- Biển số
- OF-31582
- Ngày cấp bằng
- 17/3/09
- Số km
- 4,305
- Động cơ
- 509,017 Mã lực
Sao không lắp máy dầu nhỉ các cụ?
trông đẹp như Range rover. ko có logo z8 chắc ai cũng bảo Range roverEm khoe con Z8 mới chạy đc 3000km, về nội ngoại thất thì các cụ cũng biết rồi đấy, mỗi người có một cách nhìn khác nhau nhưng với em nó đẹp. Nội thất sang trọng, da mềm, nhựa chắc chắn và ko ọp ẹp như CX5 2018. Em thích nhất cái khoang hành khách phía sau vì nó rộng, ghế có thể kéo lên và ngả ra sau, đi đường dài đỡ mỏi lưng, cửa gió điều hòa sau có điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió. Ngoại thất em kết nhất quả bậc lên xuống bằng điện phải nói là nó làm thông minh hơn cả anh Range rover vì nó mở ra và cụp vào chứ ko xà xuống như RR. Hệ thống đèn pha/cos full led, tự động điều chỉnh độ cao thấp, có báo lỗi trong trường hợp ta chỉnh ta bị lệch( quá hiện đại). Tay lái trợ lực điện nhẹ ở tốc độ dưới 10km và nặng dần theo tốc độ. Động cơ mitshubishi 2.0 Turbo em mới chạy 185km rất đầm và chắc. các cụ tham khảo link: http://www.same.com.cn/en/en/a/gongsijianjie/gongsijianjie/
http://www.same.com.cn/en/en/a/chanpinzhongxin/zhuyaochanpin/2016/0608/23.html
http://www.mitsubishi-motors.com/en/newsrelease/2017/detail1056.html
Trang thiết bị theo xe: http://www.zotyeglobal.com/product/price.htm?id=8
Mô tả dây truyền lắp ráp: https://v.m.autohome.com.cn/v-1644841.html
Đánh giá khung gầm, thân vỏ: https://m.youku.com/video/id_XMzA5NjM3OTA0NA==.html?spm=a2h0k.8191393.bodydiv.5!2~5!6~A&from=s7.8-1.2&source=http://www.soku.com/m/y/video?q=T700&f=1&kb=140200000000000__T700&_rp=1519558778104aDIC0T&ishttps=1
nhà em ngay gần Kylin cụ ơi, nếu về bảo hành thì họ là số 1 luôn cụ ơi, anh em đang dùng đều đánh giá vậy cụ ạCụ đã qua xưởng sửa chữa/bao dưỡng/bảo hành của nó lần nào chưa, chất lượng, thái độ các thứ thế nào ạ ?
Em không đi Z8 nhưng đang đi T600 (z8 là T700 ạ). Hiện nay đã được 34.000 km. Đợi số đẹp 34.567 em chụp ảnh úp lên.Cụ nào vận hành được 30 000km reveiw phát nhỉ?
xe cụ là T600S chứ nhỉ? Cá nhân em chạy T600S rồi vẫn thấy thích. Từ ngày Z8/T700 nâng cấp phần mềm hộp số và cải tiến một số chỗ nhỏ nhỏ cho phù hợp thì thấy nó càng mượt hơn. T600S tiếc là ko dc nâng cấp vì nó ra bản T600 thế hệ thứ 2 mất rồiEm không đi Z8 nhưng đang đi T600 (z8 là T700 ạ). Hiện nay đã được 34.000 km. Đợi số đẹp 34.567 em chụp ảnh úp lên.
Khen:
Đánh giá hiện này vẫn ngon, Gầm bệ, máy móc sáng choang. Ngoại hình ổn, gần như ko bị xước, Tôn vỏ cứng và dầy.
Máy 2.0 nên đi khá vọt, không bằng cerato 2.0 của đứa em nhưng hơn bản 1.6.
Máy logo mitsu, tuy nhiên tiếng kêu hơi to, đặc biệt lúc mới bật điều hòa ( không to bằng tiếng CX 5 hàng xóm em lúc mới khởi động)
Mọi chi tiết nhựa vẫn ổn - chưa có tiếng cọt kẹt.
Cửa sổ trời toàn cảnh đẹp, xe rộng, trẻ con nhà em đi thích hơn con Mazda 6 đời tống 2003 của em.
