Em khoe con xe ghẻ!

Lezyne

Xe hơi
Biển số
OF-659890
Ngày cấp bằng
24/5/19
Số km
129
Động cơ
108,990 Mã lực
Tuổi
34
Cụ có nhầm không? Xtc 800 2019 bộ group là Deore m610 chứ không phải New Deore m6000.
Em bị hớ ở món nào vậy cụ? Khung GT, bộ m6000, phuộc edixon, hay bộ may ơ?
Khung GT nhôm 6061 là dòng trung cấp và mấy món đồ em thay vào cũng là dòng trung cấp mà cụ, giá đấy em mua cũng chuẩn giá chứ có bị ai lừa bán đắt đâu?
Em ko thích mua xe mới nguyên chiếc vì thiết bị nó lắp cọc cạch để giảm giá thành, mà mua mới về nâng cấp thì lục tốn, nên quyết định mua xe cũ tháo lấy khung. Mấy thằng tây nó bảo em là con xe quan trọng nhất là cái khung, chọn khung nội địa nhật hoặc xuất mỹ hoặc eu chất lượng khác hẳn với loại sx cho thị trường châu á.
Em cũng đã nghiên cứu các loại khung của thương hiệu Đài loan dưới 10tr và cũng xem nhiều những clip về sự cố tai nạn MTB trên youtube và đi đến kết luận mua xe bãi của mỹ hoặc nhật (em cân nhắc giữa 2 thương hiệu Fuji và Gt) và quyết định làm con Gt ghẻ về lấy khung, còn bọn kia bán sắt vụn.
Đến giờ này nếu cho quyết định lại em vẫn thực hiện quy trình như trên. Xe thì bị mọi người chê là cũ, nên không bị bọn xấu để ý, vứt ngoài cổng sẽ ko bị lấy trộm, cũng giống như đeo một con Rolex all steel xịn nhưng bị mọi người định giá chưa đến 5 củ, nhưng nếu đeo Rolex fake vàng sẽ bị định giá 1 tỏi, ko cảnh giác dễ bị chặt tay.
Phuộc xe cụ sao ăn được phuộc xe của em?

Cụ ơi XTC800 2019 chỉ có đề trước-sau là Deore M610 thôi cụ ạ.Tay bấm xả và líp là của M6000,xích KMC zin e cũng thay sang xích Shimano CN-HG54,đề trước sau thay sang SLX M7000 3x10,giò đĩa từ Prowheel zin e cũng thay sang Deore M6000 hết luôn.Bán đồ zin các thêm tầm 2tr sang đồ Shimano SLX và M6000.Vỏn vẹn xe em tầm hơn 14tr,hứng lên thay nốt bộ phanh M6000 thì cũng chỉ lên đến 16tr hơn là có con xe khung nhôm Aluxx SL hẳn hoi chạy Full Group Deore M6000 + SLX mới tinh.Con số hơn 22tr của bác bỏ xa quá.Tóm lại bác mua xe mới r nâng đồ nó hay hơn nhiều,còn khung Aluxx SL của Giant nó còn nhẹ hơn Alu 6061 thường của GT,gia công mối hàn và nước sơn ngon choét luôn,bác có thể giao lưu với em e cho xem,Giant là hãng lớn chứ k phải nhỏ nên vấn đề gãy khung e k tính tới,e k biết bác đi ntn mà còn lo khung gãy gây tai nạn :)) .Khung GT của cụ cụ tin là xuất Mỹ này nọ "giả dụ" ngon hơn đi nhưng dẫu sao trông nó cũ quá r mà nhôm 6061 chỉ là dòng ngang Aluxx thường của Giant thôi còn lâu mới hơn đc khung con XTC800 2019 nhé.Chưa kể phuộc con Giant cũng là phuộc khí có khoá trên tay lái,ngon lành lắm nên e k cần thay thế,mà e toàn đi đường đẹp nên hay khoá nó lại,còn thích thì bán đi thêm 2 củ mua con phuộc Epixon như của cụ thì tổng xe cũng chỉ lên tới 18tr mà là xe new 100% Full Deore M6000 lai SLX.Cá nhân em xe chất bên trong ngon nhưng cần ngon cả phần nhìn cụ ạ.Của cụ đắt hơn tận 4tr mà cái khung cũ mèm làm cả bộ Group trông cũng cũ theo cái khung luôn :)) .Mà cụ chim ưng là ok r mà.
 
