[Thảo luận] Em hay xxx Thanh Hóa sụp bẫy?

cuongba

Xe buýt
Biển số
OF-7442
Ngày cấp bằng
25/7/07
Số km
982
Động cơ
543,727 Mã lực
Có một số cái khác, nhờ cụ gửi tận tay cho những người khác, có được không? Cụ có biết những đơn vị nào của Bộ Công an đang có trụ sở trong 40, Hàng Bài (sau khi tách các Cục, Tổng cục) và đơn vị nào ở Cơ quan Bộ 2, Nguyễn Trãi - TP.HCM không?..

Nghe cụ nói "ăn ngay", nhà cháu thấy buồn cười quá. Cụ chắc quê Tân Thanh, Lạng Sơn phải không ợ?..
C67 thuộc Tổng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội do Tướng Tô T. làm TCT. Cụ nào gửi đơn cứ đề gửi đích danh ông Tướng này. Cục CSGT và các PC67 đều do ông này chỉ đạo.
 
Chỉnh sửa cuối:

2R+

Xe điện
Biển số
OF-817
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
3,556
Động cơ
612,363 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hanoi
Vạch vàng liền cấm vượt mà cụ còn kêu à ? Tuy rằng nó bị mờ đứt quãng nhưng ai cũng hiểu nó là vạch vàng cấm vượt mà .
em thấy cấm vượt với chèn vạch đứt nó chẳng liên quan j đến nhau cả. Cụ này bị bắt láo lỗi chèn vạch chứ có bị bắt lỗi cấm vượt đâu :D
 

dungbuocgiangho

Xe máy
Biển số
OF-111886
Ngày cấp bằng
7/9/11
Số km
97
Động cơ
390,260 Mã lực
Em thấy mặt của mấy thằng này cứ như con heo còn bụng thì bự như con bò, thảo nào chúng ăn tạp như heo và đầu óc thì ngu như bò
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
2,790
Động cơ
459,265 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Bác chủ thớt rất tuyệt vời, trả lời lịch sự, đàng hoàng nhưng rất cương quyết. Chính vì vậy nên đ/c mặt đen cũng rất cẩn thận khi trả lời (đặc biệt kể từ khi bác chủ nói bây giờ là .... giờ gì đấy, nên đ/c xxx nghi ngay là bác có ghi âm). Bình thường các đ/c xxx nhà máy nói năng ko cẩn thận như thế này đâu. Một số đ/c còn mày tao nữa cơ.

Vote cho bác chủ.

Nhưng rõ ràng trong trường hợp này, nếu xxx dừng sai, và bắt dân phải chờ khá lâu, thì trách nhiệm của xxx như thế nào? Chả lẽ bắt lỗi sai rồi huề à.
Trong mối quan hệ giữa CSGT và người dân, chủ yếu thấy quan hệ xin cho (anh sai thì phạt, anh ko sai thì tôi nhắc nhở), ko hề thấy mối quan hệ của người làm dịch vụ công với người dân.

Luật quy định phải có lỗi thì mới dừng xử lý. Giả sử bác chủ bị dừng, ko có lỗi như tòi ra là (giả sử) bảo hiểm hết hạn chẳng hạn, lúc này bác lại bị xử lý thật rồi.
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,803
Động cơ
530,019 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Bác chủ thớt rất tuyệt vời, trả lời lịch sự, đàng hoàng nhưng rất cương quyết. Chính vì vậy nên đ/c mặt đen cũng rất cẩn thận khi trả lời (đặc biệt kể từ khi bác chủ nói bây giờ là .... giờ gì đấy, nên đ/c xxx nghi ngay là bác có ghi âm). Bình thường các đ/c xxx nhà máy nói năng ko cẩn thận như thế này đâu. Một số đ/c còn mày tao nữa cơ.

Vote cho bác chủ.

Nhưng rõ ràng trong trường hợp này, nếu xxx dừng sai, và bắt dân phải chờ khá lâu, thì trách nhiệm của xxx như thế nào? Chả lẽ bắt lỗi sai rồi huề à.
Trong mối quan hệ giữa CSGT và người dân, chủ yếu thấy quan hệ xin cho (anh sai thì phạt, anh ko sai thì tôi nhắc nhở), ko hề thấy mối quan hệ của người làm dịch vụ công với người dân.

