Em gái khoe Bồ Độp

MinhPT

Xe tăng
Biển số
OF-28047
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
1,346
Động cơ
497,740 Mã lực
Tiện gặp các cao thủ đang giảng về phanh, cho em hỏi là đĩa Avid HSX so với mấy cái Ashima thì thế nào, ốc titan so với ốc nhôm cái nào dùng hay hơn.
2 loại đĩa đều là thép không gỉ, đểu OK cả. Trừ loại Ashima siêu nhẹ thì dùng cẩn thận.
Ốc nhôm nhẹ hơn ốc titan, nhưng không cứng bằng, ốc nào cũng có cái hay nếu dùng đúng chỗ. Nếu phải chịu lực nhiều, cần cứng thì chọn titan, nếu không thì ốc thép cho rẻ. Xe của mình có cả 2 loại này.
 

Hungkaax1

Xe tăng
Biển số
OF-188686
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
1,026
Động cơ
341,876 Mã lực
Tiện gặp các cao thủ đang giảng về phanh, cho em hỏi là đĩa Avid HSX so với mấy cái Ashima thì thế nào, ốc titan so với ốc nhôm cái nào dùng hay hơn.
Ốc thì em đang dùng ốc nhôm, rất nhẹ. Ốc phanh chuẩn nhất là ốc thép, lí do thì em đọc lâu quên rồi. Ốc phanh titan mua hơi khó. Thường nếu chơi ốc Titan người ta sẽ dùng 2 ốc hoặc 4 ốc / tổng 6 ốc, còn lại là ốc thép, chơi cả 6 ốc titan thì không an toàn lắm do ốc titan giòn hơn ốc thép và ốc nhôm, thêm nữa ốc titan thường không có keo chống trượt ở chân ốc nên sau một thời gian có thể bị lỏng. Cái này em chưa thấy bao giờ nhưng mấy ông bạn ở đội Downhill bảo thế
Em đi xe anh bạn dùng đĩa + phanh Avid (em không nhớ là phanh gì, nhưng phối với bộ Sram XO thì chắc là hịn rồi) thấy không ăn bằng Shimano XT + RT86.
Lên Ashima em thấy vừa nhẹ hơn cả 2 thằng kia mà ăn hơn. Tây đồn là Ashima chỉ kém Shimano ở khoản tản nhiệt, nhưng vẫn tốt hơn nhiều thằng khác như Hope, Fomula, Magura, Avid,...
Hiện tại với XTR (má phanh kim loại, có tản nhiệt) + Ashima Flo Tor ARF3 thì em thấy cực kỳ hài lòng, thích nhất là không có tiếng kèn kẹt như Shimano
Em không có nhu cầu về lại đĩa tản nhiệt Shimano RT 86 hay RT 76 thường nữa (2 đĩa này chỉ khác tản nhiệt, còn lại hiệu quả không khác mấy).
Tiện thể em còn thừa 1 cặp RT76 đã chinh chiền tầm 3000km, vẫn chạy ngon lành, cụ nào xúc thì pm em nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

BMW_X7

Xe điện
Biển số
OF-101541
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
3,231
Động cơ
369,825 Mã lực
em thích nhìn con gái đạp xe lắm nhá, nhìn rất đẹp mà cá tính
 

ds2k

Xe hơi
Biển số
OF-27965
Ngày cấp bằng
29/1/09
Số km
114
Động cơ
485,540 Mã lực
2 loại đĩa đều là thép không gỉ, đểu OK cả. Trừ loại Ashima siêu nhẹ thì dùng cẩn thận.
Ốc nhôm nhẹ hơn ốc titan, nhưng không cứng bằng, ốc nào cũng có cái hay nếu dùng đúng chỗ. Nếu phải chịu lực nhiều, cần cứng thì chọn titan, nếu không thì ốc thép cho rẻ. Xe của mình có cả 2 loại này.
Em chẳng biết gì hôm trước làm 1 vốc 12 ốc phanh loại Titan. Giờ mới tìm hiểu xem nó tốt xấu nặng nhẹ thế nào :P
 

