[Thảo luận] Em góp ý với xxx về cách bắt người vi phạm GT kiểu giết người

LoveFun

Xe điện
Biển số
OF-146659
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
3,668
Động cơ
397,000 Mã lực
em có thấy điều khoản nào nói bắt xe to phải đền xe nhỏ nếu xe to đúng đâu? nhưng..................... ở cái xứ Vịt này thì có đúng 101% đi nữa thì bất kể xe to hay xe nhỏ xe lớn hay xe bé để mà hoàn thành xong thủ tục rồi lấy được xe ra cũng toát mồ hôi hột ạ. người chết thì thiệt thân người sống thì thiệt thời gian + tiền bạc. VÌ ĐÂU HỞ CÁC BÁC?
Đúng là không có điều khoản nào nhưng định hướng của luật nó sinh ra như vậy cụ ạ, cơ quan hành pháp thì như m.ứt nên nó mới có tình trạng như ngày hôm nay
 

Sheva172

Xe hơi
Biển số
OF-88609
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
150
Động cơ
408,400 Mã lực
Đọc mãi mới thấy có cụ là chuẩn.Theo e cái vấn đề chính chủ cũng rất là hay,vi phạm cứ ghi hình rồi đến thẳng nhà phạt nguội,thế là xong.
 

Sheva172

Xe hơi
Biển số
OF-88609
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
150
Động cơ
408,400 Mã lực
Cụ trách xxx thì cũng khó, họ bắt xe máy là đúng, cái sai là ở người dân, thấy xxx bắt thì lại chạy ngược chiều thôi... Nếu ý thức đc đi vào đó nguy hiểm, đã đi vào rồi xxx xử lý thì ngoan ngoãn nộp phạt rồi rút kinh nghiệm lại thành chuyện khác... Ý thức người dân quá kém, xxx thì giải quyết vấn đề ở ngọn, khó lắm cụ ah
Đọc mãi mới thấy có cụ là chuẩn.Theo e cái vấn đề chính chủ cũng rất là hay,vi phạm cứ ghi hình rồi đến thẳng nhà phạt nguội,thế là xong.[/QUOTE]
 

jilee

Xe tải
Biển số
OF-160153
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
251
Động cơ
351,949 Mã lực
Nơi ở
Nhà mặt...ngách, thách lùi xe
Đọc mãi mới thấy có cụ là chuẩn.Theo e cái vấn đề chính chủ cũng rất là hay,vi phạm cứ ghi hình rồi đến thẳng nhà phạt nguội,thế là xong.
[/QUOTE]

Em thì thấy cũng ko có gì là sai, nhưng có thể đúng hơn nữa, bằng cách dời cái chốt xxx kia về ngay đầu đường đi, thì có phải ngăn chặn luôn được hành động phạm pháp không? Chứ thừa biết dân liều rồi mà vẫn chặn bắt cuối đường như thế kia thì chẳng có tí nào gọi là vì dân cả. Làm đúng nhiệm vụ thì nó vô cùng lắm!

Như ý kiến ở post 53 của em ấy ợ
 

dtumi

Xe tải
Biển số
OF-80160
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
283
Động cơ
418,850 Mã lực
ai cũng như cụ, xã hội này tốt biết bao, em cũng sẽ học theo cụ!
 

