Em cảm ơn các bác! Em có bỏ bớt thông tin rồi nên nhiều cụ vào sau thiếu ttin ạ.
Bọn em đang tranh luận về vấn đề hoá đơn, em hỏi nhờ các bác chuyên gia trên này ạ. Nếu có ngô nghê các bác cũng đừng cười ạ .
Trường hợp đầu vào là hoá đơn tổng 1 cục thì hoá đơn đầu ra cũng phải viết 1 cục, không xé lẻ chi tiết ra được hay vẫn hoàn toàn có thể viết chi tiết được ạ? Có bé kế toán công ty Việt Nam (bên bán) khăng khăng là ko viết chi tiết được vì hoá đơn đầu vào là 1 cục, còn phía công ty Mỹ (bên mua) thì lại nói là chỉ nhận hoá đơn chi tiết.
Các bác tư vấn giúp em nhé! Chứ ko có chuyên môn nói Kế toán ko nghe ạ
Em cảm ơn!
Bọn em đang tranh luận về vấn đề hoá đơn, em hỏi nhờ các bác chuyên gia trên này ạ. Nếu có ngô nghê các bác cũng đừng cười ạ .
Trường hợp đầu vào là hoá đơn tổng 1 cục thì hoá đơn đầu ra cũng phải viết 1 cục, không xé lẻ chi tiết ra được hay vẫn hoàn toàn có thể viết chi tiết được ạ? Có bé kế toán công ty Việt Nam (bên bán) khăng khăng là ko viết chi tiết được vì hoá đơn đầu vào là 1 cục, còn phía công ty Mỹ (bên mua) thì lại nói là chỉ nhận hoá đơn chi tiết.
Các bác tư vấn giúp em nhé! Chứ ko có chuyên môn nói Kế toán ko nghe ạ
Em cảm ơn!
Chỉnh sửa cuối: