- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 35,312
- Động cơ
- 680,880 Mã lực
Vậy là ngon rồi cụ nhỉ?Cao tốc kết hợp tỉnh đây
Vậy là ngon rồi cụ nhỉ?Cao tốc kết hợp tỉnh đây
e cần biết độ bứt tốc của xe thế nào, vì bản 1.9 động cơ ko có VGS, nên e dự là độ bứt tốc của xe sẽ ko như bản có VGS đượcCháu là người kém viết văn nên cụ nào hỏi gì cháu trả lời đó.
Về khoản này thì em chưa giám kết luận vì để đưa ra kết luận khách quan phải so sánh với xe cùng phân khúc như Ev, ps hay fortun. Hôm đi xem xe lái lái thử trai bản full thì thấy cũng ngang nhau. Cháu lái mới nên cũng ko rànhe cần biết độ bứt tốc của xe thế nào, vì bản 1.9 động cơ ko có VGS, nên e dự là độ bứt tốc của xe sẽ ko như bản có VGS được
Sao cụ ko đi lái thử đi. Nếu cụ ở hn ra isuzu lê văn thiêm chạy cao tốc láng hoà lạc. Tại trước đây cháu chạy honda city nên chưa có kinh nghiệm về khoản bứt tốc. Nhưng về nhận xét cá nhân thì em thấy độ bứt tốc khá hài lòng hihie cần biết độ bứt tốc của xe thế nào, vì bản 1.9 động cơ ko có VGS, nên e dự là độ bứt tốc của xe sẽ ko như bản có VGS được
Cháu ko hiểu VGS là gì cụ thông não cháu pháte cần biết độ bứt tốc của xe thế nào, vì bản 1.9 động cơ ko có VGS, nên e dự là độ bứt tốc của xe sẽ ko như bản có VGS được
nó đại loại là cánh turbin của bộ turbo nó thay đổi góc hình học tương ứng với mỗi dải tốc độ và mức đạp ga. cụ đạp ga mạnh nó hiểu cần tăng tốc nó sẽ tự thay góc cánh tubin để thốc nhanh hơn..Cháu ko hiểu VGS là gì cụ thông não cháu phát
Cảm ơn cụnó đại loại là cánh turbin của bộ turbo nó thay đổi góc hình học tương ứng với mỗi dải tốc độ và mức đạp ga. cụ đạp ga mạnh nó hiểu cần tăng tốc nó sẽ tự thay góc cánh tubin để thốc nhanh hơn..
Cám ơn cụ, khả năng cao là em sẽ cưới em nó và em thường xuyên đi đường đèo dốc nên rất quan tâm khoản nàyThú7 chủ nhật vừa rồi cháu chạy sapa hà nội. Quả thực là neo dốc sapa máy không gằn và khá khoẻ đương nhiên là lái mới nên cháu chạy trên dưới 40km. Cảm giác ôm cua rất thật chắc do tay lái trợ lực dầu nên ko nhẹ như điện. Cá nhân cháu thấy hài lòng
Trên wiki viết là nó chỉ thay đổi được góc cánh của stator (vane) thôi cụ ạ.nó đại loại là cánh turbin của bộ turbo nó thay đổi góc hình học tương ứng với mỗi dải tốc độ và mức đạp ga. cụ đạp ga mạnh nó hiểu cần tăng tốc nó sẽ tự thay góc cánh tubin để thốc nhanh hơn..
e cũng chỉ hiểu mang máng thế.. bọn Hyundai nó sử dụng đến evgt rồi chứ mấy a Nhật vẫn vgt (vgs)Trên wiki viết là nó chỉ thay đổi được góc cánh của stator (vane) thôi cụ ạ.
Cái turbine bé tí mà thay đổi pitch được thì đến cả động cơ máy bay của GE, hay Rolls Royce cũng chưa làm được. Tất cả turbine của turbocharger em nhìn thấy đều là nguyên khối.
Bác ở khu vực nào vậy.Các cụ khác review không bằng tự mình review cụ ạ.Có cụ nào chạy thử bản 1.9 chưa thì review cho em hóng với?
Cụ cho em xin số điện thoại.Em alo qua cho cụ ạ.Cần lắm 1 em 1.9 AT 1 cầu màu đen trong tháng nay, cụ sale nào có báo em với
Mu-x 1.9 bứt tốc dưới 60 nhanh hơn Trail. Đó là cảm nhận của em, và em thấy nhẩy số 1-2 của Mu-x rất lẹ , dự là Mu-x sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn Trail. Theo em thì có 2 cái :Về khoản này thì em chưa giám kết luận vì để đưa ra kết luận khách quan phải so sánh với xe cùng phân khúc như Ev, ps hay fortun. Hôm đi xem xe lái lái thử trai bản full thì thấy cũng ngang nhau. Cháu lái mới nên cũng ko rành
Có giá < 1 tỷ thì ngon nhỉEm làm chút so sánh về 2 dòng xe.
hình như nhầm nhỉ, bản 1.9 AT bản đủ là có tới 6 túi khí cơ màEm làm chút so sánh về 2 dòng xe.