Dạ nhà cháu đi thăm mảnh đất của gia đình. Chỗ đó nó có khoảng hơn 1 km cứ mưa xuống là trơn như mỡ (đất sét) kèm với khả năng xuống mương bất cứ lúc nào vì đi dọc bờ mương thủy nông hic, bình thường cũng chẳng dám vào khi trời mưa, đi chơi về tự tin hơn hẳn thử phát cho máu, tí thì xuống mương
.
Đằng nào cũng đầu tư vừa dùng công việc vừa chơi thì có khi 1 cặp lốp 285 MT cho 2 chân sau chắc cũng được việc các cụ nhỉ?
Bây giờ cháu giả định 1 kịch bản thế này mong các cụ cho ý kiến xem có ổn không nhé:
- Hàng ngày đi phố lắp 4 chân Kumho AT 265
- Đi off với đi công việc mà cần thiết thì chịu khó thay 2 chân sau bằng cặp MT 285. Về phố lại quay lại phương án 4 chân như nhau. Cất cặp MT vào kho.
Tại sao chọn MT 285 mà không phải là MT 265, vì cháu thấy cái quả bông cầu sau của xe là điểm thấp nhất dưới gầm, nếu dùng 285 thì sẽ nâng được cái điểm đó lên cao đáng kể so với 265. Nếu tham gia đoàn như hôm trước, xe đi lốp 265 mà qua được thì đương nhiên lốp sau 285 sẽ qua dễ dàng hơn.
Như vậy đầu tư thêm 2 quả vành sắt 16 kèm vỏ BS 285 MT vứt ở nhà. Cháu nghĩ đầu tư vậy có khi đáng giá và cần thiết hơn là nâng cấp dàn treo với thụt.
@white_angle: Extreme thì xe anh chưa đủ tuổi để đú, lại là vấn đề cái gì trước cái gì sau, có thực sự phù hợp hay ko.
Kính các cụ cho ý kiến tiếp với ạ.