- Biển số
- OF-780625
- Ngày cấp bằng
- 15/6/21
- Số km
- 16
- Động cơ
- 32,516 Mã lực
- Tuổi
- 29
Giờ em mới đọc bài, chúc mừng cụ nháXe nhìn chất quá cụ nhỉ, tiếc là em lại mua rồi.
Giờ em mới đọc bài, chúc mừng cụ nháXe nhìn chất quá cụ nhỉ, tiếc là em lại mua rồi.
úi em đang tìm xe, tiếc thếhôm qua ku e e vừa mang con liberty nhập đời cũ ra chợ xe bán được 7tr, nhìn mà ngao ngán he he
Xe em còn nhé cccm, đã ai mua đâu ạCụ bán được xe chưa ạ
Họ nói đúng đó cụ.Các bác cho em sọt dưa về dòng Vespa S nhé, em thấy kết dòng đó quá, mà thấy HN bán nhiều, loay quanh trên dưới 15củ. Còn trong SG thì 2x củ.
Người bán bảo máy 3v ie của Vespa S chạy bốc hơn LX, tìm con 150 thì khá hiếm.
Tôi giống cụ, mê em Vespa bởi vẻ đẹp riêng của em ấy.Chào các cụ,
Cho em hỏi em tiền ít nhưng thích dòng xe Piaggio Vespa nên muốn mua xe đã qua sử dụng. Nhưng em chưa biết phân biệt xe 2Vie và 3Vie khác nhau như nào ?. Chế cơ và chế điện tử phân biệt chỗ nào để không bị bịp, thợ xe thì em lại không quen ai cả. Mong các cụ tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm về xe Vespa giúp em nhé, biển số với em không quan trọng đẹp hay xấu, 4 số hay 5 số, đăng ký năm nào ạ. Em cảm ơn các cụ ạ !
Chuẩn luôn. Tôi mua Vespa S125ie năm 2012 đi gần 10 năm vẫn không có nhu cầu đổi hay bán đi.Tôi giống cụ, mê em Vespa bởi vẻ đẹp riêng của em ấy.
Xe tôi đi hơn 10 năm rồi, nhưng vì yêu nên tôi chăm em cẩn thận lắm: thay dầu, bảo dưỡng đều; định kỳ vệ sinh côn, kim phun, buồng đốt là em cứ chạy bền lắm.
Đến giờ chỉ muốn mua thêm cái khác thôi, chứ vẫn muốn giữ em nó
Dòng xe này kén người dùng cụ ạ. Tôi sử dụng xe bằng đam mê và trải nghiệm, rất khác biệt với các dòng xe khác.
chuẩn cụ, nhà em cũng đang có combo 1 GTS + 1 LX ViệtHic nói như các cụ thì em bị ngu rồi, đi 1 con LX việt 2012 đến giờ thấy chẳng phải sửa gì ngoài bảo dưỡng định kỳ và thay dầu máy, chẳng thấy hỏng vật gì cả, vespa thì tiếng nó kêu phải khác xe hãng khác rồi, Cơ mà đi nó chẳng có gì để hỏng nên em mới bê thêm 1 em GT cũ về để đi cafe dạo xem nó có hành được mình không? Mà mua xong chạy 1 vòng hồ Tây thấy ngon choét, PS thêm xe vespa không thể như xe wave hay dream được nên các cụ đừng so sánh về độ cắm chìa khóa, đổ xăng là đi nhé,.
Mụ nhà em chỉ thích dáng GTS nhưng em ngại chăm nên chục năm nay chưa mua. Giờ nghe nói iget chạy quá ổn mà dễ chăm hơn nhiều rồi, ko biết đã nên sắm chưa ạ?nếu đúng đời đầu nh chủ xe đi giữ đi ít mình máu mua vẫn ok còn xđ chơi xe này vì dáng nên chọn đời máy cũ cốt để cho rẻ,chứ nếu nói k cần qan tâm đến tiền thì cứ mới mà mua là an tâm nhất thôi cái gì cug có 2 mặt mà,h e đang đi gts đời iget 150 thấy bằng lòng luôn r,trc e đi sh cũng lăn tăn mua thêm 1 e gts đời 3v tầm hơn 40 củ,xog ngĩ h mua mà ko ok lại bán đi mất giá,nên e mua luôn đời iget và đi thử 2 xe cùng lúc,thấy gts ok(vì sh vnam h ọp ẹp nên để chọn e sẽ chọn gts) => bán luôn sh giữ 1 xe đi thôi là đc r
nên là chốt lại,mua vì mê thích vàđộ đẽo nhiềuđồ thì thêm cái vespa rẻ rẻđi cf cũngđc,còn xđlàm xe chính là cứ phải mới cho yên tâm
Em có LX 150 đang sử dụng.Các bác cho em sọt dưa về dòng Vespa S nhé, em thấy kết dòng đó quá, mà thấy HN bán nhiều, loay quanh trên dưới 15củ. Còn trong SG thì 2x củ.
Người bán bảo máy 3v ie của Vespa S chạy bốc hơn LX, tìm con 150 thì khá hiếm.
mình đi đc đến h là 4vạn hơn bản gts150 iget,xăng tầm 2l6 100km (bằng sh150 2016 trc đi) hao mòn thay lốp thay phanh chứ ko hỏng gì kiểu ối á để phải mất tiền oan,năm nay gts ra bản có khóa từ(mới nhất) nh đắt lên tận 140tr cho bản 150,ai máu chơi bỏ tiền ra cũng ok,còn ko đi đời vẫn khóa cơ như mình cũng là lựa chọn hợp lý sh đi nhàn chỉ thay dầu đổ xăng nh có phần nhàm chán vì độ đẽo ít,còn đi sag vespa đồ độ nhiều nên ai để í đến xe sẽ thíc mắt hơn,b cứ mua mà trải ngiệm,mình đi đến cái sh thứ 4 thật sự nhàm lắm r nên đổi gts ko 1 chút lăn tănMụ nhà em chỉ thích dáng GTS nhưng em ngại chăm nên chục năm nay chưa mua. Giờ nghe nói iget chạy quá ổn mà dễ chăm hơn nhiều rồi, ko biết đã nên sắm chưa ạ?