- Biển số
- OF-30721
- Ngày cấp bằng
- 7/3/09
- Số km
- 327
- Động cơ
- 484,087 Mã lực
Em up mấy tấm hình cho các cụ xem cho sinh động.
1- Độ bô, em làm cái khung sắt, hàn 01 cái ống inox để bắt chụp bô,sau đó bắt chặt vào sát xi xe. Phần thanh gắn chụp bô em làm thêm con ốc để chỉnh gật gù, cân với ống bô thật.
2- Bảo dưỡng cửa nóc:
Nâng cửa nóc, sau đó mở 4 vít hoa thị, nhấc tấm kính ra.
- Phần khung giá đỡ và rãnh trượt, dùng khăn lau sạch, kết hợp xịt chất tẩy. Sau đó lau sạch, dùng vòi xịt hơi hết bụi bẩn.
Lấy mỡ, bôi trơn các chi tiết truyền động: rãnh trượt, trục nâng,...
- Phần tấm cửa nóc, lấy giấy ráp/máy đánh để đánh bay rỉ sét, mọt, sau đó sơn chống rỉ, sơn đen lên. Chờ sơn khô lắp lại khung.
Chú ý căn chỉnh phù hợp để cửa ko bị lệch, kẹt.Chạy thử và điều chỉnh cửa nóc đến khi thấy hoạt động trơn tru, ổn định rồi thì thôi.
Trên đây là mô tả thực tế em tự làm cho vợ ba "Matiz Celica".
Thời gian thi công 3 tiếng, chi phí 300K cho 02 chụp bô.
Vài tấm hình cho các cụ xem cụ thể,và sinh động.
1- Độ bô, em làm cái khung sắt, hàn 01 cái ống inox để bắt chụp bô,sau đó bắt chặt vào sát xi xe. Phần thanh gắn chụp bô em làm thêm con ốc để chỉnh gật gù, cân với ống bô thật.
2- Bảo dưỡng cửa nóc:
Nâng cửa nóc, sau đó mở 4 vít hoa thị, nhấc tấm kính ra.
- Phần khung giá đỡ và rãnh trượt, dùng khăn lau sạch, kết hợp xịt chất tẩy. Sau đó lau sạch, dùng vòi xịt hơi hết bụi bẩn.
Lấy mỡ, bôi trơn các chi tiết truyền động: rãnh trượt, trục nâng,...
- Phần tấm cửa nóc, lấy giấy ráp/máy đánh để đánh bay rỉ sét, mọt, sau đó sơn chống rỉ, sơn đen lên. Chờ sơn khô lắp lại khung.
Chú ý căn chỉnh phù hợp để cửa ko bị lệch, kẹt.Chạy thử và điều chỉnh cửa nóc đến khi thấy hoạt động trơn tru, ổn định rồi thì thôi.
Trên đây là mô tả thực tế em tự làm cho vợ ba "Matiz Celica".
Thời gian thi công 3 tiếng, chi phí 300K cho 02 chụp bô.
Vài tấm hình cho các cụ xem cụ thể,và sinh động.