[Funland] Em hỏi ngu cái về vụ mở cửa thoát hiểm máy bay

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,887
Động cơ
756,697 Mã lực
En xin kể câu chuyện vui về tính tò mò của người VN ta. Chuyện có thật nhưng các cụ không nhất thiết phải tin!
Có bác nông dân bán dăm sào rộng được mớ kha khá, quyết định đi du lịch Châu Âu nâng cao kiến thức. Khi du lịch bác dùng đủ mọi dịch vụ sang trọng, hiện đại nhất và rất lấy làm thỏa mãn hài lòng với công nghệ mới. Khi về bác chọn vé hạng C trên chuyến bay A380, hiện đại bậc nhất. Gần hạ cánh bác vào sử dụng nhà vệ sinh, dùng đủ mọi nút bấm tự động để chùi, rửa, xông hơi vv... còn một nút ghi "chỉ dành cho phụ nữ cấm đàn ông động vào". Vì tính quá tò mò bác tặc lưỡi bấm phát. Một cánh tay máy robot thò ra chụp lấy toàn bộ phụ tùng chim cò của bác, giật đứt và quăng vào thùng rác. Bác rú lên, mọi người vào cứu.... Hóa ra bác bấm vào cái nút động thay băng VS dùng cho chị em....:D
Em lại tưởng cái blackstick nó thụt túi bụi vào hạ bộ của bác ấy chứ
 

congngo

Xe container
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
6,026
Động cơ
537,770 Mã lực
Mót thì hỏi, có gì mà ngại.
Em mà mốt là em cứ tìm em xinh nhất em hỏi.
Vâng, em là cứ chọn em xinh xinh rồi hỏi " nị, nị cho ngộ hỏi, chứ trên cái tàu này thì đi ỉ a ở đâu?"
 

vovan3455

Xe điện
Biển số
OF-19085
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
2,005
Động cơ
501,623 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
En xin kể câu chuyện vui về tính tò mò của người VN ta. Chuyện có thật nhưng các cụ không nhất thiết phải tin!
Có bác nông dân bán dăm sào rộng được mớ kha khá, quyết định đi du lịch Châu Âu nâng cao kiến thức. Khi du lịch bác dùng đủ mọi dịch vụ sang trọng, hiện đại nhất và rất lấy làm thỏa mãn hài lòng với công nghệ mới. Khi về bác chọn vé hạng C trên chuyến bay A380, hiện đại bậc nhất. Gần hạ cánh bác vào sử dụng nhà vệ sinh, dùng đủ mọi nút bấm tự động để chùi, rửa, xông hơi vv... còn một nút ghi "chỉ dành cho phụ nữ cấm đàn ông động vào". Vì tính quá tò mò bác tặc lưỡi bấm phát. Một cánh tay máy robot thò ra chụp lấy toàn bộ phụ tùng chim cò của bác, giật đứt và quăng vào thùng rác. Bác rú lên, mọi người vào cứu.... Hóa ra bác bấm vào cái nút động thay băng VS dùng cho chị em....:D
Vậy là bác kia trở thành đạn_hết_súng hả cụ:))
 

Thần Kim Quy

Xe máy
Biển số
OF-87802
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
77
Động cơ
408,040 Mã lực
Chỉ ở dưới đất mới mở được cửa thoát hiểm cụ ạ. Khi trên cao, chênh lệch áp suất trong và ngoài máy bay là rất lớn, muốn mở cửa này chắc phải có 10 anh Hecquen
Liệu lúc đang bay cửa có chế độ tự lock giống xe 4 bánh không các bác nhể?
 

Mưa

Xe tăng
Biển số
OF-23595
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
1,032
Động cơ
499,730 Mã lực
Em hơn 4 xịch. Hồi thẻ titan thì checkin nó không phát cái tờ cảnh báo khi ngồi cạnh cửa thoát hiểm. Giờ ít đi rớt hạng nên được phát.
Sáng đọc cmm trên vnexpress thấy có một người có cảm giác khá giống em: Mặc dù biết và hoàn toàn hiểu về hậu quả nếu mở nhưng không hiểu sao em có ám ảnh về cái cửa đấy với một thôi thúc nho nhỏ là mình sẽ mở nó ra ..... Nó giống như cảm giác mình nằm bên cạnh một cô gái đang ngủ, nếu mình đụng vào thì cô ấy sẽ tỉnh giấc (và đương nhiên cô ấy chả cho mình làm gì...)
Em giống cụ, nhưng em chả dám mở. Em ko có tiền nộp phạt ạ!
 