ds2k

Xe hơi
Biển số
OF-27965
Ngày cấp bằng
29/1/09
Số km
114
Động cơ
485,540 Mã lực
Ốc thì em đang dùng ốc nhôm, rất nhẹ. Ốc phanh chuẩn nhất là ốc thép, lí do thì em đọc lâu quên rồi. Ốc phanh titan mua hơi khó. Thường nếu chơi ốc Titan người ta sẽ dùng 2 ốc hoặc 4 ốc / tổng 6 ốc, còn lại là ốc thép, chơi cả 6 ốc titan thì không an toàn lắm do ốc titan giòn hơn ốc thép và ốc nhôm, thêm nữa ốc titan thường không có keo chống trượt ở chân ốc nên sau một thời gian có thể bị lỏng. Cái này em chưa thấy bao giờ nhưng mấy ông bạn ở đội Downhill bảo thế
Em đi xe anh bạn dùng đĩa + phanh Avid (em không nhớ là phanh gì, nhưng phối với bộ Sram XO thì chắc là hịn rồi) thấy không ăn bằng Shimano XT + RT86.
Lên Ashima em thấy vừa nhẹ hơn cả 2 thằng kia mà ăn hơn. Tây đồn là Ashima chỉ kém Shimano ở khoản tản nhiệt, nhưng vẫn tốt hơn nhiều thằng khác như Hope, Fomula, Magura, Avid,...
Hiện tại với XTR (má phanh kim loại, có tản nhiệt) + Ashima Flo Tor ARF3 thì em thấy cực kỳ hài lòng, thích nhất là không có tiếng kèn kẹt như Shimano
Em không có nhu cầu về lại đĩa tản nhiệt Shimano RT 86 hay RT 76 thường nữa (2 đĩa này chỉ khác tản nhiệt, còn lại hiệu quả không khác mấy).
Tiện thể em còn thừa 1 cặp RT76 đã chinh chiền tầm 3000km, vẫn chạy ngon lành, cụ nào xúc thì pm em nhé
Avid HSX em thấy hay ở cái không bị kêu ken két.

Thấy nó cũng là thể loại tản nhiệt Heat-Shedding nhưng vì ko leo trèo phanh ít nên em chả thấy nó nóng lúc nào mà cần mát ;)
 

MinhPT

Xe tăng
Biển số
OF-28047
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
1,346
Động cơ
497,740 Mã lực
Em chẳng biết gì hôm trước làm 1 vốc 12 ốc phanh loại Titan. Giờ mới tìm hiểu xem nó tốt xấu nặng nhẹ thế nào :P
Ối trời, topic của em gái xinh đẹp mà toàn bàn kỹ thuật, em ấy chạy mất rồi.

Nhưng thôi, mình tán kỹ thuật thì được, tán gái là chịu, quay lại chuyện ốc titan nhé: mình mua gần full xe, mất gần 2 triệu tiền ốc bác ạ.
Loại chế tạo cẩn thận thì nhìn chi tiết và đẹp, nhìn phát mê luôn, khi vặn ốc vào nhôm hay carbon nên dùng cái cờ lê đo lực cho an toàn, không có ốc không hỏng mà hỏng đồ.
 

Koii

Xe tải
Biển số
OF-330250
Ngày cấp bằng
7/8/14
Số km
244
Động cơ
285,340 Mã lực
Các Cụ thảo luận tiếp đi. Em cũng muốn học hỏi thêm kiến thức về Độp mà.
 

ds2k

Xe hơi
Biển số
OF-27965
Ngày cấp bằng
29/1/09
Số km
114
Động cơ
485,540 Mã lực
He he... Cụ MinhPT nói phải. Sozi mợ Koii nhé. Cái ảnh đạp xe solo cuối cùng của mợ đẹp lắm.
 