Luật quy định phải có lỗi thì mới dừng xử lý. Giả sử bác chủ bị dừng, ko có lỗi như tòi ra là (giả sử) bảo hiểm hết hạn chẳng hạn, lúc này bác lại bị xử lý thật rồi.
Như bên Hàn xẻng quy định không được dừng xe quá 5p, nếu quá thì lái xe có thể kiện luôn
Vì đã dừng xe là xác định có lỗi, là ghi biển bản và ký luôn, cũng chả cần thu bằng lái vì chạ chạy đ đâu được
 

chactennayduoc

Xe đạp
Biển số
OF-59463
Ngày cấp bằng
19/3/10
Số km
24
Động cơ
443,230 Mã lực
Nơi ở
danang
em tin nó ko ăn mãi lộ mà nó chỉ táp thôi!!!!!!!!!!!
 

duongbin

Xe hơi
Biển số
OF-29859
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
173
Động cơ
483,630 Mã lực
Xxx bắt lỗi dân đen như cụ thì được, còn dân đen bắt lỗi xxx thì ...lỗi đầy đường, cóa làm sao đâu, chả khác gì thỏ với cáo
Nói thật nếu quay phim chụp ảnh xxx ăn mãi lộ thì đầy, bắt có mà bắt hết
Ở đây có cụ nào tin xxx trên đường không ăn mãi lộ không???
Cụ đụng chạm em rồi nhé. Em 16 năm làm xxx đường không mà chưa kiếm lấy được 1 đồng mãi lộ.
 

yensuong

Xe điện
Biển số
OF-77790
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
2,281
Động cơ
441,790 Mã lực
Nơi ở
Đại ngàn Pù Mát
Em làm văn xong rồi, mai sẽ gửi cho Đội CSGT đường Hồ Chí Minh, phòng CSGT đường bộ, đường sắt, công an tỉnh Thanh Hóa.
Địa chỉ là:
Đội CSGT số 3- phòng CSGT đường bộ CA thanh hóa (thị trấn Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) cụ nhé
Em đã có vinh dự được mời đến địa chỉ này rồi ạX_X
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Hehe, em chịu cụ rồi đấy, luật ở VN với ở Séc có lẽ khác nhau quá.
hi hi em thấy rất giống là khác .
em thấy cấm vượt với chèn vạch đứt nó chẳng liên quan j đến nhau cả. Cụ này bị bắt láo lỗi chèn vạch chứ có bị bắt lỗi cấm vượt đâu :D
Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam , trong luật giao thông đường bộ chắc là ko có từ chèn vạch , một từ để chỉ hành động đi không tuân thủ làn đường nhưng bị xxx lợi dụng để bắt những người vượt hay tránh chướng ngại vật . Nó hoàn toàn khác với vượt nhé một từ chỉ hành động vượt lên một chướng ngại vật cùng di động cùng chiều . Theo như ảnh chụp camera đoạn đường đó vạch vàng liền ( hay dùng chỗ đoạn đường nguy hiểm hoặc đường tạm thời chia làn để sửa chữa đường ) cấp độ cấm vượt cao hơn vạch trắng liền , cụ chủ thớt vì tránh cái xe đạp nên vượt qua và bị đè vạch , như vậy bị qui tội vượt trên đoạn đường cấm chứ không thể nói là đi chèn vạch được . Nhưng khổ lỗi chẳng lẽ lại đi sau cái xe đạp đến chỗ hết cấm vượt mới được vượt ??? Bất cập nó là chỗ đó và là cái để xxx làm tiền . hic hic
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,911 Mã lực
hi hi em thấy rất giống là khác .

Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam , trong luật giao thông đường bộ chắc là ko có từ chèn vạch , một từ để chỉ hành động đi không tuân thủ làn đường nhưng bị xxx lợi dụng để bắt những người vượt hay tránh chướng ngại vật . Nó hoàn toàn khác với vượt nhé một từ chỉ hành động vượt lên một chướng ngại vật cùng di động cùng chiều . Theo như ảnh chụp camera đoạn đường đó vạch vàng liền ( hay dùng chỗ đoạn đường nguy hiểm hoặc đường tạm thời chia làn để sửa chữa đường ) cấp độ cấm vượt cao hơn vạch trắng liền , cụ chủ thớt vì tránh cái xe đạp nên vượt qua và bị đè vạch , như vậy bị qui tội vượt trên đoạn đường cấm chứ không thể nói là đi chèn vạch được . Nhưng khổ lỗi chẳng lẽ lại đi sau cái xe đạp đến chỗ hết cấm vượt mới được vượt ??? Bất cập nó là chỗ đó và là cái để xxx làm tiền . hic hic
Cụ có văn bản pháp qui nào chứng tỏ vạch vàng cấp độ cấm cao hơn vạch trắng không? Cụ đi đường Hồ Chí Minh chưa, toàn bộ là vạch vàng. Với em, đoạn đó là vạch đứt đoạn, cứ đứt đứt thế thì trong vòng tích tắc, em nghĩ đó là đoạn đứt chứ không ai nghĩ là liền nhưng bị mờ. Thêm nữa, không phải toàn bộ đoạn đường cua đều là vạch liền cụ nhé. Nhìn thấy vạch liền, em không bao giờ vượt lên như thế.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,911 Mã lực
Bài tập làm văn của em đây ạ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM​
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc​
*​
* *​

Kính gửi: Đội CSGT đường Hồ Chí Minh, thuộc phòng CSGT đường bộ đường sắt, Công an tỉnh Thanh Hóa.


Tôi là công dân ......, số ....., ................. công tác tại ........
Địa chỉ liên hệ:.....
Điện thoại:


Tôi viết đơn trình báo về tác phong làm việc của chiến sĩ công an thuộc Đội, cụ thể như sau:

Khoảng 17h, thứ Bảy, ngày 3/9/2011, tôi đang lái chiếc xe 5 chỗ biển số ........ trên cung đường Hồ Chí Minh thuộc huyện Ngọc Lặc theo hướng ra Hà Nội thì gặp chiến sĩ CSGT là ..., số hiệu ... ra hiệu dừng xe yêu cầu kiểm tra bằng lái và giấy tờ xe. Theo thông báo của chiến sĩ ... thì tôi bị dừng xe do "sai làn đường, lấn vạch liền". Sau hơn 20 phút chờ đợi hình ảnh chứng minh vi phạm thì tôi nhận được đoạn phim quay bằng camera cho thấy đó là đoạn đường bị đứt đoạn mà theo chiến sĩ ... là do vạch sơn bị mờ. Hai bên tranh luận thêm hơn 10 phút nữa mà không thống nhất được lỗi của lái xe nên tôi lại đi tiếp.

Qua quá trình làm việc, tôi chứng kiến những việc sau:

1. Tuyến đường Hồ Chí Minh có nhiều đoạn vạch liền bị mờ, gây hiểu nhầm cho lái xe. Theo Mục II, khoản 2, Thông tư số 27/2009/TT-BCA, một trong những nhiệm vụ của CSGT là

“Kiến nghị với cơ quan liên quan có biện pháp khắc phục kịp thời những sơ hở, thiếu sót trong quản lý nhà nước về an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông đường bộ”.

Thay vì thực hiện nhiệm vụ trên, cụ thể là báo cho Sở giao thông công chính sơn lại vạch, CSGT lại lập chốt ghi hình ảnh để qui lỗi cho lái xe " đi sai làn đường" làm mất thời gian và gây ức chế cho người tham gia giao thông.

2. Trong quá trình làm việc với công dân, chiến sĩ ... có tác phong không đúng với hoàn cảnh làm việc: hút thuốc trước mặt công dân, ngồi trong quán với lon bia trước mặt. Trong khi ngành Công an đang ra sức chấn chỉnh lề lối, tác phong làm việc của chiến sĩ công an thì hành động hút thuốc trước mặt dân của chiến sĩ .... khi đang làm nhiệm vụ là không thể chấp nhận được.