Inli_4B

Xe tải
Biển số
OF-156209
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
318
Động cơ
355,540 Mã lực
Nhà cháu lại không đồng ý với cụ. Trong trường hợp này xxx hoàn toàn không tiến hành truy đuổi mà họ chặn ở đường thoát cao tốc. 2B thấy xxx thì chạy ngược chiều chứ không phải là xxx cố tình truy đuổi. Thứ hai, nếu xxx không tiến hành chặn thì tỷ lệ 2B sẽ leo lên đường cao tốc nhiều hơn nữa. Cụ cũng bảo chặn ở đầu đường cao tốc nhưng đường nhập cao tốc có nhiều mà xxx lại chia theo từng khu vực nên không phải lúc nào cũng đồng loạt chặn được. Rất nhiều trường hợp 2B tránh vào cao tốc ở đoạn Big C nhưng lại leo lên ở đoạn Mễ Trì. Đấy là chưa kể xxx có mặt ngay đầu đường mà 2B vẫn cố tình leo lên. Nhà cháu rất nhiều lần chứng kiến TTGT chặn ở đầu đường trên cao nhưng 2B cố tính tăng tốc độ để lách qua leo lên cho bằng được. Hoặc như cầu Thăng Long, cứ vắng bóng xxx lúc nào là 2B leo lên. Nhất là buổi tối hoặc rạng sáng, xxx vắng bóng là 2B leo lên chạy lung tung cả. Nhà cháu ủng hộ xxx tiến hành chặn ở đầu đường nhưng cũng nên bắt cả ở đường thoát và nên chia theo đoạn. Ngoài ra cũng nên tăng hình phạt đối với việc chạy 2B trên đường cấm xe gắn máy. Chỉ một vài lần làm nghiêm thì họ sẽ chờn ngay. Chứ còn biện pháp gắn ảnh tai nạn lên đầu đường thì chưa thấy nước nào dám làm vì liên quan đến rất nhiều luật dân sự khác.

em không đồng tình với cách nghĩ của cụ. xã hội nếu toàn những người vô cảm ( xin lỗi em dùng từ này hơi nặng nhưng đúng với những gì cụ viết ra ) như cụ hoặc như cụ MATIT CÒI thì .... cứ sai lầm là phải trả giá thậm chí bằng mạng sống à? em hỏi thật cụ nhé, trên đường nói dại mồm nếu cụ lỡ đâm chết một người đi sai làn ( 1 người hoặc 2 vợ chồng, mẹ lai con, bà bầu..... ) thì cụ có cảm thấy ăn năn hối hận gì không? mặc dù cho cụ hoàn toàn không sai, mặc dù cho pháp luật có không xử cụ đi chăng nữa? em nghĩ chỉ có những người máu lạnh mới không bị ám ảnh thôi cụ nhỉ.
em đồng ý là đại bộ phận dân mình cực kỳ kém hiểu biết và vô ý thức, nó ăn sâu vào tiềm thức rồi ví dụ như chuyện ra đường con ăn xong cái kem thì phụ huynh sẽ bảo vất ngay xuống đường chứ có mấy người dạy con cầm bỏ vào thùng rác công cộng? ấy vậy mà chính những người phụ huynh ấy ở nhà là sạch sẽ cực kỳ, cái gì cũng phải bóng loáng trơn tru. .. đấy gọi là không có tinh thần tập thể. ... nhưng kém hiểu biết thì có thể dạy dỗ chỉ bảo thêm, vô ý thức cũng không phải tự dưng mà có..... giống như thằng cu nhà em , nó sai em oánh nó thì bà nội bà ngoại túa ra bênh, em phát biểu luôn là TRẺ CON KHÔNG TỰ DƯNG MÀ NGOAN CŨNG KHÔNG TỰ DƯNG MÀ HƯ, phải dạy dỗ uốn nắn chứ cứ để tự do thì sau này chúng nó khổ, nói thật với các cụ là đánh xong lúc nguôi giận em cũng thương con cũng xót con chứ, nhưng không dạy thì sau này chúng nó sẽ thành người như thế nào?, nói dại mồm chứ không dạy dỗ rồi đến lúc ra xã hội rủi có làm sao rồi có cụ lại bảo là MÀY SAI MÀY PHẢI CHỊU, BỐ Đ.ÉO BIÊT...... xã hội cũng thế thôi, vấn đề chính của mấy XXX ở đây không phải là NHIỆM VỤ CHÍNH ĐÁNG, ai cho phép xxx đuổi theo người vi phạm GT ? đến lúc người ta bị tai nạn ( thậm chí chết người ) thì sao không tiếp tục làm NHIỆM VỤ CHÍNH ĐÁNG là bảo vệ hiện trường rồi thế nọ rồi thế kia mà lại quay đầu lủi mất??????????????
nếu có cái tâm thực sự và làm NHIỆM VỤ CHÍNH ĐÁNG thì nên đứng ở đầu đường cấm ấy, phân làn và tuýt còi luôn ở đoạn ấy thì hợp lý hơn, vừa mang tính tuyên truyền cao vừa giữ được an toàn về tính mạng và tài sản cho tất cả mọi người ( vì đoạn ấy chưa xe nào đi tốc độ thật cao như giữa cao tốc đâu đúng không? ). hoặc làm Pano áp píc to tướng lên, chụp những bức ảnh thật mang tính răn đe lên treo ở đầu đường lên ấy.... xem có kinh không.
nhưng XXX cũng có làm thế đâu? họ chờ cho người ta đi vào tròng rồi mới bắt thì mới kiếm được chứ......... nói chuẩn ra thì từ tầng lớp LÃNH ĐẠO xuống dần đến NÔNG DÂN thì cũng đều là con dân của cái xứ Annam này cả thôi. luật lá thì cả 1 mớ bòng bong nhưng có ra gì đâu, suốt ngày thêm với chả bớt. đội ngũ hành pháp thì cũng thừa hành có đến nơi đến chốn đâu. toàn lạm quyền rồi ngồi xổm trên luật. dân thì đúng hay sai cũng mập mà mập mờ lấp la lấp lửng, có mấy người tuân thủ.

