E đánh dấu phát
Thông tin chia sẻ của cụ quả là rất hữu íchvào hãng có thể kiểm tra các mục sau
-kiểm tra được số vin, số máy có chuẩn ko hay là xe mua giấy tờ xe tai nạ rồi đánh xác xe từ cambodia về cà lại số vin số máy
- kiểm tra được lịch sử sửa chữa , bảo dưỡng các cấp độ xe có thừong xuyên ko?,vật tư đã thay thế trước đó ( nếu xe này đã vào hãng làm, còn từ khi mua xe mà chủ chỉ sửa ở gara thì chịu), đối chiếu hồ sơ trong hãng xem xe đã tua conter mét chưa
- quyét HDS kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, thiết bị cảm biến trên xe có bị lỗi ở đâu ko
- kiểm tra xem túi khí có còn hay ko , hay đi bọc lại túi khí rồi đấu trở phụ ở mạch ngoài để ko báo lỗi lên taplo thôi chứ thực ra là túi khí không còn tác dụng
- thợ sẽ kiểm tra thực tế khoang động cơ , xem xe đã tai nạn chưa, ốc nắp máy, quy lắp có dấu vết tháo ra hay chưa, còn vết sơn pt nguyên bản ko
- kiểm tra bằng mắt , đèn pha, body bên ngoài xem là phụ tùng chính hãng hay lắp phụ tùng ngoài ( cái này nhìn là họ phân biêt được)
- kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, gầm máy khi cho xe lên cầu và kiểm tra thông số độ chụm, lực thử phanh ở khu vực thử FI
....
tóm lại bác ko cần mang theo thợ mà chủ động đánh xe đến đến lý mà mình chọn chứ ko theo ý chủ xe, bảo cố vấn mở lệnh kiểm tra toàn bộ xe. anh chỉ làm việc với cố vấn dịch vụ còn bác mời chủ xe lên phòng ngồi uống cafe đợi. sau đó bác sẽ có tất cả là 1 tờ giấy đầy đủ thứ mà bác quan tâm. húc bác mua được xe tốt
Cảm ơn bác nhiều, bác cho em hỏi nhờ thêm, nếu mình mua honda mà vào huyndai để kiểm tra được hay không và giá dịch vụ check như bác nói thì khoảng bao nhiêu ạ? Ths bác nhiều.vào hãng có thể kiểm tra các mục sau
-kiểm tra được số vin, số máy có chuẩn ko hay là xe mua giấy tờ xe tai nạ rồi đánh xác xe từ cambodia về cà lại số vin số máy
- kiểm tra được lịch sử sửa chữa , bảo dưỡng các cấp độ xe có thừong xuyên ko?,vật tư đã thay thế trước đó ( nếu xe này đã vào hãng làm, còn từ khi mua xe mà chủ chỉ sửa ở gara thì chịu), đối chiếu hồ sơ trong hãng xem xe đã tua conter mét chưa
- quyét HDS kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, thiết bị cảm biến trên xe có bị lỗi ở đâu ko
- kiểm tra xem túi khí có còn hay ko , hay đi bọc lại túi khí rồi đấu trở phụ ở mạch ngoài để ko báo lỗi lên taplo thôi chứ thực ra là túi khí không còn tác dụng
- thợ sẽ kiểm tra thực tế khoang động cơ , xem xe đã tai nạn chưa, ốc nắp máy, quy lắp có dấu vết tháo ra hay chưa, còn vết sơn pt nguyên bản ko
- kiểm tra bằng mắt , đèn pha, body bên ngoài xem là phụ tùng chính hãng hay lắp phụ tùng ngoài ( cái này nhìn là họ phân biêt được)
- kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, gầm máy khi cho xe lên cầu và kiểm tra thông số độ chụm, lực thử phanh ở khu vực thử FI
....
tóm lại bác ko cần mang theo thợ mà chủ động đánh xe đến đến lý mà mình chọn chứ ko theo ý chủ xe, bảo cố vấn mở lệnh kiểm tra toàn bộ xe. anh chỉ làm việc với cố vấn dịch vụ còn bác mời chủ xe lên phòng ngồi uống cafe đợi. sau đó bác sẽ có tất cả là 1 tờ giấy đầy đủ thứ mà bác quan tâm. húc bác mua được xe tốt
tk cụ nhiều,rất hữu ích ạCứ nhờ thợ bên ngoài lại bị dính như vụ Cuongbazoka mệt lắm, nên vào hãng check cụ ợ, mất mấy củ cho nó an tâm, xem xe nó cũng có nhiều yếu tố lắm, mình đi xe cũng phải học hỏi dần đi cho đỡ bị gà, trước tiên muốn mua 1 cái xe mình đi xem thì phải dật nắp capo lên sờ keo chỉ có còn nguyên bản k và nhìn các con ôc của lắp capo đã bị vặn chưa, nhìn các con ốc của máy đã bị vặn chưa và nhìn keo lắp máy đã bị thay doăng chưa vì giò dầu do chạy nhiều, nhìn keo dọc máy có còn nguyên bản k, thông thường xe ngập nc phải tháo máy, nếu tháo máy keo k còn nguyên bản nữa, nhìn 2 tai đã bị va chưa nếu va thì các lỗ tròn và mối hàn công nghiệp của nhà máy k còn nguyên vẹn nữa, sau đó nhìn các cánh cửa các con ốc 6 cạnh đã bị vặn chưa, sờ keo chỉ các cánh cửa còn nguyên bản k, dật cốp len nhìn sờ keo chỉ còn nguyên bản k và nhìn các