- Biển số
- OF-204591
- Ngày cấp bằng
- 2/8/13
- Số km
- 5,992
- Động cơ
- 450,182 Mã lực
- Nơi ở
- www.nghiaheniken.com
- Website
- www.facebook.com
Của em cũng Van mà bácchúc mừng bác. xe đẹp như xe em. mỗi tội xe em là VAN
Của em cũng Van mà bácchúc mừng bác. xe đẹp như xe em. mỗi tội xe em là VAN
Ô thế à. E nhìn biển P chứ ko như biển D của em. Xe e ko có đồng hồ đo vòng tua máy (xe e đời 2011).Của em cũng Van mà bác
Chúc mừng cụ chủ, buôn heniken và đã có vợ bé vi vu...HHEE
Thế lỗi thông hơi bình xăng thì như nào cụ ? Con super của em bị lỗi đấy, đổ A95 đi đến nửa bình thì hết, qua nuẩ bình lại báo lỗiT
Thay thôi cụ, lỗi này để đi tốn xăng lắm. Của Super là cảm biến Oxy loại 4 dây, giá nhà Mast báo tầm củ rưỡi thì phải. Cái này nên thay hàng xịn.
Cụ mua hàng bãi xịn em chỉ chỗ giá 500k bảo hành 1 tuần.
Em ko biết lỗi đó như nào.Thế lỗi thông hơi bình xăng thì như nào cụ ? Con super của em bị lỗi đấy,
đổ A95 đi đến nửa bình thì hết, qua nuẩ bình lại báo lỗi
Ghế sau gập phẳng dc hả cụEm Kính Chào CCCM.
CHả là cuối năm rồi, vào ngày 28 TẾT em có làm cái lễ mặn, đến rước nàng từ tay lão minhgiaodau với giá mở 145 củ khoai tết. ( mặn nhưng em cố lấy
Khi em ấy đến với em thì có mấy vấn đề là:
1. cá vàng 1 em (đã ổn nhờ Lão Anh Kiên Già mỹ đình, chi hội trưởng Captiva- xử lý ngày 09/3
2. cửa bị lỗi tự khoá ( đã ok do bạn em thay ngày mồng 3 tết )
3. tay nắm cử lái bị gẫy( đã thay ngày mồng 3 tết )
4. kính lái chập chờn ( đã ok ngày mồng 3 tết )
Và tới bây giờ em tạm gọi là hoàn hảo, tạm thôi bởi vẫn còn bị oà nhẹ.. thi thoảng đạp côn em ấy lên tới 2k nên xăng ăn hơi nhiều ))
— Tổng chi phí sửa chữa và thay dầu hết 1400k
— Và xăng cộ em đổ: 6 lần- 4030k
— Phí cầu đường: 19 lần- 895k
++ Lé trạm BOT: (10 lần em dư: 330k)
** Công an ( chộm vía đi sai làn nhưng k dính sèng vì ae gặp nhau vui vẻ ở đường 5- hỏi ra nếu mất: 350k )
Em lượn suốt và đây có mấy tấm ảnh hầu CCCM:
Cụ bếch về xong có đi phủ gầm k.e thấy mấy cụ bên hội SF làm nhiều phếtVâng, đội ơn bác, đi nhờ ae các nới kt gầm bệ, máy nuột là là em xúc thôi
Em chưa làm đuọc việc đấy lão ạ.Cụ bếch về xong có đi phủ gầm k.e thấy mấy cụ bên hội SF làm nhiều phết
Em tháo ra cho đỡ vướng ạ.Ghế sau gập phẳng dc hả cụ
Lão bác ơi, lão có nhầm nhọt gì không đới.Cụ chủ gặp con ve vừa già vừa nát nên thế. Em cũng múc bừa 1 em năm ngoái do máu quá. Cũng may là xe của gia đình nên lành. Chạy pà phà hàng ngày cùng em hơn năm nay chỉ chưa nằm đường bao giò. Trong khi thằng bạn rước con cave già cũng đổ vào cả mả tiền mà vẫn ốm suốt. Đi ga ra thợ toàn gạ bán xe nhưng em chả bán vì bán cũng chả mua dc xe khác ngon lành với tiền như thế. Nên em tạm hài lòng để đưa con đi học và đi làm hàng ngày vài năm nữa rồi tính
[
E thấy hội bên kia bẩu phủ gầm xong đỡ ồn hẳn.hnao cụ làm chụp ảnh cho cccm trên này chiêm ngưỡng phát nhéEm chưa làm đuọc việc đấy lão ạ.
He he, hôm nào em cũng phải làm cho em nó ạ.
Nhưng mà xe em êm như Lệch xụt rồi lão ạ.E thấy hội bên kia bẩu phủ gầm xong đỡ ồn hẳn.hnao cụ làm chụp ảnh cho cccm trên này chiêm ngưỡng phát nhé
He he, cảm ơn lão anh nhiều nhiều, có ai hỏi gt em với nháChúc mừng cụ ạ, trước mua cái máy rửa xe của cụ mà mãi nó chưa hỏng để gặp lại cụ
Xe cụ êm như lếch xụt chắc e cũng phải đầu tư làm quả hơn cụ cho máu.tại e thấy các cụ bên MSC kêu ca nhiều về vk 2 các cụ ấy lắm.e đang chạy mazda 323 2000 cụ ợ.Nhưng mà xe em êm như Lệch xụt rồi lão ạ.
Trồi ôi, 323 em xưa muốn múc lắm, nhưng k hạp với công việc lão ạ.Xe cụ êm như lếch xụt chắc e cũng phải đầu tư làm quả hơn cụ cho máu.tại e thấy các cụ bên MSC kêu ca nhiều về vk 2 các cụ ấy lắm.e đang chạy mazda 323 2000 cụ ợ.
Cá nhân e thì e thấy 323 rộng rãi hơn nên e lấy thôi:chứ trước là e kết xe cụ nổ bát nỗ đĩa nổ cả mâm luôn ýTrồi ôi, 323 em xưa muốn múc lắm, nhưng k hạp với công việc lão ạ.