đôi lời tâm sự, nếu không hay không phải các bác cứ mắng em.
 

phuthanh111

Xe hơi
Biển số
OF-82420
Ngày cấp bằng
10/1/11
Số km
130
Động cơ
414,851 Mã lực
Tuổi
38
vodka vì tinh thần và nhiệt huyết của cụ :-|
 

ninhcd

Xe tăng
Biển số
OF-59832
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,071
Động cơ
453,315 Mã lực
Dân mềnh hay lắm cơ, cần cù tiết kiệm do vậy coi cái mạng sống của mình ko = cỏ rác, vô tư đi ngược chiều, phạm luật, ... & ...
Giờ cụ chủ có góp cái ý tốt của cụ cũng khó, vì ko bắt thì lại tiếp tục vậy và còn nhiều hơn nữa, bắt thì nguy hiểm tới tính mạng người Vi Phạm, ...cái vòng luẩn quẩn.
 

Chị Cũ

Xe tải
Biển số
OF-151204
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
268
Động cơ
359,180 Mã lực
Lẽ ra bon ó phải đứng chặn ngay đầu lối vào để ngăn cản dân ko cho lên cao tốc, đằng này lại chặn ở lối ra. Mục đích là để kiếm xèng chứ ATGT cái nỗi gì.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Dân mềnh hay lắm cơ, cần cù tiết kiệm do vậy coi cái mạng sống của mình ko = cỏ rác, vô tư đi ngược chiều, phạm luật, ... & ...
Giờ cụ chủ có góp cái ý tốt của cụ cũng khó, vì ko bắt thì lại tiếp tục vậy và còn nhiều hơn nữa, bắt thì nguy hiểm tới tính mạng người Vi Phạm, ...cái vòng luẩn quẩn.
Tóm lại là có sự mâu thuẫn do nhiều nguyên nhân, ai nói cũng đúng cả, và rút cục là thằng nào ngu thì thằng ấy chết, vài ai số đen thì phải chịu. Haiza
 

