Thảo luận Em hỏi về remap và lắp chip chân ga cho terra V 2019

phuongnf

Xe hơi
Biển số
OF-112972
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
103
Động cơ
389,485 Mã lực
Em thấy có một số bác remap cải thiện công suất cho terra V và lắp thêm chip chân ga. E không rành về kỹ thuật nên xin hỏi các bác, độ thêm 02 thứ đó thì ưu, nhược điểm thế nào ạ? Máy có mạnh thêm không? Có cải thiện được độ ì với tiêu hao nhiên liệu thế nào ạ?
 
Biển số
OF-630939
Ngày cấp bằng
10/4/19
Số km
4
Động cơ
112,164 Mã lực
Tuổi
33
Em thấy có một số bác remap cải thiện công suất cho terra V và lắp thêm chip chân ga. E không rành về kỹ thuật nên xin hỏi các bác, độ thêm 02 thứ đó thì ưu, nhược điểm thế nào ạ? Máy có mạnh thêm không? Có cải thiện được độ ì với tiêu hao nhiên liệu thế nào ạ?
Remap thì chắc chắn máy mạnh hơn cụ nhé, với chỉnh lại được thời gian chuyển số, nó đỡ ì hơn
Bù lại vì mạnh hơn nên nhiên liệu hao hơn cụ nhé
 

elegantteam

Xe tăng
Biển số
OF-50310
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
1,021
Động cơ
466,297 Mã lực
Nơi ở
HN
Cụ remap đi thấy khác biệt ngay, còn chip chân ga thì em ko làm.
 

trontuot

Xe hơi
Biển số
OF-159804
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
161
Động cơ
351,317 Mã lực
Các cụ cho em hỏi là lắp chíp chân ga để làm gì ạ?
 

nnquynh

Xe tải
Biển số
OF-358285
Ngày cấp bằng
15/3/15
Số km
261
Động cơ
262,998 Mã lực
Động cơ ô tô ngày nay được điều khiển bằng điện tử (như một máy tính, bộ điều khiển gọi là ECU - Engine Control Unit), nó điều khiển thời điểm đánh lửa, hệ thống phun xăng (điều chỉnh tỷ lệ Khí/xăng đối với các dải tốc độ của xe)... Thông thường các hãng sản xuất ô tô cài phần mềm cho ECU ưu tiên máy hoạt động ổn định, ít hao xăng và phù hợp với khí hậu nơi xe sẽ được sử dụng..., mà thường không nhằm đạt sức mạnh tối đa. Người ta remap ECU, tức là nạp phần mềm khác cho ECU để thay đổi cách hoạt động của động cơ, thông thường là để xe đạt công suất và sức kéo cao hơn, nên sau khi remap chắc chắn xe đi sẽ khác nhiều. Nó có nhược điểm là có thể giảm độ bền của máy.
 

thecuongxd3

Xe tải
Biển số
OF-11419
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
366
Động cơ
533,665 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đang đi Terra bản V. Em đang tìm hiểu để remap xe. Vì em thấy con terra V nhà SX ưu tiên cho offroad hay sao ấy, thời gian chuyển số lâu, vòng tua máy phải từ 2300-2500 vòng trở lên mới nhẩy số. Cùng hộp số 7 cấp, nhưng Trước em chạy con Navara thì với dải tốc độ 90km- 100km/h thì với con Navara vòng tua máy chỉ khoảng 1600-1700v/phút, nhưng với Terra thì phải trên 2000v/phút. Bác nào am hiểu kỹ thuật giải thích hộ em với.
 
Biển số
OF-94409
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
3,356
Động cơ
432,845 Mã lực
E cũng hóng vụ remap để xe chuyển số sớm hơn.
 

volga3110

Xe buýt
Biển số
OF-21184
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
714
Động cơ
505,520 Mã lực
Làm thôi các cụ, đáng tiền cho Terra V. Cũng ko sợ máy đỡ bền hơn vì cơ bản là nạp bản phần mềm của Terra bên Trung Quốc, cấu hình tất tật đều giống tại Vn, hai phần mềm khác nhau thôi. Em làm 5 năm tùe lúc mua xe đến bg bán xe rồi.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
253
Động cơ
153,141 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Remap can thiệp ECU rồi bác à.

