[Funland] Em hỏi ngu cái về vụ mở cửa thoát hiểm máy bay

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,899
Động cơ
247,725 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
Chưa kể lên máy bay các em tiếp viên sẽ theo rất kỹ và có khuyến cáo ngay khi cụ ngồi chỗ ấy rồi.
Như vậy nếu lấy lý do không được thông báo e hơi khó chấp nhận cụ ạ.
Em đồ chỉ là người Việt mình quen bừa phứa, không tuân thủ luật lệ ở mọi nơi, mọi chỗ rồi ạ.
Em nghi cu noi dung. Hau nhu vay tren moi linh vuc
 

congngo

Xe container
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
6,027
Động cơ
537,955 Mã lực
Thần chả sợ mở cửa vì biết là mở thì lao xuống đất, thần sợ nhất mấy cô tiếp viên có cái áo dài cứ hở lườn trắng trắng, mà cái quần thì có nhõn cái chun, sau lần vải mỏng thì là cái gì mà thần cứ tò mò định thò tay mở bao lần nhưng chưa dám.
Phải nói là cái ấy nó kích thích trí tò mò kinh khủng.
 
V

vcmvne8y5t4nvd

[Đang chờ cấp bằng]
Tây ta gì cũng thế cả thôi ạ, e thấy nhiều người cứ hay mắng nhiếc ng Việt kiểu sùng bái Tây cái gì cũng tốt đẹp :D, Tây cũng nhiều kiểu.

Em thấy tây lông cũng bê bối không kém



Vẫn còn nhiều lắm
http://www.pure-t.ru/?p=45448
Em thấy tây lông cũng bê bối không kém



Vẫn còn nhiều lắm
http://www.pure-t.ru/?p=45448
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,769
Động cơ
351,344 Mã lực
Bẩm cụ là tất cả các cửa thoát hiểm, cửa thường của máy bay nếu đang bay em đố ai mở được. Đánh bom mà đánh không đúng chỗ cửa nó cũng không tung ra cụ nhé. Vừa chắc lại vừa có áp xuất nữa nên không bao giờ mờ được đâu. Có nghịch là nghịch ở dưới khi máy bay chưa bay thôi nhé.

Các cụ cho E hỏi, đang bay ở độ cao trên 10,000 m vận tốc trên 900Km/h nếu cố hết sức có mở đc cửa thoát hiểm ko? (E đoán là ko) hay chỉ dưới đất, mặt nước mới mở đc?
 

Thần Kim Quy

Xe máy
Biển số
OF-87802
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
77
Động cơ
408,040 Mã lực
Thần nom con bé này đã từng mở cửa đôi lần :))
Chả cưs máy bay, nhiều hôm chỉ ngồi 4 bánhs mà cháu cũng phải vận dụng ý chí sắt thép để không thò tay mở ra ...trong khi 1 phần thằng nguời hóa đá cmnr

Khụ
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,162
Động cơ
514,063 Mã lực

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,162
Động cơ
514,063 Mã lực

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,983
Động cơ
473,945 Mã lực
Em cũng đi MB mấy lần, nhưng lên tàu, ổn định chỗ ngồi xong, khóa dây an toàn xong là ngủ tít thò lò, ....được cái cài dây an toàn suốt chuyến bay...he he :))
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,877
Động cơ
507,690 Mã lực
Bọn bần nông lên máy bay thích nghịch dại. Lần sau tiếp viên cầm thước kẻ đánh vào mấy cái tay táy máy cho chừa.
Đam vẫn đi Jetstar vì giá rẻ. Nhìn lũ đồng bào chen chúc lên xe bus mà vui vui. Như thể mỗi đứa được đi một cái máy bay, ai đến trước được cái to hơn.
Cho nên hồi anh Tuân đi lên vũ trụ cùng Gorbatko thì có con khỉ đi cùng. Nhiệm vụ của con khỉ là cầm thước canh anh hùng nhà mình, anh hùng cứ mó máy gì là khỉ quật thật lực. Và chuyến bay thành công mỹ mãn.
 