Chỉnh sửa cuối:

vietanhvba

Xe tải
Biển số
OF-555379
Ngày cấp bằng
25/2/18
Số km
224
Động cơ
154,882 Mã lực
Cụ nào có xe tầm 5tr đổ lại, cho e xin ít hình và giá ạ, e mua cho con đi học c3, cháu cao 1,7 m
 

anhtuan071

Xe tải
Biển số
OF-403849
Ngày cấp bằng
4/2/16
Số km
452
Động cơ
232,366 Mã lực
Cụ có nhầm không? Xtc 800 2019 bộ group là Deore m610 chứ không phải New Deore m6000.
Em bị hớ ở món nào vậy cụ? Khung GT, bộ m6000, phuộc edixon, hay bộ may ơ?
Khung GT nhôm 6061 là dòng trung cấp và mấy món đồ em thay vào cũng là dòng trung cấp mà cụ, giá đấy em mua cũng chuẩn giá chứ có bị ai lừa bán đắt đâu?
Em ko thích mua xe mới nguyên chiếc vì thiết bị nó lắp cọc cạch để giảm giá thành, mà mua mới về nâng cấp thì lục tốn, nên quyết định mua xe cũ tháo lấy khung. Mấy thằng tây nó bảo em là con xe quan trọng nhất là cái khung, chọn khung nội địa nhật hoặc xuất mỹ hoặc eu chất lượng khác hẳn với loại sx cho thị trường châu á.
Em cũng đã nghiên cứu các loại khung của thương hiệu Đài loan dưới 10tr và cũng xem nhiều những clip về sự cố tai nạn MTB trên youtube và đi đến kết luận mua xe bãi của mỹ hoặc nhật (em cân nhắc giữa 2 thương hiệu Fuji và Gt) và quyết định làm con Gt ghẻ về lấy khung, còn bọn kia bán sắt vụn.
Đến giờ này nếu cho quyết định lại em vẫn thực hiện quy trình như trên. Xe thì bị mọi người chê là cũ, nên không bị bọn xấu để ý, vứt ngoài cổng sẽ ko bị lấy trộm, cũng giống như đeo một con Rolex all steel xịn nhưng bị mọi người định giá chưa đến 5 củ, nhưng nếu đeo Rolex fake vàng sẽ bị định giá 1 tỏi, ko cảnh giác dễ bị chặt tay.
Phuộc xe cụ sao ăn được phuộc xe của em?

Mua xe cũ lấy khung đắt hơn xe mới nâng cấp đồ là đúng rồi vì tận dụng được ít phụ tùng hơn . Mình cũng nâng cấp từ xe cũ nhưng giá lăn bánh còn gấp đôi của cụ .
 

Ôtô Vũ Hải

Xe máy
Biển số
OF-627402
Ngày cấp bằng
28/3/19
Số km
98
Động cơ
114,480 Mã lực
Tuổi
33
Xe đẹp các cụ ạ, e chắc cũng phải quất 1 con
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,859
Động cơ
635,269 Mã lực
1. Bộ deore m6000: 6.600k
2. Phuộc epixon: 3.400k
3. 2 đĩa phanh shimano japan: 700k
4. Pedal koozer pd50: 420k
5. 2 moay ơ novatec 041, 042: 1.300k
6. Đôi lốp: 900k
7. Phụ kiện: 1.000k
Tổng: 14.320k cộng với khung 8.000k là 22.320k rồi cụ ạ.
Mua xe nguyên chiếc với giá dưới 20tr thì thứ nhất thiết bị không đồng bộ, thứ hai đồ trên xe toàn trung của nên em ko thích. Cái khung GT của em mặc dù cũ nhưng nó là hàng USA, và quan trong nhất là em thích vọc vạch cho nó vui.

Vod cho tinh thần của cụ. 22tr vs e đã đc e giant xtc tươm tươm rồi.
 

Happyfun

Xe buýt
Biển số
OF-299112
Ngày cấp bằng
19/11/13
Số km
978
Động cơ
318,515 Mã lực
Vâng cụ! E cũng bán đc gần nửa tháng rồi, cụ mua rất ưng cụ ah, e đang set e này về




Cụ bán mấy đồng vậy ạ, cụ có đổi xế độp lấy sò hay đèn điện tử Nga k
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top