Hôm em ra MB thì nhân viên nói tiền đã đi, khả năng chậm trễ ở đơn vị trung gian là Napas nên nói em về. Cho số tổng đài để liên hệ sau. Mà số tổng đài thì bên bán alo lên cũng chỉ bảo tiền đã đi và bên bán nói BIDV chưa nhận.
Giờ thì sốt ruột quá em gọi Napas thì Napas đá bóng về ngân hàng.Gọi MB thì lại nói đợi 4 ngày đối soát. Lòng vòng ko làm ngay từ đầu. Mất công mất việc. Bực quá ạ
Em bỏ Vcb sang Mb cho tiện, ai dè.
Cụ chuyển qua bank nào thì khi dùng 24/7 hiện nay vẫn bọn napas này cụ ạ.
Cụ bị còn ít, em dính lần đầu 50m từ Vp đi, đt hotline toàn báo 3-5days trả lời, vòng vo, hôm sau em có số gđ chi nhánh với tp headoffice em đt nói 24h không back về em cho lên báo, thế là oke ngay, đt lại xl ngoan như cún. Lần sau em lại dính với Tech mấy lần toàn lệnh lớn 50-100m, bên Tech thì khá hơn, đt 2-3 lần khoảng 3h sau nó xử lý đt lại: có lần do bên bank đi thì tech nó xử lý luôn, có lần do bank nhận thì tech nó cũng lv với napas và báo kq là tiền về bên bank nhận rồi và lỗi bên đó, cho số từ napas xong mình đưa đầu bank nhận đt yêu cầu tra soát tiền về và đòi luôn tiền về tk.
Bản chất có số trade, bên kỹ thuật bank nó nắm đc lỗi từ bên bank đi, napas hoặc bên bank nhận ngay. Nhưng bọn xử lý nó cứ làm việc "theo nguyên tắc", đủng đỉnh. Chỉ khi cụ làm cho vài cái khiếu nại liên tục lên headoffice, hoặc cụ đưa lên truyền thông, hoặc cụ là kh vip thì nó mới xử lý ngay.
KL: với khoản gđ lớn, cần đúng giờ thì em toàn ck test trước, oke mới ck full.