taxi tai

Xe điện
Biển số
OF-113400
Ngày cấp bằng
19/9/11
Số km
2,783
Động cơ
10,669 Mã lực
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/hanh-khach-mo-cua-thoat-hiem-lam-may-bay-cham-gio-3286296.html

Khởi bẩm các cụ,

Nhân đọc được bài báo này, em thấy các cmt đa phần là ném đá hành khách: nào là vô ý thức, nào là ít học, bla bla,... Nhớ lại bản thân mình lần đầu đi máy bay, nói thật với các cụ là mặc dù đã bon chen sống ở thủ đô đến hơn 10 năm, làm văn phòng, trước khi đi cũng lướt web để lưu ý. Thế mà khi lên máy bay vẫn thấy bỡ ngỡ, may mà tính em nhát nên ngồi im chả dám ngọ ngoậy nên không sao. Trộm nghĩ, nếu là 1 bác nông dân cả đời chưa đi máy bay, có đứa con ở xa mua cho cái vé để vào thăm con. Lúc đang bay thì lại ... mót, hỏi thì ngại, mà không hỏi thì ... hậu quả đã thường gặp.

Em là em cứ băn khoăn mãi, các bác ở hãng hàng không ý, cứ bảo là cái cầu phao giá trị hàng trăm triệu đồng, mà sao các bác ý không nghĩ cách để cảnh báo cho khách hàng. Như nhà em, em lắp đặt cái cửa kính, nó trong quá, thế là em dán mấy cái hình trên kính để người ra vào không va vào kính. Trường hợp máy bay, có thể hay không in mấy tấm dán cảnh báo cho khách hàng phân biệt?

Các cụ OF thông thái, đi nhiều, cho em hỏi cái ý tưởng ngu ngu đấy của em có áp dụng được không ạ :D


Lên máy bay tiếp viên người ta hướng dẫn đầy đủ chỉ những người nào tỏ vẻ nguy hiểm (Em nói thật vì em hay bay và có chút bức xúc) thì mới tự động đứng lên mở cửa này. Em đi đúng đợt vào SG mưa to phải chờ khá lâu cho ngớt mưa xe mới ra đón khách vào, một ông tỏ vẻ mình biết hết, hoặc nghĩ mình giỏi hơn người đứng dậy giật cửa luôn chẳng nói câu nào, cực may là có một cụ đứng gần giữ kịp lại không thì lại bào sao phạt nhiều thế. Em đi mb kể cả chậm, hay nhỡ cũng bình tĩnh mà chờ vì HK họ rất coi trọng vấn đề an toàn cho hành khách, em cũng hơi ngán kiểu sếp hàng của một số người, em đứng sếp hàng không muốn đứng sát người đằng trước nhưng mốt tý lại có một bà/cô tay sách nách mang bảo cho em đứng nhờ nhé :D
 

ThanCui

Xe tăng
Biển số
OF-122163
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
1,710
Động cơ
394,067 Mã lực
Em hơn 4 xịch. Hồi thẻ titan thì checkin nó không phát cái tờ cảnh báo khi ngồi cạnh cửa thoát hiểm. Giờ ít đi rớt hạng nên được phát.
Sáng đọc cmm trên vnexpress thấy có một người có cảm giác khá giống em: Mặc dù biết và hoàn toàn hiểu về hậu quả nếu mở nhưng không hiểu sao em có ám ảnh về cái cửa đấy với một thôi thúc nho nhỏ là mình sẽ mở nó ra ..... Nó giống như cảm giác mình nằm bên cạnh một cô gái đang ngủ, nếu mình đụng vào thì cô ấy sẽ tỉnh giấc (và đương nhiên cô ấy chả cho mình làm gì...)
E cũng giống Cụ , cứ như ai đó xui mình thử , e 1 lần cứ chằm chằm nhìn cái cửa đến nỗi e tiếp viên xinh xinh phải ngồi xuống bên cạnh giả vờ hỏi chuyện để e bớt quan tâm đến cái cửa ấy , nhưng nói thật bình thường ai chả thích gái đẹp nhưng lúc đó cái cửa nó hấp dẫn em hơn , may mà em ấy nhanh trí đổi chỗ cho em , có lẽ hãng cũng hiểu tâm lý của bọn khách hàng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top