Nút có hình tròn và chữ A bên trong như hình :
Ở chế độ auto đèn vòng tròn bên phải chỉ sáng một phút là tự tắt , nếu em ấn vào nút nó cũng không sáng nữa mà chỉ có vòng tròn có chữ A sáng. Còn chế độ manual thì bật /tắt cả 2 vòng tròn tùy ý đều được. Cụ giải ngố chi tiết hơn cho em với ?Nếu cụ muốn lấy gió trong thì ấn nút vòng tròn ko có chữ A. Lúc ấy đèn trên vòng tròn ấy sẽ sáng mãi.(đèn bên phải sáng).
Điều hoà cụ cụ là tự động (a1), nhưng có 2 cái tự động chứ k phải 1, có thêm cái tự động là tự động lấy gió trong hoặc ngoài (a2).Ở chế độ auto đèn vòng tròn bên phải chỉ sáng một phút là tự tắt , nếu em ấn vào nút nó cũng không sáng nữa mà chỉ có vòng tròn có chữ A sáng. Còn chế độ manual thì bật /tắt cả 2 vòng tròn tùy ý đều được. Cụ giải ngố chi tiết hơn cho em với ?
Điều hoà cụ cụ là tự động (a1), nhưng có 2 cái tự động chứ k phải 1, có thêm cái tự động là tự động lấy gió trong hoặc ngoài (a2).
Nút vòng tròn là gió trong (t), vòng tròn có A là tự động trong ngoài (a2)
Khi cụ để M thì sẽ chỉnh dc gió trong khi bật (t) và tắt (a2), chỉ coa gió trong.
Khi cụ bật a1 thì xe tự điều chỉnh chạy a/c làm lạnh hat ngắt a/c khi phả gió nóng và điều chỉnh tự động nhiệt độ.
Khi cụ bật a2 xe tự động lấy gió trong ngoài, cái cơ chế tựnđộng này em k chắc chắn nhưng có thể phụ thuộc vào lúc lốc máy đóng nó đóng để lấy gió trong hay không khí ô nhiễm nó có cảm ứng đóng cửa gió để lấy gió trong.
Em thường bật cả a1 và a2, nhiều cụ lấy gió trong cả khi đi đường trường thiếu oxy rất mệt. Khi bật a2 nếu lấy gió trong đèn (t) sẽ bật, khi tự lấy gió ngoài đèn này tắt, nhiều khi đi vào vùng ô nhiễm thấy (t) bật khi em để a2 bật k biết có phải k hay là lốc máy lạnh đóng thì (t) bật
Về cơ bản là như vậyCảm ơn bác, em hiểu rồi. Vậy là a2 là lấy gió tự động, lúc t, lúc ngoài tùy vào cảm biến (và thực tế thì chủ yếu là gió ngoài ). Nút t là bật /tắt gió trong . Nếu đã bật a1 thì không thể điều chỉnh được t phải không ạ ?