E Giới thiệu các bác giải pháp "all-in-one" giúp xe bốc, ga nhạy, động cơ êm mát, xe hết mùi và tiết kiệm nhiên liệu nữa mà không cần can thiệp gì cả, Ứng dụng công nghệ nano bán dẫn đang rất hot hiện nay. Được bác giáo sư nghiên cứu (từng hơn 20 năm là giám đốc kỹ thuật công nghệ Peugeot tại Đài Loan).

Hiện Dùng rất nhiều ở Canada và philipine, Đài Loan với mục đích giảm khí thải (vì các nước phát triển họ rất nghiêm về khí thải và sắp tới đây VN cũng vậy với 70 triệu xe máy và 10 triệu ô tô. Trước mắt là xe máy 1/1/2025 rùi ạ).

E giải thích ngắn gọn dễ hiểu là: Gp giúp làm nhỏ, đứt gãy liên kết nhiên liệu trước khi vào buồng đốt để tăng khả năng hoà trộn và đốt cháy nhanh hơn, triệt để hơn. Rõ ràng là sinh công nhiều hơn, nhạy hơn và đi xa hơn (cùng mức nhiên liệu).

VD như: Ngày xưa ae kiếm củi về nấu cơm, hành động trước khi nấu cơm là chẻ củi nhỏ ra để củi cháy hết,cơm nhanh sôi, nhanh chín đúng không ? Giải pháp này giúp chẻ củi cho các bác.
  • GP hoàn toàn khác biệt: KHÔNG can thiệp phương tiện, KHÔNG đấu nối ECU, mạch điện.KHÔNG thả vào bình nhiên liệu. Xe nguyên bản NSX. đăng kiểm thoải mái và các bác đổi xe thì vô tư tháo ra lắp sang xe mới.
  • Lắp 10-15p là xong, đơn giản chỉ ốp thanh kim loại bán dẫn bên cạnh lọc gió + ống dẫn. Đơn giản vậy thôi.
  • Tiết kiệm nhiên liệu tới 25% (đi xa hơn cùng 1 mức nhiên liệu). Bản chất tiết kiệm là vậy chứ không phải là "bóp miệng" nhiên liệu ít đi làm máy yếu đi. VD trước 8l đi được 100km thì sau 8l đi được 120km.
  • Chân ga nhạy hơn, ko còn trễ hay hụt chân ga. Nhất là trên xe đời thấp máy yếu: vios, i10, hay máy cũ...
  • Xe bốc, vọt hơn (test dyno và các đv khác tăng ~ 10% mô men xoắn)
  • Giúp động cơ êm hơn khi hoạt động, mát hơn, bảo vệ động cơ, phương tiện. Vì khi nhiên liệu đốt cháy không hết sẽ sinh ra muội than CO bám vào động cơ, sẽ gây nóng máy, ì và yếu.
  • Giảm mùi trong xe, gây say xe, nhanh mệt. Nhất là trên các xe dầu.
  • Giảm tới 100% khí thải độc hại CO, HC, NOx...
  • Bảo hành 36 tháng, tuổi thọ 05 năm.
Chi tiết video lắp và đo bằng máy đo khí thải ngay sau lắp:
+ Chỉ số CO (muội than) và HC (hơi xăng) giảm về 0. Điều này chứng tỏ nhiên liệu đốt cháy triệt để.
+ Với xe mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải euro 5 vẫn có tác dụng, các chỉ số về 0.
https://www.botietkiemxang.com/xe-oto.html

VP e ở HCM, HN và 06 tỉnh/tp khác. Hiện bên e tiếp tục đang Setup mở các kênh đại lý phân phối.

Mời Các bác qua trải nghiệm SĐT e 0986182010 (hoặc hoặc đại lý, gara) để thấy sp nó tn và trực tiếp cách lắp (10p/xe) và đi 1 vòng là thấy sự khác biệt ngay
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top