April_

Xe điện
Biển số
OF-204906
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
2,794
Động cơ
341,448 Mã lực
Nơi ở
Blues
Chịu các cụ có cảm giác thôi thúc mở cửa thoát hiểm nhỉ, lẽ ra là cửa đấy mặc định trong đầu là lúc phải mở cửa đấy là có khả năng sắp tèo rồi, như em chẳng hạn. Lên máy bay em ngoài cửa đó em còn nhìn quanh xem lúc nguy cấp thì đi ra đâu tiện nhất, lại còn mong mở nó ra nữa :(.
Đi máy bay em sợ nhất là nghe giọng ng buôn chuyện từ 2 ghế đằng sau, thật kinh dị, lên máy bay không gian nhỏ hẹp mà như ngồi vp, nói đủ thứ, dã man.
 

Bui Anh Tu

Xe buýt
Biển số
OF-310555
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
778
Động cơ
304,100 Mã lực
Các cụ đi oto nhiều mà khồng nghĩ ra ah. Cảnh báo làm quái gì, thỉnh thoảng còn kiếm chác tí.
 
Biển số
OF-382360
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
516
Động cơ
246,180 Mã lực
Tuổi
33
Đang bay thì ko mở được cụ ạ
Sao ko mở đc cụ. Ngày xưa các cụ nhà ta còn dùng tay ko quật máy bay địch. Cái cửa cỏn con ấy đáng là gì. (em troll ạ ;)) ap suat trong may bay cao hon ben ngoai thi dung la ko mo ben trong dc)
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Cụ này chuẩn vãi, ngày trước cháu mấy lần đầu đc bố trí ngồi gần cửa mà mấy ẻm cứ ra dặn dò, mới đầu cũng ngạc nhiên & rét :D sau mới hiểu là khi check-in đc xếp ngồi ở đó theo độ tuổi
Đẹp trai, khỏe mạnh, thông minh, tự tin mới được xếp ngồi đấy đấy. Em cũng có ngồi mấy lần :))
 

audi 00

Xe buýt
Biển số
OF-341309
Ngày cấp bằng
3/11/14
Số km
586
Động cơ
277,650 Mã lực
Máy bay BG em chả thấy cửa ở đâu !!!!!
 
V

vcmvne8y5t4nvd

[Đang chờ cấp bằng]
Chịu các cụ có cảm giác thôi thúc mở cửa thoát hiểm nhỉ, lẽ ra là cửa đấy mặc định trong đầu là lúc phải mở cửa đấy là có khả năng sắp tèo rồi, như em chẳng hạn. Lên máy bay em ngoài cửa đó em còn nhìn quanh xem lúc nguy cấp thì đi ra đâu tiện nhất, lại còn mong mở nó ra nữa :(.
Đi máy bay em sợ nhất là nghe giọng ng buôn chuyện từ 2 ghế đằng sau, thật kinh dị, lên máy bay không gian nhỏ hẹp mà như ngồi vp, nói đủ thứ, dã man.
Ôi, chuyện trên máy bay thì em gặp nhiều lắm, vài cơ bản:
1. Điện thoại ầm ĩ kể cả già trẻ gái trai, có lần nhắc 2 em xinh xinh cỡ hơn 20t là tắt điện thoại (đang bun với zai khi máy bay đã lên cao 1 chút) mà nóa quay sang lườm mình, chưa kịp phản ứng thì cu Tây bên cạnh đã gọi ngay
tiếp viên đến xử lý.
2. Buôn chuyện: ko chỉ người Việt mình đâu, em bay các chuyến quốc tế các bạn xuất xứ Âu cũng Ầm ĩ dã man. Có một đặc điểm thú vị là mỗi lần yên tĩnh kề bên là y như rằng các bạn đó người Đức hoặc Anh :) Còn hum chỉ là chuyến HN-SG gặp ngay lão dở (nhìn ngoại hình và trang phụcc khá bắt mắt) ngồi chém gió thế mà về sau có 4 chị em làm ngAn hàng (do mặc đồng phục e tháy) lăn xả vào xin sđt mí sợ, bó tAy.

3. Cũng chứng kiến cảnh mấy người ngồi xung quanh ăn trộm đồ và gác chân với mùi thơm nồng nàn lên phía trước, nhắc đến mấy lần mới hết.

