Thưa các cụ.
Thời gian gần đây, theo chỉ đạo của anh #, tất cả các điểm khám lưu hành xe đều trở nên khó khăn hơn, từ những chiếc xe mới tinh đi đăng kiểm lần đầu đến những xe cỏ đã gần 10 năm chinh chiến. Bà ko nhà chúng ta dự kiến lại càng khó khăn hơn vì em nó mang tên - Tải Van. Em cũng rất lo lắng về điều này nên đã chuẩn bị tương đối kỹ để không phải mất công nhiều lần. Kết quả thật tốt, xin chia sẻ cùng các cụ. Xin các cụ vài ly!
Ngoài những lỗi thông thường khiến các xe lần lượt quay đầu trở ra ngay khi vừa đặt chân tới đó là: Lốp khung đúng kích cỡ, đèn không đủ sáng, đèn quá sáng (Độ đèn), có giá nóc v.v thì bà Ko nhà mình còn cần phải chuẩn bị thêm một số thứ nữa mới có thể qua vòng sơ tuyển để chính thức vào khám ạ.
1. Lô gô như sau: Chi phí 40k
2. Vách ngăn: Khung sắt hộp, mặt bọc ván = 850k.
Các cụ chuẩn bị đủ 02 món trên thì yên tâm luôn.
Và kết quả của em chiều nay đây:
Thế là xong, ngày mai em lại mất 5 phút để tháo 4 con ốc gá ra, và em nó lại đẹp như cũ ạ.
Thời gian gần đây, theo chỉ đạo của anh #, tất cả các điểm khám lưu hành xe đều trở nên khó khăn hơn, từ những chiếc xe mới tinh đi đăng kiểm lần đầu đến những xe cỏ đã gần 10 năm chinh chiến. Bà ko nhà chúng ta dự kiến lại càng khó khăn hơn vì em nó mang tên - Tải Van. Em cũng rất lo lắng về điều này nên đã chuẩn bị tương đối kỹ để không phải mất công nhiều lần. Kết quả thật tốt, xin chia sẻ cùng các cụ. Xin các cụ vài ly!
Ngoài những lỗi thông thường khiến các xe lần lượt quay đầu trở ra ngay khi vừa đặt chân tới đó là: Lốp khung đúng kích cỡ, đèn không đủ sáng, đèn quá sáng (Độ đèn), có giá nóc v.v thì bà Ko nhà mình còn cần phải chuẩn bị thêm một số thứ nữa mới có thể qua vòng sơ tuyển để chính thức vào khám ạ.
1. Lô gô như sau: Chi phí 40k
2. Vách ngăn: Khung sắt hộp, mặt bọc ván = 850k.
Các cụ chuẩn bị đủ 02 món trên thì yên tâm luôn.
Và kết quả của em chiều nay đây:
Thế là xong, ngày mai em lại mất 5 phút để tháo 4 con ốc gá ra, và em nó lại đẹp như cũ ạ.
Chỉnh sửa cuối: