vào hãng có thể kiểm tra các mục sau
-kiểm tra được số vin, số máy có chuẩn ko hay là xe mua giấy tờ xe tai nạ rồi đánh xác xe từ cambodia về cà lại số vin số máy
- kiểm tra được lịch sử sửa chữa , bảo dưỡng các cấp độ xe có thừong xuyên ko?,vật tư đã thay thế trước đó ( nếu xe này đã vào hãng làm, còn từ khi mua xe mà chủ chỉ sửa ở gara thì chịu), đối chiếu hồ sơ trong hãng xem xe đã tua conter mét chưa
- quyét HDS kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, thiết bị cảm biến trên xe có bị lỗi ở đâu ko
- kiểm tra xem túi khí có còn hay ko , hay đi bọc lại túi khí rồi đấu trở phụ ở mạch ngoài để ko báo lỗi lên taplo thôi chứ thực ra là túi khí không còn tác dụng
- thợ sẽ kiểm tra thực tế khoang động cơ , xem xe đã tai nạn chưa, ốc nắp máy, quy lắp có dấu vết tháo ra hay chưa, còn vết sơn pt nguyên bản ko
- kiểm tra bằng mắt , đèn pha, body bên ngoài xem là phụ tùng chính hãng hay lắp phụ tùng ngoài ( cái này nhìn là họ phân biêt được)
- kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, gầm máy khi cho xe lên cầu và kiểm tra thông số độ chụm, lực thử phanh ở khu vực thử FI
....
tóm lại bác ko cần mang theo thợ mà chủ động đánh xe đến đến lý mà mình chọn chứ ko theo ý chủ xe, bảo cố vấn mở lệnh kiểm tra toàn bộ xe. anh chỉ làm việc với cố vấn dịch vụ còn bác mời chủ xe lên phòng ngồi uống cafe đợi. sau đó bác sẽ có tất cả là 1 tờ giấy đầy đủ thứ mà bác quan tâm. húc bác mua được xe tốt