- Biển số
- OF-95086
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 337
- Động cơ
- 409,604 Mã lực
cụ nói em lại thấy xấu hổ,em chay xe của em 7 năm chưa từng sd chức năng nàyEm nay 1.6 hay 2.0 thế cụ. Đến con này rồi mà vẫn chưa có cruise control. Bọn Su keo kiệt thật
cụ nói em lại thấy xấu hổ,em chay xe của em 7 năm chưa từng sd chức năng nàyEm nay 1.6 hay 2.0 thế cụ. Đến con này rồi mà vẫn chưa có cruise control. Bọn Su keo kiệt thật
Cũng ít dùng lắm cụ à. Nhưng thỉnh thoảng em cũng đi xa mà đường vắng có nó cũng tiện à.cụ nói em lại thấy xấu hổ,em chay xe của em 7 năm chưa từng sd chức năng này
CC có thì thừa mà kg có thì thiếu, em vừa Thanh hóa HN mà kg dám dùng luônCũng ít dùng lắm cụ à. Nhưng thỉnh thoảng em cũng đi xa mà đường vắng có nó cũng tiện à.
Nếu cụ chạy đường phố hoặc chạy 1-200km/ngày thì cũng k cần lắm. Nếu chạy kiểu xuyên Việt, đường dài thì các hệ thống này quá tuyệt luôncụ nói em lại thấy xấu hổ,em chay xe của em 7 năm chưa từng sd chức năng này
Cụ mà mua xe này giờ có khi lại tiếc vì hồi đó ko múc Tuctrước e cũng nghiên cứu dòng này, thích rồi đấy. Mà vk e nó lại thích cửa sổ trời nên phải chuyển qua tucson. Giờ nhìn lại vẫn đẹp
Cũng tùy mục đích sử dụng cụ ạ. Em mua con này cách đây 2 năm, đời 2014 có độ CC đầy đủ. Xe chủ yếu về quê và đi phượt nên em lại thấy cực kỳ phù hợp với em. Còn nếu để chạy hàng ngày đi làm thì cũng hơi tốn xăngChơi dòng này vì yêu thích, có tính hoài niệm. Chứ chỉ đơn giản chạy đơn thuần thì nó không phải đối tượng
CRV có 1 cầu thôi, mục đích đi đường phố hàng ngày thì phù hợp hơn GV, còn cụ cần 1 con xe đi đa địa hình, 2 cầu để chui rúc các cung đường khó thì chọn GV.So với CR-V 2.0 2015 thì sao các cụ
Em xem cả 2 xe rồi. Mỗi xe đều có ưu nhược khác nhau. Tuy nhiên nếu lệch 70 củ thì xe này hơn xe kia. Xe kia nói là 1 chủ nhưng cũng sứt xát nhiều, bác chủ bảo xe chưa sơn bả gì nhưng cản trước mẻ ra 1 miếng lộ cả ma tít.Giá này nghe phù hợp, chứ hình như hôm trước có cụ đăng đàn em 2012 mà 435 hay sao ý.
Xe này màu đen hay nâu đấy cụ? Đời 2016 mà còn zin thì hợp lý quá, odo có vẻ cũng không đi nhiều nữa.Em xem cả 2 xe rồi. Mỗi xe đều có ưu nhược khác nhau. Tuy nhiên nếu lệch 70 củ thì xe này hơn xe kia. Xe kia nói là 1 chủ nhưng cũng sứt xát nhiều, bác chủ bảo xe chưa sơn bả gì nhưng cản trước mẻ ra 1 miếng lộ cả ma tít.
5 năm thôi ko tới 7 năm cụ ạ. Xe kia 2011. Nhưng 5 năm/70tr thì mua xe này hơn nhiều.Chênh lệch 70tr thì chiếc xe này đáng mua hơn chiếc 348 cụ gì đó đang rao. Đời mới hơn 7 năm, màu đẹp hơn, thông tin rõ ràng,... Và như 1 bác đã từng xem cả 2 chiếc, thì chiếc kia có vẻ chủ nhân không trung thực, vè trước bả ma tít nhưng vẫn nói gin.
Con này cửa gì so prado cụ. Cảm giác vô lăng thì đc 6,7 phần prado. Nhưng hệ treo con này chỉ đc 3/10. Prado nó cực êm. Con này xóc.xe GV này rất ít. Hà nội và miền Bắc có một nhóm nhỏ. Xe không tít nên xác xuất tai nạn năng rất thấp. Noi có cụ bị đâm vỡ mõm trên cầu Nhật tân là nặng nhất.
ngoài ra xe này rất lành, em đi 5 năm mà chủ yếu thay mỗi dầu. Xe em bhtv 100% từ đầu nên hàng năm CVDV đều bảo để em sơn dặm cho đẹp anh đi Tết.
Xe này rẻ, hợp túi tiền nhiều người. Ít tiền độ 200 cũng mua được vì có thể vay 200 nó dễ.
chịu khó thay dầu, kiểm tra định kỳ 5000km/lần thì rất linh tế.
dù là Nhật xịn nhưng cảm giác nội thất các thứ không được hiện đại như các xe đời bây giờ, phù hợp các bác chỉ cần lái! Cảm giác lái được 6-7đ so với Prado đó! Nếu đầu tư đầu Dvd hoặc màn Android thì chất lượng âm thanh rất khá nhé!
dự định của em là đi cũ 1 chút thì mang ra cắt khoét độ offroad như ảnh dưới. Ai ngờ sau này già quá đâm lười, nhà thì 4-5 xe chật quá nên gặp bác đam mê em đã để lại. Nói cũng tiếc 1 chút vì xe đã độ các đồ kỹ thuật và tiện nghi full như xe Đức nên giúp cho hành trình dễ chịu hơn rất nhiều so với xe option nguyên bản!
Hiện nay gara chính hãng còn ít, chắc chỉ còn Vân Đạo tít Hoài đức là còn chuyên Su. Các tỉnh thành khác em không biết. Bác nào chơi chọi khó lên mạng đặt đồ về rẻ và dễ
Riêng về đoạn xóc thì cụ nhầm nhé. Mời cụ gặp chủ xe này trong Hội GV trên FB và đi thử xem êm ái hay không nhéCo
Con này cửa gì so prado cụ. Cảm giác vô lăng thì đc 6,7 phần prado. Nhưng hệ treo con này chỉ đc 3/10. Prado nó cực êm. Con này xóc.
GV nó cứng chứ không hẳn là xóc, vì nó dùng khung gầm rời. Em lái qua ổ gà là ê hết lưng, nhưng đi trên cao tốc thì đầm, không bị bồng bềnh.Riêng về đoạn xóc thì cụ nhầm nhé. Mời cụ gặp chủ xe này trong Hội GV trên FB và đi thử xem êm ái hay không nhé