Em có ông anh năm 2010 anh em cùng đổi xe, em làm con morning còi, ông ý mua con m'car gì mà trông giống con gấu trúc ý. Sale của đúng ông kylin này luôn quảng cáo ì xèo máy nó là máy Opel Đức. Mua về đc hơn năm thì giảm xóc chảy dầu, 1 cái loa xịt, cửa vênh váo, năm thứ 2 hệ thống điện trục trặc, năm 3 cọc cạch quá quyết định sút thì rao mãi chẳng ai mua, xe giờ vẫn đang nằm đắp chiếu bên nhà máy của bố ông ý bên Bắc Ninh hài ko tả nổi.
Cụ nào chơi con này cho thỏa tò mò thì cứ chơi, nhưng em chỉ nghĩ cái xe nó là tổng hòa của cả chục ngàn chi tiết, cái máy mitsu chả nói lên điều gì cả, chưa kể nếu chỉ license của mitsu chứ ko lắp nguyên cục thì cũng có nhiều cái cần bàn vì công nghệ luyện kim của tàu chỉ là trẻ con so với Nhựt. Cái xe nó là sự kết hợp của động cơ, hộp số, hệ truyền động, trang bị an toàn, trang bị tiện nghi... rồi về mặt xã hội nó còn sức mạnh thương hiệu, khấu hao, giá trị bán lại, sự an toàn cho bản thân, xã hội.... Suy xét nhiều mặt thì em ko chơi với xe Tàu, vì với trên 700 củ em có nhiều lựa chọn khác, có thể ít options hơn, xe nhỏ hơn,... nhưng nó có quá nhiều lợi thế mà xe Tàu ko có