắc e quất diavel.e cũng ngại khoản đồ thay của ducati đắt.tr e đi con hyper của bạn bị đổ gãy tay côn.hãng báo phải thay cả cụm 14 15 tr.đợi ship.về sau ra ngoài hàn hết 200k
Mua xe này để đi mà cụ, đâu phải để dắt.Em này chỉ dắt thôi cũng đủ mệt
Đà Nẵng cũng đang có một em khá đẹp https://www.facebook.com/groups/157110848189668/permalink/306288443271907/?sale_post_id=306288443271907&comment_id=327551011145650¬if_id=1534818567885205¬if_t=group_comment_replyOk thank cụ nhé.để e tham khảo.z1000 thì đc đời mới hơn.diavel thì đời sâu chạy 5 6 năm rồi.chắc e quất diavel.e cũng ngại khoản đồ thay của ducati đắt.tr e đi con hyper của bạn bị đổ gãy tay côn.hãng báo phải thay cả cụm 14 15 tr.đợi ship.về sau ra ngoài hàn hết 200k
đời hơi sâu bác ạ.mà sao e thấy z1000 form mới rao bán nhiều thế nhỉ.trên fb mua bán phải 2 3 chục con sẵn sàng.kb có lỗi lầm gì k mà bán nhiều thế hả bác
Bà triệu có 1 em xdiavel 2017.e hỏi r hơn 700 bác ạ.e k đủ lực ạZ1000 thì dễ điều khiển hơn nhưng diavel thì đi đã hơn. Mình đã đi thử vài em z1000 rồi, đến khi ngồi lên diavel thì thấy z1000 nhạt nhẽo đáng kể so với diavel. Cụ thích nhẹ nhàng, êm ái thì chọn z1000, thích phấn khích thì chọn diavel. Với nhu cầu của cụ thì cả hai xe này hay bất cứ con 1000cc nào cũng không phải lo gì chuyện máy tã. Mấy hôm trước trên Ducati Bà Triệu đang có cụ có xe diavel khá đẹp muốn bán đấy. Cụ có thể liên hệ, tham khảo.
Lỗi lầm gì không thì phải xem xe mới biết được. Nhưng mình nghĩ đa số là mua rồi thấy không phù hợp nên bán thôi. Nhiều cụ cứ nghĩ đi xe to là sướng, càng to càng sướng. Đến khi ôm về, nhìn thì đẹp mà đi thì không sướng như mình tưởng; Dắt thì nặng vãi, đi thì cà giựt, va đâu hỏng đấy, sơ sểnh một chút là dính chưởng; Đi vài hôm đã bị xòe, dắt cũng xòe. Đê nguyên nhìn sứt sẹo thì ngứa mắt, chăm chút cho đẹp thì quá ư là tốn kém thế là bán. Nhiều cụ mua xe mới về, đầu tư cả đống đồ chơi, đi được có vài nghìn km, thậm chí vài trăm km, chưa kịp hiểu con xe nó thế nào và cũng không đủ đam mê để trinh phục em nó, thế là bán.đời hơi sâu bác ạ.mà sao e thấy z1000 form mới rao bán nhiều thế nhỉ.trên fb mua bán phải 2 3 chục con sẵn sàng.kb có lỗi lầm gì k mà bán nhiều thế hả bác
Chuẩn rồi cụ hơn nữa là giờ PKL nhập về VN khá nhiều (như hôm e đi thi có phải đến 5-60 cụ, đông giật mình), và thi A2 cũng rất dễ dàng, nhiều ng mua thì phải nhiều ng bán thôi đúng không các cụLỗi lầm gì không thì phải xem xe mới biết được. Nhưng mình nghĩ đa số là mua rồi thấy không phù hợp nên bán thôi. Nhiều cụ cứ nghĩ đi xe to là sướng, càng to càng sướng. Đến khi ôm về, nhìn thì đẹp mà đi thì không sướng như mình tưởng; Dắt thì nặng vãi, đi thì cà giựt, va đâu hỏng đấy, sơ sểnh một chút là dính chưởng; Đi vài hôm đã bị xòe, dắt cũng xòe. Đê nguyên nhìn sứt sẹo thì ngứa mắt, chăm chút cho đẹp thì quá ư là tốn kém thế là bán. Nhiều cụ mua xe mới về, đầu tư cả đống đồ chơi, đi được có vài nghìn km, thậm chí vài trăm km, chưa kịp hiểu con xe nó thế nào và cũng không đủ đam mê để trinh phục em nó, thế là bán.