mép có đều nhau k, nhìn nghiêng thấy sơn k đều nhau thì gõ vào thì thấy chỗ bả matis và chỗ k bả matis có tiếng kêu khác nhau, quay xuống nhìn lốp đánh giá số km xe đã chạy thông thường lốp đi 4v đên 5v phải thay lốp, chui xuống gầm nhìn xem có bị sập gầm vào đâu k, mở cửa vào xe nhìn nội thất, đầu tiên nhìn vô lăng và cần số xem có bị sần k nếu sần do chạy nhiều nên phải sờ nhiều, nhìn toàn bộ ghế da xem còn đẹp k hay đã bị thay toàn bộ ghế da nguyên bản rồi, nhìn bậc lên xuống xe có bị dẫm đạp nhiều k và sước cánh cửa taipi nhiều k, nếu sước nhiều thì chủ xe đi cũng k dữ xe lắm, cuối cùng lên xe đi thử và đi vào chô sóc đánh giá giảm sóc và nghe máy có ngọt k, đánh hết lái sang phải và trái xem láp có kêu to k, e nói ngắn gọn xin các cụ tham khảo, nếu sai sót thì bỏ qua
Chia sẻ của cụ quá hữu ích với những người gà mờ mà muốn mua xe như em. cám ơn cụ nhévào hãng có thể kiểm tra các mục sau
-kiểm tra được số vin, số máy có chuẩn ko hay là xe mua giấy tờ xe tai nạ rồi đánh xác xe từ cambodia về cà lại số vin số máy
- kiểm tra được lịch sử sửa chữa , bảo dưỡng các cấp độ xe có thừong xuyên ko?,vật tư đã thay thế trước đó ( nếu xe này đã vào hãng làm, còn từ khi mua xe mà chủ chỉ sửa ở gara thì chịu), đối chiếu hồ sơ trong hãng xem xe đã tua conter mét chưa
- quyét HDS kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, thiết bị cảm biến trên xe có bị lỗi ở đâu ko
- kiểm tra xem túi khí có còn hay ko , hay đi bọc lại túi khí rồi đấu trở phụ ở mạch ngoài để ko báo lỗi lên taplo thôi chứ thực ra là túi khí không còn tác dụng
- thợ sẽ kiểm tra thực tế khoang động cơ , xem xe đã tai nạn chưa, ốc nắp máy, quy lắp có dấu vết tháo ra hay chưa, còn vết sơn pt nguyên bản ko
- kiểm tra bằng mắt , đèn pha, body bên ngoài xem là phụ tùng chính hãng hay lắp phụ tùng ngoài ( cái này nhìn là họ phân biêt được)
- kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, gầm máy khi cho xe lên cầu và kiểm tra thông số độ chụm, lực thử phanh ở khu vực thử FI
....
tóm lại bác ko cần mang theo thợ mà chủ động đánh xe đến đến lý mà mình chọn chứ ko theo ý chủ xe, bảo cố vấn mở lệnh kiểm tra toàn bộ xe. anh chỉ làm việc với cố vấn dịch vụ còn bác mời chủ xe lên phòng ngồi uống cafe đợi. sau đó bác sẽ có tất cả là 1 tờ giấy đầy đủ thứ mà bác quan tâm. húc bác mua được xe tốt
cảm ơn thông tin của cụvào hãng có thể kiểm tra các mục sau
-kiểm tra được số vin, số máy có chuẩn ko hay là xe mua giấy tờ xe tai nạ rồi đánh xác xe từ cambodia về cà lại số vin số máy
- kiểm tra được lịch sử sửa chữa , bảo dưỡng các cấp độ xe có thừong xuyên ko?,vật tư đã thay thế trước đó ( nếu xe này đã vào hãng làm, còn từ khi mua xe mà chủ chỉ sửa ở gara thì chịu), đối chiếu hồ sơ trong hãng xem xe đã tua conter mét chưa
- quyét HDS kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, thiết bị cảm biến trên xe có bị lỗi ở đâu ko
- kiểm tra xem túi khí có còn hay ko , hay đi bọc lại túi khí rồi đấu trở phụ ở mạch ngoài để ko báo lỗi lên taplo thôi chứ thực ra là túi khí không còn tác dụng
- thợ sẽ kiểm tra thực tế khoang động cơ , xem xe đã tai nạn chưa, ốc nắp máy, quy lắp có dấu vết tháo ra hay chưa, còn vết sơn pt nguyên bản ko
- kiểm tra bằng mắt , đèn pha, body bên ngoài xem là phụ tùng chính hãng hay lắp phụ tùng ngoài ( cái này nhìn là họ phân biêt được)
- kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, gầm máy khi cho xe lên cầu và kiểm tra thông số độ chụm, lực thử phanh ở khu vực thử FI
....
tóm lại bác ko cần mang theo thợ mà chủ động đánh xe đến đến lý mà mình chọn chứ ko theo ý chủ xe, bảo cố vấn mở lệnh kiểm tra toàn bộ xe. anh chỉ làm việc với cố vấn dịch vụ còn bác mời chủ xe lên phòng ngồi uống cafe đợi. sau đó bác sẽ có tất cả là 1 tờ giấy đầy đủ thứ mà bác quan tâm. húc bác mua được xe tốt
Rất hữu ích mà cụQuá tuyệt vời cụ ạ!
Cụ mua xe cũ đi, thấy ngayEm đánh dấu phát
Cụ chỗ nào giải phóngCụ gần đâu thì mang qua hãng gần đó kiểm tra cho an tâm.
Cụ gần Giải Phóng thì qua bên em kiểm tra ạ