4. Có chuyến bay vô tình rơi vào đoàn tour nên lẻ bóng có vài người Việt. Em thấy có 2 bác comple với cặp ba-tap lịch sự ngòi nghiêm trang ko trò chuyện (e nhìn cứ nghĩ tác phong quan chức nn đi họp). Tiếp viên hỏi ăn gì cũng gật đầu nên e laị càng nghĩ 2 bác dễ tính :) Một lúc sau có 1 bác đi vs, sau đó có 1 chị ng Pháp cũng vô rồi hét ầm lên vì bác đi vs ko biết cài cửa. Đoạn sắp hạ cánh, thấy chị tiếp viên dán lên Áo 2 bác cái sticker báo transit và nói rất lâu, e thấy 2 bác chỉ cười trong khi nhìn chị tv đau khổ lắm, sau 2 bác lôi ra 2 câi mũ cối e mới biết ng V mình và có chạy lên, thì ra 2 bác đi xkld nhưng ko biét tiếng + ngại nên toàn bắt chước hành động ng xung quanh. Chi tiếp viên thì vui ra mặt nhờ em bảo 2 bác đi theo chị ấy khi hạ cánh. Thật là rất thương 2 bác ấy lại bùn cười nưa.

5. Có hôm bay e lại dính ngồi với cả 1 đoàn zai Nhật Bổn, phải công nhạn hơn 20 tên ấy chỉn chu đồng phục rát đẹp. Cơ mà dở hơi cái ghế của em bị hỏng, nó tự ngả về phía sau, thế là 1 thằng NB nó cứ đập vai bắt e kéo ghế, e bảo hỏng mà ko nghe đòi gọi tiếp viên lại. Khi tv lại confirm cái ghê e hỏng mà full chỗ rồi nó ko nghe, cứ bắt e ngồi 2 tay kéo ghế, đoạn ngay sau đó là ăn mà, lúc tv đưa cốc nc cho nó, nó lại để lên cái bàn ăn, e tức mình thả tay ra, cu cậu bị ướt đũng quàn cứ càm ràm bằng tiếng N rồi vỗ vai em, e quay lại lườm cho cái ko nói gì. Lúc đến sbay đang đợi làm thủ tục hq nó lại vỗ vai e cái nữa e bĩu môi xong e đi sang hàng khác e đứng :))
 

raklei

Xe container
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
5,368
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
e chưa đc đi máy bay bao giờ, ngồi hóng các cụ lấy tí kinh nghiệm
 

hungeverest

Xe điện
Biển số
OF-32800
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
3,003
Động cơ
2,319,152 Mã lực
Em đc xếp ngồi ngay cạnh cửa thoát hiểm 1 lần.Thấy thích vì được duỗi chân tay thoải mái mà không sợ các bố hành khách lịch sự ở hàng ghế trước ngả ghế ra đằng sau.
Em cũng suốt ngày bị xếp vào góc đấy,được cái như ngồi phòng vip,chân tay thoả mái,mấy lần em cũng thử mở nhưng e nghĩ sức e ko đủ để mở đc,chắc phải có sự trợ giúp của e TV nào nữa vì e chỉ có 78kg thôi
 

công nông tàu

Xe container
Biển số
OF-14292
Ngày cấp bằng
27/3/08
Số km
7,684
Động cơ
565,984 Mã lực
Nơi ở
nay đây mai đó
Ôi, chuyện trên máy bay thì em gặp nhiều lắm, vài cơ bản:
1. Điện thoại ầm ĩ kể cả già trẻ gái trai, có lần nhắc 2 em xinh xinh cỡ hơn 20t là tắt điện thoại (đang bun với zai khi máy bay đã lên cao 1 chút) mà nóa quay sang lườm mình, chưa kịp phản ứng thì cu Tây bên cạnh đã gọi ngay
tiếp viên đến xử lý.
2. Buôn chuyện: ko chỉ người Việt mình đâu, em bay các chuyến quốc tế các bạn xuất xứ Âu cũng Ầm ĩ dã man. Có một đặc điểm thú vị là mỗi lần yên tĩnh kề bên là y như rằng các bạn đó người Đức hoặc Anh :) Còn hum chỉ là chuyến HN-SG gặp ngay lão dở (nhìn ngoại hình và trang phụcc khá bắt mắt) ngồi chém gió thế mà về sau có 4 chị em làm ngAn hàng (do mặc đồng phục e tháy) lăn xả vào xin sđt mí sợ, bó tAy.