Hungkaax1

Xe tăng
Biển số
OF-188686
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
1,026
Động cơ
341,876 Mã lực
Cờ le đo lực em không có, em chỉ có cái này
 

oneinlove

Xe hơi
Biển số
OF-34540
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
103
Động cơ
475,426 Mã lực
chịu khó đạp e nó cụ nhé, cũng công phú đấy chứ
 

Koii

Xe tải
Biển số
OF-330250
Ngày cấp bằng
7/8/14
Số km
244
Động cơ
285,340 Mã lực
He he... Cụ MinhPT nói phải. Sozi mợ Koii nhé. Cái ảnh đạp xe solo cuối cùng của mợ đẹp lắm.

Thanks Cụ. Ảnh đó em đổ dốc ở Bãi sông Hồng. Lúc xe lao xuống, em cũng sợ lắm, vừa lao xe xuống vừa bóp nhẹ 2 phanh để còn điều kiển đc xe lao đúng đường ( đường dốc xấu, có cả gạch và con lươn, lệch cái là KHÓC luôn ). Lúc xe xuống dốc xong ùi thì phê dã man luôn. Em hay đạp HỒ TÂY, cũng thích đổ dốc, đứng 2 chân cao lên trên bàn đạp, sướng tê người :3
 

lenn

Xe buýt
Biển số
OF-29547
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
557
Động cơ
487,900 Mã lực
Lúc xe xuống dốc xong ùi thì phê dã man luôn. Em hay đạp HỒ TÂY, cũng thích đổ dốc, đứng 2 chân cao lên trên bàn đạp, sướng tê người :3
Mợ đổ dốc đứng hai chân cao lên, còn khẽ chạm hàng vào yên xem, em đảm bảo với mợ còn sướng tê hơn cả người ấy chứ! Chắc mợ cũng thích món đấy nhỉ? :))
 

Koii

Xe tải
Biển số
OF-330250
Ngày cấp bằng
7/8/14
Số km
244
Động cơ
285,340 Mã lực
Mợ đổ dốc đứng hai chân cao lên, còn khẽ chạm hàng vào yên xem, em đảm bảo với mợ còn sướng tê hơn cả người ấy chứ! Chắc mợ cũng thích món đấy nhỉ? :))
Đổ dốc Hồ Tây đứng cao 2 chân trên bàn đạp dễ ợt. Còn ở Bãi sông Hồng, em ứ dại nếu không muốn đi hết răng hàm mặt. Cụ còn ý kiến nào thông minh hơn không?
 

nguyenthong301

Xe tăng
Biển số
OF-319290
Ngày cấp bằng
12/5/14
Số km
1,020
Động cơ
301,830 Mã lực
Nhìn mợ chủ là biết chất bồ của mợ rùi, :-? "chủ nào tớ đó". Hi hi. E bị tật ở... nên khó khăn khi đi xe độp nên em chỉ xả stress bằng 4 chân thôi ạh, Hic hic

Em để yên cao chót vót. Em không muốn gắn chắn bùn vì mất độ sexy em nóa




Xe khung size 15.5.

Con mini Nhật dùng cho đi chợ ;)) Cube em xài đi học và làm thêm. Gái nhà nghèo, đi xe đạp :-s



Cube và em ;))






Các mợ cứ lo đi xe đạp, chân To,người xấu. Nhầm nhé. Đi xe đạp, giảm mỡ bụng, giò cực nuột. Hông to hơn nên mặc jupe sexy vô đối. Mợ nào chân đẹp, lúc đi xe ối chàng ngất ngây. Chưa kể đến, sức khỏe tốt hơn: hơi thở tốt ( mới đầu đạp xe không quen sẽ thở rất ghê khi đạp mệt, về sau quen sẽ biết điều chỉnh hơi thở; ăn khỏe và ngủ tốt; giảm stress

[/QUOTE]
 

lenn

Xe buýt
Biển số
OF-29547
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
557
Động cơ
487,900 Mã lực
Đổ dốc Hồ Tây đứng cao 2 chân trên bàn đạp dễ ợt. Còn ở Bãi sông Hồng, em ứ dại nếu không muốn đi hết răng hàm mặt. Cụ còn ý kiến nào thông minh hơn không?
Ý em là cụ sướng tê dễ thế, không chạm vào đâu đã sướng tê rồi à? :))
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,539
Động cơ
647,879 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Thông tin thớt
Đang tải
Top