haihazin

Xe buýt
Biển số
OF-44348
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
579
Động cơ
468,635 Mã lực
Cực kỳ nguy hiểm ạ, e cũng đã chứng kiến cảnh này rùi...
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Nhà cháu lại không đồng ý với cụ. Trong trường hợp này xxx hoàn toàn không tiến hành truy đuổi mà họ chặn ở đường thoát cao tốc. 2B thấy xxx thì chạy ngược chiều chứ không phải là xxx cố tình truy đuổi. Thứ hai, nếu xxx không tiến hành chặn thì tỷ lệ 2B sẽ leo lên đường cao tốc nhiều hơn nữa. Cụ cũng bảo chặn ở đầu đường cao tốc nhưng đường nhập cao tốc có nhiều mà xxx lại chia theo từng khu vực nên không phải lúc nào cũng đồng loạt chặn được. Rất nhiều trường hợp 2B tránh vào cao tốc ở đoạn Big C nhưng lại leo lên ở đoạn Mễ Trì. Đấy là chưa kể xxx có mặt ngay đầu đường mà 2B vẫn cố tình leo lên. Nhà cháu rất nhiều lần chứng kiến TTGT chặn ở đầu đường trên cao nhưng 2B cố tính tăng tốc độ để lách qua leo lên cho bằng được. Hoặc như cầu Thăng Long, cứ vắng bóng xxx lúc nào là 2B leo lên. Nhất là buổi tối hoặc rạng sáng, xxx vắng bóng là 2B leo lên chạy lung tung cả. Nhà cháu ủng hộ xxx tiến hành chặn ở đầu đường nhưng cũng nên bắt cả ở đường thoát và nên chia theo đoạn. Ngoài ra cũng nên tăng hình phạt đối với việc chạy 2B trên đường cấm xe gắn máy. Chỉ một vài lần làm nghiêm thì họ sẽ chờn ngay. Chứ còn biện pháp gắn ảnh tai nạn lên đầu đường thì chưa thấy nước nào dám làm vì liên quan đến rất nhiều luật dân sự khác.
Em tin rằng người tham gia GT có đến 99% là sẽ ko vi phạm 2 lần cùng 1 lỗi (trong 1 năm) nếu bị phạt nghiêm. Còn chưa bị phạt thì vẫn vi phạm (Kể cả 2B và 4b)
Vì vậy em ủng hộ việc XXX làm nghiêm. Không thể có cái kiểu " Vượt đèn đỏ để đi đến quán nước vỉa hè chém gió cả buổi, Có khi đèn đỏ còn đến 10" đã đi nhưng thấy ai oánh R'ăm to thì dừng lại ngay giữa đường để hóng hớt...". Mà thằng nào đi láo, đâm vào mình rồi nó có # thì mình cũng đã có bảo hiểm chi trả...Ko việc gì phải xoắn...Mà có xoắn thì cũng ko tránh dc đâu. Giao thông ở VN ( Nhất là HN ) giờ đây đã như ung thư rồi...Ko xạ trị bằng hoá chất thì làm sao có hi vọng dc...
Không thể dung túng cho việc làm sai trái của kẻ vô VH dc đâu...XXX sai thì chửi...XXX đúng thì phải ủng hộ, có như vậy thì Forum OTOFUN mới là nơi đáng để XXX phải tôn trọng diễn đàn nói chung và OFers nói riêng.

P/s Nhà em có 3 xe 2b và hằng ngày di chuyển bằng 2b là chính...Nhưng em luôn nhắc gấu + các F1 ko dc đi láo hay tranh thủ vài giây ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Ledtechvn_lhl

Xe tăng
Biển số
OF-127424
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
1,245
Động cơ
389,168 Mã lực
Website
ledtechvn.com
Cháu nghĩ nên cắm chốt ở những nơi xe máy có thể đi lên chứ cứ để cho đi lên rồi mới bắt thế này thì đúng là chỉ có xxx
 

blackchickenguy

Xe buýt
Biển số
OF-25419
Ngày cấp bằng
8/12/08
Số km
815
Động cơ
497,470 Mã lực
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.eagle.com.vn
Bát cơm của các xxx mà kụ lại bảo họ đổ đi, nhưng vẫn vod Kụ vì ý tốt !
 

