Cháu nghĩ thế này: Thứ nhất,khi đi mượn nợ ai thì phải tự giác trả, ko thì tra cứu thông tin để chuẩn bị. Chứ khách hàng nào cũng nhắc nợ hằng tháng nhân lực đâu ra hả cụ?Lý do cháu sắp tới sẽ close thẻ vì: đợt trước cháu bận quá còn ko kịp nhớ ra nộp hay chưa. Bọn anz nó ko thèm alo nhắc nợ thế là cháu bị phạt chậm trả 200k. Khi gọi lên tổng đài ko được một lời giải thích, cũng ko thèm gọi lại cho khách hàng.
Thứ hai: cháu ghét vì rõ là có lúc cháu thanh toán trả góp 900k/1tháng giờ lại phải nộp phí 60k thì hay quá. Nếu anz muốn phát triển thì ko nên thu cái phí này. Cái này ko khác gì đuổi khách.
Thứ ba: cháu còn thấy cần gói trả góp 0%. Dính xong trả cháu tất toán luôn. Thêm nữa hạn mức được 14tr bèo quá cháu chả thèm dùng.
Còn vụ rút tiền mặt. Cụ thích thì qua cháu rút 2%. Nợ được 45 ngày ngay
Thứ hai, cái phí 60k chỉ để KH hạn chế nộp tại chi nhánh ANZ. Thay vào đó, bác bỏ vào phong bì có sẵn của ANZ số tiền rồi ghi thông tin. Không mất phí, lại ko tốn thời gian.
Thứ ba, thẻ tín dụng chủ yếu dùng để thanh toán là chính. Dịch vụ rút tiền mặt của thẻ rất hạn chế nên hầu hết các Ngân hàng không riêng gì ANZ đều đánh phí cả