T7 sau khi cơm đậu thịt rượu xong anh em mình triển nhể
BOV kêu bé quá, ko bằng của em. Nhìn cụ độ em ngứa quá:
lên tí hình cho bằng anh bằng em
BOV của forge:
cũng ống inox sáng như ai:
thay từ cục này:
sang cục này:
hiện có hiện tượng mong cụ inter tư vấn:
chạy tầm thấp ko sao, cứ nhích qua 160 nó hiện lên đèn check engine, scan thì nó báo lỗi sensor cat, có cách nào fix cái này ko bác?
phần này là pre-cat cụ ạ, phần sau của downpipe mới là cat. Theo em được biết thì wideband sensor cũng không chữa được vì wideband sensor không kết nối với ecu, oxygen sensor ở đây có nhiệm vụ đo hỗn hợp xăng với oxy để ecu điều chỉnh kim phun xăng cho phù hợp. Còn 1 cách khác để khắc phục là 1 số standalone ecu có chế độ bỏ hẳn oxygen sensorHiện tượng của cụ là do cụ thay đoạn downpipe mới không có Catalyst (gọi tắt là CAT). Khi chạy ở tốc độ cao, nhiệt độ downpipe lên cao, cộng với lượng khí xả lớn không được lọc qua Catalyst sẽ làm sensor CAT báo là khí xả của cụ bẩn, sẽ có check engine.
Hướng khắc phục: Làm cho sensor cat vẫn nhận được nhiệt lượng bình thường khi xe tăng tốc nhưng phải giảm nồng độ khí xả đến sensor.
Cách khắc phục: (1 trong các cách sau)
1. Thay sensor nguyên bản bằng wideband sensor
2. Gắn thêm cục CEL Fix (check engine light fix) vào giữa sensor và hệ thống xả
3. Mua cục downpipe khác có kèm theo High Flow Cat (vẫn đảm bảo tăng công suất nhưng vẫn lọc được khí xả)
4. Trả zin. (he he)
cụ chơi thủ công đi , mua CEL fix gắn vào , rẻ nữaphần này là pre-cat cụ ạ, phần sau của downpipe mới là cat. Theo em được biết thì wideband sensor cũng không chữa được vì wideband sensor không kết nối với ecu, oxygen sensor ở đây có nhiệm vụ đo hỗn hợp xăng với oxy để ecu điều chỉnh kim phun xăng cho phù hợp. Còn 1 cách khác để khắc phục là 1 số standalone ecu có chế độ bỏ hẳn oxygen sensor
dạ em đã tìm được cách tự chế CEL fix rồi ạ. Đơn giản như đan rổ các cụ ợ
bác cho e xin cái địa chỉ và số cầm chân của cụ........! Nt riêng cho e cũng đc ạhĐẹp chứ bác! Bọn em, ngoài độ công suất còn độ cả thân vỏ, vẽ airbrush cho không những xe ô tô, mà cả cho người nữa bác ạ!
vậy bác làm theo cách nào ợ? bật mí cho em đi, bác order hai thanh chống xoắn và thanh giằng phía trước hộ em đc ko ạ?Vâng, cũng ko khó đâu cụ ạ.
CEL Fix em đang dùng trên xe hiện tại cũng là tự chế!
vậy bác làm theo cách nào ợ? bật mí cho em đi, bác order hai thanh chống xoắn và thanh giằng phía trước hộ em đc ko ạ?
hehe optima có ắc quy bé ko cụ nhẩy, bọn em tìm mãi mới được cái bình atlas này bé mới đủ chỗ để độ intake mà công nhận atlas cùiEm nghĩ cụ chủ nên thay quả bình Atlat bằng bình Optima cho em xinh đẹp này mới đồng bộ
có chứ, có nguyên 1 loại lightweight dành cho tín đồ Power mà . Còn nếu máu nữa thì đi khoảng 3-4 mét dây cáp hàn M10 dời cả cụm ắc quy ra cốp sau cũng được, nguyên cả nữa cái khoang máy trống hoác ra luôn. đảm bảo mát hết ý. Cách này em thấy một số chú mẽo làm rồi. Accu công suất nhỏ quá cũng không ổn lắm, chắc chắc nhanh tèo