Grey_owl_wild

Xe buýt
Biển số
OF-10681
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
972
Động cơ
504,461 Mã lực
Website
www.cuadep.3-a. net
Nhà cháu lại không đồng ý với cụ. Trong trường hợp này xxx hoàn toàn không tiến hành truy đuổi mà họ chặn ở đường thoát cao tốc. 2B thấy xxx thì chạy ngược chiều chứ không phải là xxx cố tình truy đuổi. Thứ hai, nếu xxx không tiến hành chặn thì tỷ lệ 2B sẽ leo lên đường cao tốc nhiều hơn nữa. Cụ cũng bảo chặn ở đầu đường cao tốc nhưng đường nhập cao tốc có nhiều mà xxx lại chia theo từng khu vực nên không phải lúc nào cũng đồng loạt chặn được. Rất nhiều trường hợp 2B tránh vào cao tốc ở đoạn Big C nhưng lại leo lên ở đoạn Mễ Trì. Đấy là chưa kể xxx có mặt ngay đầu đường mà 2B vẫn cố tình leo lên. Nhà cháu rất nhiều lần chứng kiến TTGT chặn ở đầu đường trên cao nhưng 2B cố tính tăng tốc độ để lách qua leo lên cho bằng được. Hoặc như cầu Thăng Long, cứ vắng bóng xxx lúc nào là 2B leo lên. Nhất là buổi tối hoặc rạng sáng, xxx vắng bóng là 2B leo lên chạy lung tung cả. Nhà cháu ủng hộ xxx tiến hành chặn ở đầu đường nhưng cũng nên bắt cả ở đường thoát và nên chia theo đoạn. Ngoài ra cũng nên tăng hình phạt đối với việc chạy 2B trên đường cấm xe gắn máy. Chỉ một vài lần làm nghiêm thì họ sẽ chờn ngay. Chứ còn biện pháp gắn ảnh tai nạn lên đầu đường thì chưa thấy nước nào dám làm vì liên quan đến rất nhiều luật dân sự khác.
không, đây là nhà cháu lấy ví dụ về nhiều trường hợp xxx truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn ( cái này báo cũng nói đầy và OF cũng có nói đến) còn riêng trường hợp này thì rõ ràng là họ không đuổi. ý cháu muốn nhấn mạnh là đi sai thì họ phạt là đúng, nhưng bắt bằng cách nào, bắt ra sao thì lại là chuyện khác cụ ạ. nói trắng phớ ra là xxx họ có nghĩ mấy cho việc an dân? làm tiền là chính, chính vì vậy mà họ luôn chọn những chỗ cực kỳ thích hợp để đón lõng người vi phạm.
nhà cháu cũng nhất trí là tăng khung phạt những lỗi như trên, phạt thật nặng để mang tính răn đe . thực sự việc ô tô hay xe máy đi sai làn nó đầy ra ở HN nói riêng và cả nước nói chung mà ai cũng biết. phần do kém hiểu biết nên cứ đi, phần do biết đấy nhưng vẫn cứ đi .... rồi đến lúc gặp xxx họ chặn bắt thì quay đầu chạy ngược chiều, nguy hiểm đến tính mạng của mình và làm vạ lây người khác.... NHƯNG.... cháu không đồng tình với một số cụ trên này luôn nói theo kiểu ĐÂM CHẾT CON MOTHER NÓ ĐI, rồi thì TÌNH NGUYỆN RA ĐƯỜNG ĐÂM BỌN NỌ ĐÂM BỌN KIA..... cháu xin nhấn mạnh lại, mạng người chứ không phải cỏ rác mà muốn giết là giết được đâu ạ. mà cũng đừng có bênh chằm chặp xxx GT, các cụ biết thừa họ vào làm cái nghề ấy với mục đích gì đúng không ? sẵn sàng bỏ vài trăm ra để đi đứng đường làm " hướng dẫn viên du lịch" ích nước lợi nhà ư? nhạt toẹt. việc chặn xe ngoài đường kiểu ấy chưa thể được gọi là NHIỆM VỤ CHÍNH ĐÁNG đâu.
 

Mr Cute

Xe tải
Biển số
OF-151841
Ngày cấp bằng
6/8/12
Số km
420
Động cơ
360,110 Mã lực
Cháu nghĩ nên cắm chốt ở những nơi xe máy có thể đi lên chứ cứ để cho đi lên rồi mới bắt thế này thì đúng là chỉ có xxx
Nếu chúng nó cắm chốt ở nơi mà xe máy đi lên thì vợ con nó ở nhà chỉ quanh năm ăn cơm với rau muống luộc và đầu tôm kho thôi cụ ạ. :))
 
Chỉnh sửa cuối:

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
654
Động cơ
419,920 Mã lực
không, đây là nhà cháu lấy ví dụ về nhiều trường hợp xxx truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn ( cái này báo cũng nói đầy và OF cũng có nói đến) còn riêng trường hợp này thì rõ ràng là họ không đuổi. ý cháu muốn nhấn mạnh là đi sai thì họ phạt là đúng, nhưng bắt bằng cách nào, bắt ra sao thì lại là chuyện khác cụ ạ. nói trắng phớ ra là xxx họ có nghĩ mấy cho việc an dân? làm tiền là chính, chính vì vậy mà họ luôn chọn những chỗ cực kỳ thích hợp để đón lõng người vi phạm.
nhà cháu cũng nhất trí là tăng khung phạt những lỗi như trên, phạt thật nặng để mang tính răn đe . thực sự việc ô tô hay xe máy đi sai làn nó đầy ra ở HN nói riêng và cả nước nói chung mà ai cũng biết. phần do kém hiểu biết nên cứ đi, phần do biết đấy nhưng vẫn cứ đi .... rồi đến lúc gặp xxx họ chặn bắt thì quay đầu chạy ngược chiều, nguy hiểm đến tính mạng của mình và làm vạ lây người khác.... NHƯNG.... cháu không đồng tình với một số cụ trên này luôn nói theo kiểu ĐÂM CHẾT CON MOTHER NÓ ĐI, rồi thì TÌNH NGUYỆN RA ĐƯỜNG ĐÂM BỌN NỌ ĐÂM BỌN KIA..... cháu xin nhấn mạnh lại, mạng người chứ không phải cỏ rác mà muốn giết là giết được đâu ạ. mà cũng đừng có bênh chằm chặp xxx GT, các cụ biết thừa họ vào làm cái nghề ấy với mục đích gì đúng không ? sẵn sàng bỏ vài trăm ra để đi đứng đường làm " hướng dẫn viên du lịch" ích nước lợi nhà ư? nhạt toẹt. việc chặn xe ngoài đường kiểu ấy chưa thể được gọi là NHIỆM VỤ CHÍNH ĐÁNG đâu.
luật GT ở VN vẫn còn dính đến chữ "Tình" như cụ nói nên giờ nó mới bung bét thế này. Thử hỏi cứ tiếp tục tình trạng này mà không làm rắn thì làm sao thay đổi được suy nghĩ nhờn luật GT như hiện nay. Như cụ mink có nói dù xxx có mục đích gì đi chăng nữa nhưng không thể phủ nhận nhờ có xxx đứng đó mà GT nó mới khá hơn là không có.
 
Chỉnh sửa cuối:

jinyo89lie

Xe tăng
Biển số
OF-86150
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
1,280
Động cơ
421,812 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm-Hà Nội
cảnh này em cũng đã gặp 1 lần rồ. Hú vía luôn :( Buồn với cách làm việc của XXX
 