3. Cũng chứng kiến cảnh mấy người ngồi xung quanh ăn trộm đồ và gác chân với mùi thơm nồng nàn lên phía trước, nhắc đến mấy lần mới hết.

4. Có chuyến bay vô tình rơi vào đoàn tour nên lẻ bóng có vài người Việt. Em thấy có 2 bác comple với cặp ba-tap lịch sự ngòi nghiêm trang ko trò chuyện (e nhìn cứ nghĩ tác phong quan chức nn đi họp). Tiếp viên hỏi ăn gì cũng gật đầu nên e laị càng nghĩ 2 bác dễ tính :) Một lúc sau có 1 bác đi vs, sau đó có 1 chị ng Pháp cũng vô rồi hét ầm lên vì bác đi vs ko biết cài cửa. Đoạn sắp hạ cánh, thấy chị tiếp viên dán lên Áo 2 bác cái sticker báo transit và nói rất lâu, e thấy 2 bác chỉ cười trong khi nhìn chị tv đau khổ lắm, sau 2 bác lôi ra 2 câi mũ cối e mới biết ng V mình và có chạy lên, thì ra 2 bác đi xkld nhưng ko biét tiếng + ngại nên toàn bắt chước hành động ng xung quanh. Chi tiếp viên thì vui ra mặt nhờ em bảo 2 bác đi theo chị ấy khi hạ cánh. Thật là rất thương 2 bác ấy lại bùn cười nưa.

5. Có hôm bay e lại dính ngồi với cả 1 đoàn zai Nhật Bổn, phải công nhạn hơn 20 tên ấy chỉn chu đồng phục rát đẹp. Cơ mà dở hơi cái ghế của em bị hỏng, nó tự ngả về phía sau, thế là 1 thằng NB nó cứ đập vai bắt e kéo ghế, e bảo hỏng mà ko nghe đòi gọi tiếp viên lại. Khi tv lại confirm cái ghê e hỏng mà full chỗ rồi nó ko nghe, cứ bắt e ngồi 2 tay kéo ghế, đoạn ngay sau đó là ăn mà, lúc tv đưa cốc nc cho nó, nó lại để lên cái bàn ăn, e tức mình thả tay ra, cu cậu bị ướt đũng quàn cứ càm ràm bằng tiếng N rồi vỗ vai em, e quay lại lườm cho cái ko nói gì. Lúc đến sbay đang đợi làm thủ tục hq nó lại vỗ vai e cái nữa e bĩu môi xong e đi sang hàng khác e đứng :))
Em thấy tây lông cũng bê bối không kém



Vẫn còn nhiều lắm
http://www.pure-t.ru/?p=45448
 

lenhaque

Xe tăng
Biển số
OF-184290
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,822
Động cơ
334,406 Mã lực
Mỗi lần ngồi cạnh cửa thoát hiểm, em phải vận dụng ý chí sắt đá để không mở nó ra. Có cụ nào giống em không??
 

Thần Kim Quy

Xe máy
Biển số
OF-87802
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
77
Động cơ
408,040 Mã lực
Thần chả sợ mở cửa vì biết là mở thì lao xuống đất, thần sợ nhất mấy cô tiếp viên có cái áo dài cứ hở lườn trắng trắng, mà cái quần thì có nhõn cái chun, sau lần vải mỏng thì là cái gì mà thần cứ tò mò định thò tay mở bao lần nhưng chưa dám.
 

td lines

Xe điện
Biển số
OF-127062
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
4,519
Động cơ
433,104 Mã lực
Em đi vietjet em để ý có rất nhiều cánh tay giơ lên tí toáy bật tắt cái đèn mặc dù không đọc sách và vặn cái chỉnh gió điều hoà rất lâu so với cần thiết trong khi đi hãng khác rất ít thấy từ đó em liên tưởng đến khả năng nghịch cái cửa thoát hiểm của hành khách đi việtjet cao hơn so với hãng khác. Cộng nhiều lý do khác lại em chào thân ái hãng này
 

UnitedKondoms

Xe container
Biển số
OF-345680
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
6,015
Động cơ
316,258 Mã lực
Mỗi lần ngồi cạnh cửa thoát hiểm, em phải vận dụng ý chí sắt đá để không mở nó ra. Có cụ nào giống em không??
Chả cưs máy bay, nhiều hôm chỉ ngồi 4 bánhs mà cháu cũng phải vận dụng ý chí sắt thép để không thò tay mở ra ...trong khi 1 phần thằng nguời hóa đá cmnr

Khụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top