Xe đi đầm, lốp hơi ồn nhưng sau khi thay đôi lốp Mit thì êm rồi.
Đã thay đôi má phanh sau - 850k ở Kylin.
Chê:
Màn hình cảm ứng: đã bị đơ. Chắc sắp phải thay.
Xăng: cao tốc (tốc độ 80km) :6.5-7l, hỗn hợp (Tốc độ TB 40 km) 8,2l, nội thành (tốc độ TB =18km - 10l)
Phanh tay điện tử hoạt động tốt, Auto Hold ko được như của Mec, chỉ có tác dụng tự kéo phanh tay khi tắt máy.
Nút tắt ABS ko thấy hoạt động, ấn vào ko thấy báo gì trên màn hình cả.
Em để logo Zotye nên đi đâu cũng mất công giải thích, mệt vãi ra.
EM ĐỂ CHO CU EM TRÊN HN RỒI, EM CHỜ CON SẮP RA CỤ ƠI. CU EM NÓ VẪN ĐI ĐỀU VÀ CHƯA CÓ GÌ PHẢI SỬA CHỮA HAY HỎNG VẶT GÌ CẢCông nhận đẹp, giá tốt. Tình hình xe cụ chủ dạo này thế nào?
Có cụ ơi, giá về Việt Nam! Nó mới đắtnếu tàu mà làm quả xe hơi giá rẻ như lúc làm xe máy cho vn thì mấy anh lớn chắc khóc tiếng mán
Cụ nhìn cái logo Vinfet màông nào chê xe tàu thì xem clip nàygiá bên trung quốc cho bản đắt nhất theo hãng công bố hơn 500tr thôi , con này mà bố nào mở
mồm ra chê được thì tôi xin quỳ luôn .
Má phanh sau bị sao thế cụ? K dc bảo hành à? Xe mình kêu két két, dc 1.5 vạn.Em không đi Z8 nhưng đang đi T600 (z8 là T700 ạ). Hiện nay đã được 34.000 km. Đợi số đẹp 34.567 em chụp ảnh úp lên.
Khen:
Đánh giá hiện này vẫn ngon, Gầm bệ, máy móc sáng choang. Ngoại hình ổn, gần như ko bị xước, Tôn vỏ cứng và dầy.
Máy 2.0 nên đi khá vọt, không bằng cerato 2.0 của đứa em nhưng hơn bản 1.6.
Máy logo mitsu, tuy nhiên tiếng kêu hơi to, đặc biệt lúc mới bật điều hòa ( không to bằng tiếng CX 5 hàng xóm em lúc mới khởi động)
Mọi chi tiết nhựa vẫn ổn - chưa có tiếng cọt kẹt.
Cửa sổ trời toàn cảnh đẹp, xe rộng, trẻ con nhà em đi thích hơn con Mazda 6 đời tống 2003 của em.
Xe đi đầm, lốp hơi ồn nhưng sau khi thay đôi lốp Mit thì êm rồi.
Đã thay đôi má phanh sau - 850k ở Kylin.
Chê:
Màn hình cảm ứng: đã bị đơ. Chắc sắp phải thay.
Xăng: cao tốc (tốc độ 80km) :6.5-7l, hỗn hợp (Tốc độ TB 40 km) 8,2l, nội thành (tốc độ TB =18km - 10l)
Phanh tay điện tử hoạt động tốt, Auto Hold ko được như của Mec, chỉ có tác dụng tự kéo phanh tay khi tắt máy.
Nút tắt ABS ko thấy hoạt động, ấn vào ko thấy báo gì trên màn hình cả.
Em để logo Zotye nên đi đâu cũng mất công giải thích, mệt vãi ra.
Cụ thay đôi má phanh Bosch vào đi hết ngayMá phanh sau bị sao thế cụ? K dc bảo hành à? Xe mình kêu két két, dc 1.5 vạn.
Đắt k cụ? Để thế đi có sao k? Nếu k sao thì chịu đựng dc. HiCụ thay đôi má phanh Bosch vào đi hết ngay
Em đi bảo dưỡng, thấy nó bảo thay má phanh thì thay thôi, cũng ko thấy khác j lắm với lúc chưa thay.Má phanh sau bị sao thế cụ? K dc bảo hành à? Xe mình kêu két két, dc 1.5 vạn.