Inli_4B

Xe tải
Biển số
OF-156209
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
318
Động cơ
355,540 Mã lực
Các cụ ấy cũng chỉ chém vậy thôi. Chứ ai dở hơi lao ra làm việc ấy. Ngay cả cho tiền đi chăng nữa thì e là chẳng có ai xung phong đâu. Chẳng qua là các cụ ấy bức xúc vì việc 2B chạy láo mà nếu không chú ý thì mình bị vạ lây vậy thôi. Mình chạy không sai nhưng nhiều khi vẫn vừa mất tiền, mất sức, mất công cho cả xxx lẫn 2B(những người đi láo). Còn nhiều cụ trên này cũng phê phán xxx bắt như thế là sai nhưng thử hỏi các cụ tư vấn cách nào để bắt cho hợp lý thì nhà cháu chưa thấy ý kiến nào cả. Phương án chặn đầu đường cao tốc của cụ cũng k phải là phương án toàn diện vì xxx sẽ không đủ người để rải khắp các đường lên. Còn việc xxx chặn ở các đường thoát thì việc đó không cần nhiều lực lượng mà vẫn có thể vợt được người vi phạm. Vừa được việc công và cả vừa được việc "làm tiền". XXX dù có đóng vài trăm để ra đường mà không hoàn thành chỉ tiêu thì cũng chẳng trụ nổi đâu ợ. Có cái là xxx cứ nhận tiền rồi cho qua nên tình trạng thiếu hiểu biết về luật, biết luật nhưng vì mất tiền vẫn thoát nên trở thành nhờn luật ngày càng phổ biến thôi. Cứ làm như xxx Mỹ thì e là không ai dám vi phạm lần thứ 2 đâu ợ. Loại nào cũng phạt, xử như nhau. Thiết lập hệ thống tuần tra lẫn chụp ảnh tự động thì ông nào dám. Không cần xxx, máy cứ chụp ảnh rồi hóa đơn phạt gửi về tận chủ xe. Lúc đó thì chủ xe không muốn sang tên cũng bắt người mua phải sang tên. Muốn cho mượn xe cũng rón rén nếu người mượn không biết luật. Chẳng qua luật của mình nó cứ lỏng lẻo nên thế thôi.
không, đây là nhà cháu lấy ví dụ về nhiều trường hợp xxx truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn ( cái này báo cũng nói đầy và OF cũng có nói đến) còn riêng trường hợp này thì rõ ràng là họ không đuổi. ý cháu muốn nhấn mạnh là đi sai thì họ phạt là đúng, nhưng bắt bằng cách nào, bắt ra sao thì lại là chuyện khác cụ ạ. nói trắng phớ ra là xxx họ có nghĩ mấy cho việc an dân? làm tiền là chính, chính vì vậy mà họ luôn chọn những chỗ cực kỳ thích hợp để đón lõng người vi phạm.
nhà cháu cũng nhất trí là tăng khung phạt những lỗi như trên, phạt thật nặng để mang tính răn đe . thực sự việc ô tô hay xe máy đi sai làn nó đầy ra ở HN nói riêng và cả nước nói chung mà ai cũng biết. phần do kém hiểu biết nên cứ đi, phần do biết đấy nhưng vẫn cứ đi .... rồi đến lúc gặp xxx họ chặn bắt thì quay đầu chạy ngược chiều, nguy hiểm đến tính mạng của mình và làm vạ lây người khác.... NHƯNG.... cháu không đồng tình với một số cụ trên này luôn nói theo kiểu ĐÂM CHẾT CON MOTHER NÓ ĐI, rồi thì TÌNH NGUYỆN RA ĐƯỜNG ĐÂM BỌN NỌ ĐÂM BỌN KIA..... cháu xin nhấn mạnh lại, mạng người chứ không phải cỏ rác mà muốn giết là giết được đâu ạ. mà cũng đừng có bênh chằm chặp xxx GT, các cụ biết thừa họ vào làm cái nghề ấy với mục đích gì đúng không ? sẵn sàng bỏ vài trăm ra để đi đứng đường làm " hướng dẫn viên du lịch" ích nước lợi nhà ư? nhạt toẹt. việc chặn xe ngoài đường kiểu ấy chưa thể được gọi là NHIỆM VỤ CHÍNH ĐÁNG đâu.
 

Grey_owl_wild

Xe buýt
Biển số
OF-10681
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
972
Động cơ
504,461 Mã lực
Website
www.cuadep.3-a. net
Các cụ ấy cũng chỉ chém vậy thôi. Chứ ai dở hơi lao ra làm việc ấy. Ngay cả cho tiền đi chăng nữa thì e là chẳng có ai xung phong đâu. Chẳng qua là các cụ ấy bức xúc vì việc 2B chạy láo mà nếu không chú ý thì mình bị vạ lây vậy thôi. Mình chạy không sai nhưng nhiều khi vẫn vừa mất tiền, mất sức, mất công cho cả xxx lẫn 2B(những người đi láo). Còn nhiều cụ trên này cũng phê phán xxx bắt như thế là sai nhưng thử hỏi các cụ tư vấn cách nào để bắt cho hợp lý thì nhà cháu chưa thấy ý kiến nào cả. Phương án chặn đầu đường cao tốc của cụ cũng k phải là phương án toàn diện vì xxx sẽ không đủ người để rải khắp các đường lên. Còn việc xxx chặn ở các đường thoát thì việc đó không cần nhiều lực lượng mà vẫn có thể vợt được người vi phạm. Vừa được việc công và cả vừa được việc "làm tiền". XXX dù có đóng vài trăm để ra đường mà không hoàn thành chỉ tiêu thì cũng chẳng trụ nổi đâu ợ. Có cái là xxx cứ nhận tiền rồi cho qua nên tình trạng thiếu hiểu biết về luật, biết luật nhưng vì mất tiền vẫn thoát nên trở thành nhờn luật ngày càng phổ biến thôi. Cứ làm như xxx Mỹ thì e là không ai dám vi phạm lần thứ 2 đâu ợ. Loại nào cũng phạt, xử như nhau. Thiết lập hệ thống tuần tra lẫn chụp ảnh tự động thì ông nào dám. Không cần xxx, máy cứ chụp ảnh rồi hóa đơn phạt gửi về tận chủ xe. Lúc đó thì chủ xe không muốn sang tên cũng bắt người mua phải sang tên. Muốn cho mượn xe cũng rón rén nếu người mượn không biết luật. Chẳng qua luật của mình nó cứ lỏng lẻo nên thế thôi.
nhất trí với cụ. em thấy cụ nhận định có lý mà cũng có cái tình.
nhưng Mỹ nó là Mỹ, so với nó thế nào được ạ, nhiều lúc em ngồi ngẫm: dân mình mà có ý thức được như nửa dân Mỹ thôi, các vị Công Bộc nhà mình mà làm nghiêm minh vô tư như 1 nửa của Mỹ thôi.... đây thì dân thì gian, chỉ biết mình, đôi khi là không hiểu luật dẫn đến ngu ngơ bị làm tiền, ông nào hiểu thì chỉ nhăm nhăm lách nọ lách kia ( như em thì tự nhận mình là thằng nửa nạc nửa mỡ :D ) . Quan thì cũng phần là lơ ngơ học tiền nên dẫn đến nhận định chủ quan phiến diện, phần nữa thì chả lơ ngơ tí nào đâu nhưng luôn có 1 bộ mặt lơ ngơ và những phát biểu khá lơ ngơ đến tội ( ông j bên GT phát biểu về vụ xxx vịt chỉ tiêu cực chứ hối lộ thì còn phải xem lại đấy ) nó gọi là lơ ngơ ăn tiền....
còn cái chuyện sang tên chính chủ ấy, tại sao họ làm được mà mình không và chưa thể làm được? cứ giảm thuế đi ( chỉ áp thuế phí tầm 1 hoặc 2 % j đấy), giảm các thủ tục lằng nhằng đi, xem dân có làm không nào? làm khẩn trương ấy chứ bác nhỉ. hoặc phải làm triệt để ngay từ ngày xưa đi chứ, ai lại thả nổi cả mấy chục năm rồi giờ bụp phát... ai trở tay kịp.
nếu còn giải pháp ợ? theo em xxx nên đứng ở đầu đường lên thôi ( hoặc đường xuống như bác nói ấy ) đừng bảo xxx không có đủ quân, nhiều lắm đấy, có điều họ còn phải trải quân đi kiếm ở chỗ khác nữa cơ. chứ làm thế này không hợp lý tí nào. còn pano appic theo em đưa lên để răn dạy thì không ai phản đối đâu ( bến xe Mỹ đình là 1 ví dụ, trưng đầy ảnh máu me be bét nhìn trông ớn luôn ) . ngoài ra phạt thật nặng những hành vi đi vào đường cấm kiểu vậy xem nào.

ở cái xứ Annam mình mua cái xe máy chưa phải là dễ nhưng cũng không khó, vài triệu thôi là có xe đi mà người điều khiển thì có học hành m ẹ gì đâu, xe máy nói thẳng đa phần mua bằng cho nuột ạ, em cam đoan là khối người chả biết đến cái công tắc cos Pa mục đích làm gì đâu mà. hic. thế cho nên ông già bà cả nhảy lên xe cũng đi, bọn con nít chưa đủ 18 cũng nhảy lên xe và .... đi.

nhưng phải lên án rằng đa phần những 2B đi trên cao tốc kia đều biết rằng đấy là đường cấm, vì sao nào? nếu ko biết là đường cấm sao thấy xxx lại phải quay đầu chạy? để rồi đôi khi lãnh những hậu quả quá thương tâm và tàn khốc mà ko bao giờ sửa được, ko bao giờ còn cơ hội mà sửa. chết rồi thì hết nhưng những người còn sống mới khổ ạ.
nhiều lúc em ngẫm nếu vẫn những con người này mả ở chế độ nào đi chăng nữa XHCN hay TBCN đi nữa cũng vẫn thế thôi. thế mới là người Việt Nam bác ạ :(
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top