air force hàng mẽo cụ ạset của kụ là hàng nước nào vậy ?
air force hàng mẽo cụ ạset của kụ là hàng nước nào vậy ?
Bao nhiêu RPM thì đạt được 24 psi huh cụ. Em dự là khoảng 5500 RPM. Còn fuel gauge thì người ta theo dõi pressure drop lúc full boost (24psi) cụ ạ. Còn để trong khoang máy không có tác dụng mấy. Trừ khi là cụ dyno tune thì có thể theo dõi em nó đươc.Em này hiện đang boost 24 psi ạ. Em để fuel press gauges trong khoang máy cho tiện theo dõi lúc chỉnh press bác ạ.
Câu hỏi bố của khóĐộ có mất nhiều xiền ko các Bác?
Tuyệt vời, nghe đã quáEm xin tiếp tục:
Thành quả đây ạ:
Exhaust:
[YOUTUBE]bJi6lmmX1h4[/YOUTUBE]
Intake & BOV:
[YOUTUBE]naLr75m-I_E[/YOUTUBE]
Khiếp cụ chủ chịu chơi quá ạ! Nhìn mà mêEm lại được chọc ngoáy một em gái xinh xắn nữa, lại lên đây chia sẻ với các cụ
Lancer Ralliart Sportback 2010
2.0L MIVEC Turbo
Các hạng mục độ lần này:
- AMS Air Intake (K&N High Flow Filter)
- Atlas Small Battery
- BOV upgrade (bypass valve)
- AMS Boost pill
- AMS Cat-back
- AMS stainless steel brake lines
Lắp đặt Air Intake:
Nâng cấp BOV từ cục bypass valve nhựa thành cục bypass bằng hợp kim nhôm:
High Flow Filter tẩm dầu của K&N:
Cụ cho thêm chút ảnh đi cụ chủ ơi