- Biển số
- OF-295338
- Ngày cấp bằng
- 9/10/13
- Số km
- 528
- Động cơ
- 325,172 Mã lực
Hơn chục năm thì kể cả vài nghìn km thì cũng sắp mất mớ tiền thay đồ lão hóa theo thời gian rồi, cụ cứ giữ lấy mà dùng cho yên tâm7v chuẩn nói ko với 7-8 cụ nhé^^
Hơn chục năm thì kể cả vài nghìn km thì cũng sắp mất mớ tiền thay đồ lão hóa theo thời gian rồi, cụ cứ giữ lấy mà dùng cho yên tâm7v chuẩn nói ko với 7-8 cụ nhé^^
Cụ cứ dìm xe cụ ấy thế, morning nó lành và bền như 82 mà cụHơn chục năm thì kể cả vài nghìn km thì cũng sắp mất mớ tiền thay đồ lão hóa theo thời gian rồi, cụ cứ giữ lấy mà dùng cho yên tâm
Em thay hết các thứ cụ muốn nói rồi... chỉ việc điHơn chục năm thì kể cả vài nghìn km thì cũng sắp mất mớ tiền thay đồ lão hóa theo thời gian rồi, cụ cứ giữ lấy mà dùng cho yên tâm
Số km nó còn phụ thuộc theo time nữa cụ. Xe 7v 17 năm nó khác xe 7v 2 năm sử dụng. Vể thay cả mớ tiền đấy chứ ko đi ngay được đâucon xe tâm huyết của cụ thớt mà các cụ cứ vào dìm. Giá này em thấy hơi rẻ là khác. 16 năm mà đi có 7-8v thì khác gì xe mới, nguyên bản ko phải làm cái gì cả, về chỉ việc đi thôi. bao giờ nằm đường khác biết
Câu cuối là câu của cụ ý muốn nóiSố km nó còn phụ thuộc theo time nữa cụ. Xe 7v 17 năm nó khác xe 7v 2 năm sử dụng. Vể thay cả mớ tiền đấy chứ ko đi ngay được đâu
xe nào đời nào lỗi cụ ơiZiczac đẹp thì giá này. Đời này hs lỗi, nội thất cũng xấu hơn.
chắc xe cụ ý lỗi hoặc thợ ném đá, em đi 2k8 bao năm hs chả làm saoxe nào đời nào lỗi cụ ơi
Cụ đi đổ xăng, đi sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, acquy, lốp ... là thấy tại sao ko thể nâng hạng được, với người có tầm tiền 170 triệu dành cho ô tô thì cố 30-40 triệu là điều không tưởngEm đang đi 1 em mazda3 2010, giá thợ trả chắc hơn 200tr xíu. 170tr thì sao ko thêm vài chục nâng từ hạng A lên C nhỉ.
so sánh thì em buổi sáng sao = đc, lại còn nhìu tuổi hơn.
Cụ so 1 xe Hàn với Nhật thì ko khác gì nhiều đâu cụ. Lốp cụ đi ít có khi cả chục năm, acquy 3 năm (chênh 200k). Nói chung 1 năm tiền bảo trì chênh bình quân khoảng 1tr vì chỉ thay nhớt (cấp bảo dưỡng thì tùy), em đi rồi.Cụ đi đổ xăng, đi sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, acquy, lốp ... là thấy tại sao ko thể nâng hạng được, với người có tầm tiền 170 triệu dành cho ô tô thì cố 30-40 triệu là điều không tưởng
Lốp đi ít cũng chỉ 4-5 năm là nên thay, acquy xe buổi sớm này loại 40ah giá chưa tới 1 triệu, dầu máy tầm hơn 2l mỗi lần thay, xăng ăn như ngửi, xe nhỏ gọn dễ lái dễ đậu đỗ xoay xở trong phố, tiền đầu tư vào xe ít hơn .... Em nói rồi, cửa tiền 170 triệu quay đầu thì đừng ai khuyên cố làm gì cụ ạ, cố này là quá cố luôn chứ chẳng sung sướng đâuCụ so 1 xe Hàn với Nhật thì ko khác gì nhiều đâu cụ. Lốp cụ đi ít có khi cả chục năm, acquy 3 năm (chênh 200k). Nói chung 1 năm tiền bảo trì chênh bình quân khoảng 1tr vì chỉ thay nhớt (cấp bảo dưỡng thì tùy), em đi rồi.
C đi sướng hơn A rất nhiều, mà giá lại ngang nhau vì cách nhau 2 năm sản xuất.
Cụ đừng hạ, nó phí cái công cụ chăm xe .Em hạ giá còn 160tr. Mời các cụ thiện chí qua ngắm xe.
Nếu chỉ có 170tr thì kiếm xe 150tr, còn 20tr đại tu gầm bệ, sửa chữa độ đẽo mới chuẩn bàiLốp đi ít cũng chỉ 4-5 năm là nên thay, acquy xe buổi sớm này loại 40ah giá chưa tới 1 triệu, dầu máy tầm hơn 2l mỗi lần thay, xăng ăn như ngửi, xe nhỏ gọn dễ lái dễ đậu đỗ xoay xở trong phố, tiền đầu tư vào xe ít hơn .... Em nói rồi, cửa tiền 170 triệu quay đầu thì đừng ai khuyên cố làm gì cụ ạ, cố này là quá cố luôn chứ chẳng sung sướng đâu
Còn cụ chỉ nhận xét đứng trên vị trí của cụ nên thấy việc "cố" và "sướng" nó đơn giản.
Cụ chủ đã hạ xuống 160 zồi cụ êiNếu chỉ có 170tr thì kiếm xe 150tr, còn 20tr đại tu gầm bệ, sửa chữa độ đẽo mới chuẩn bài
chuẩn luôn, morning thay thế sửa chữa bét nhè hóa đơn vài triệu, đồ đạc siêu rẻ giá như của xe máyCụ đi đổ xăng, đi sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, acquy, lốp ... là thấy tại sao ko thể nâng hạng được, với người có tầm tiền 170 triệu dành cho ô tô thì cố 30-40 triệu là điều không tưởng