Cách đây 2 tháng, hình ảnh phản cảm hút thuốc trong khi làm nhiệm vụ của các chiến sĩ công an đội 6, Công an Hà Nội, đăng trên các tờ báo đã gây bất bình trong nhân dân, gây giảm sút niềm tin với lực lượng này. Các chiến sĩ này đã bị kỉ luật theo hình thức hạ bậc lương, hạ bậc quân hàm và điều chuyển sang công tác khác. Lãnh đạo trực tiếp của các chiến sĩ cũng bị cảnh cáo.

Trong những ngày gần đây, báo Tuổi trẻ cũng có một loạt bài viết về thái độ xấc xược đối với lái xe của một số chiến sĩ CSGT thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa. Các chiến sĩ này đã tạm thời bị đình chỉ công tác để điều tra.

Do đó, Đội cần có hình thức xử lí chiến sĩ vi phạm tác phong làm việc một cách thích đáng để làm gương cho các chiến sĩ khác và đem lại công bằng cho xã hội: khi công dân vi phạm thì bị phạt, khi chiến sĩ vi phạm cũng phải bị kỉ luật.

Tất cả những điều kể trên, tôi cam đoan là sự thật. Nếu cần, tôi có thể cung cấp bằng chứng hình ảnh, ghi âm và có người làm chứng cho tôi là anh ........- người đi nhờ xe tôi lúc sự việc xảy ra.

Qua 2 điều trên, tôi yêu cầu Đội trả lời tôi bằng văn bản 2 vấn đề sau:

1. CSGT của Đội có sai hay không khi biết vạch kẻ mờ nhưng không kiến nghị các cơ quan chức năng sửa chữa mà lại dựa vào đó để bắt lỗi người dân?

2. Việc chiến sĩ ... hút thuốc trước mặt tôi là sai với tác phong làm việc của cán bộ đối với dân. Tôi đề nghị chiến sĩ ... xin lỗi tôi và đề nghị Đội cho tôi biết hình thức xử lí với lỗi này.

Trả lời xin gửi địa chỉ ở trên.


Trong trường hợp không nhận được trả lời trong vòng 5 ngày hoặc không thỏa mãn với phản hồi của Đội, tôi sẽ phản ảnh việc trên tới cấp cao hơn cùng các phương tiện thông tin đại chúng.

Tôi xin trân trọng cảm ơn.

Hà Nội, ngày 9 tháng 9 năm 2011
Người viết đơn




....
 
Chỉnh sửa cuối:

robotfpt

Xe tải
Biển số
OF-84176
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
311
Động cơ
414,273 Mã lực
Không thấy có tiêu đề của bài tập là văn hả cụ, đại loại như: Đơn kiến nghị, Đơn trình báo... ấy
 

binhdinhlinh

Xe hơi
Biển số
OF-103579
Ngày cấp bằng
20/6/11
Số km
100
Động cơ
398,290 Mã lực
hoan hô ủng hộ cụ...
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,911 Mã lực
Không thấy có tiêu đề của bài tập là văn hả cụ, đại loại như: Đơn kiến nghị, Đơn trình báo... ấy
À có chứ cụ, em dán cái dòng tiêu đề nước sau nhưng quên không bôi đen dòng ĐƠN TRÌNH BÁO VÀ KIẾN NGHỊ
 

conmeo1

Xe buýt
Biển số
OF-62781
Ngày cấp bằng
25/4/10
Số km
708
Động cơ
447,595 Mã lực
Theo em thì cụ phải gửi lên cấp cao hơn đội chứ đến đội trưởng thì đội trưởng lại gọi cu em lên nhắc nhở thôi, nhất là cu em vừa mới thêm 1 sao thì phải biết điều hơn một chút so với thường lệ, thế thì mèo lại hoàn mèo.
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Theo ảnh của cụ chủ đoạn đó là đoạn cua nên khả năng là vạch liền thật nhưng bị mờ nên xxx không có cơ sở lập biên bản chứ không phải vạch đứt. XX chẳng dại gì lại đi quay ở chỗ đứt đoạn, chắc xxx lấy bùn ra đắp lên và số đen nên gặp đúng cụ
 

robotfpt

Xe tải
Biển số
OF-84176
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
311
Động cơ
414,273 Mã lực
Vụ này thế nào rồi bác chủ thớt ơi, sau vụ bác Đông em thấy ức chế quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top