Thông tin hiển thị của em nó gồm.
SPORT HUD hiển thị các thông tin sau trên kính lái:
- Tốc độ Km/h (xe Mỹ sẽ được HUD đổi đơn vị sang Km/h)
- Vòng tua máy (RPM)
- Tiêu hao nhiên liệu thời gian thực (Km/lít)
- Nhiệt độ két nước
- Mức tải của động cơ (từ mức 1 -5)
- Vị trí bướm ga (0-100%)
- Nhiệt độ và áp suất của 04 lốp xe (chỉ có trên loại HUD+TPMS)
Đồng thời HUD cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh khi:
- Quá tốc độ. Cài tốc độ cảnh báo từ 50-190Km/h theo từng cung đường bằng "hơi ấm" (hồng ngoại) phát ra từ tay người. Chỉ cần giơ tay cách HUD 5-10cm là HUD hiểu ý, không phải thao tác ấn nút nào
- Nhiệt độ két nước quá cao (>108 độ C)
- Điện áp bình thấp (<12V)
- Bất thường ở lốp, nhiệt độ cao, lốp mềm hoặc căng quá (các giá trị ngưỡng đều có thể lập trình)
- Hiển thị thông tin về lá phổi của xe MAF (Mass Air Flow - lưu lượng không khí vào động cơ)
- Đo khả năng tăng tốc của xe: từ 0km/h - 100km/h trong bao lâu và quãng đường?
- Đo khả năng tăng tốc của xe từ 0m đến 100m, 200m, 300m, 400m trong bao lâu và tốc độ khi đạt quãng đường tương ứng
Xin nói thêm về tính năng cài cảnh báo tốc độ bằng "hơi ấm" từ tay người. Ví dụ muốn HUD cảnh báo khi xe chạy trên 80Km/h, các bác chỉ cần cho xe chạy trong khoảng 71-79Km/h rồi giơ tay cách HUD 5-10cm, HUD sẽ hiểu các bác muốn gì, nó làm tròn tốc độ (thành 80) và xác nhận bằng 3 tiếng bip. Kể từ đây, mỗi khi vận tốc xe từ 80Km/h trở lên, HUD sẽ tít tít nhắc các bác. Chỉ cần tránh được vài vé phạt là các bác xem như thu hồi vốn rồi ạ. Cách cài tốc độ này rất tiện lợi và an toàn khi
đang chạy xe vì không cần phải ấn nút. Đến cung đường có giới hạn tốc độ 50Km/h, các bác lại cho xe chạy trong khoảng 41-49Km/h rồi "giơ tay" là xong.
Lắp đặt đơn giản, không cần câu một sợi dây nào vào hệ thống điện của xe. Tất cả chỉ cần cắm vào cổng scan nằm dưới vô lăng.