- Biển số
- OF-22371
- Ngày cấp bằng
- 13/10/08
- Số km
- 1,132
- Động cơ
- 505,910 Mã lực
cũng bình thường mà xe mình 11/19 cũng mới 3,2 vạnXe đi siêu ít cụ nhỉ, quá ngon luôn.
cũng bình thường mà xe mình 11/19 cũng mới 3,2 vạnXe đi siêu ít cụ nhỉ, quá ngon luôn.
Đúng là đi SA cả ngày không thấy mệt mình cũng chạy 700km/ ngày thấy vẫn bt trước đi Cam khoảng 3-400km ngày là mệt rồi.Thay 4 bầu hơi giảm xóc nữa cụ. Đi từ Phú Quốc đến Cao Bằng vài chuyến. Ôm volant 1000km/ngày vài lần. 500km/ngày chừng 20 lần. 200km/ngày chắc cả trăm lần. Từ Nam ra Bắc còn thiếu vài đèo ở Sơn La, Hà Giang là chưa đi.
Chuẩn cụ ạ, con SA được cái ngồi lâu đi đường dài khá sướng, không bị mệt như nhiều xe trước đây e đi.Đúng là đi SA cả ngày không thấy mệt mình cũng chạy 700km/ ngày thấy vẫn bt trước đi Cam khoảng 3-400km ngày là mệt rồi.
Chưa đâu cụ. Tôi không thuộc diện ôm volant nhưng thích đi, thích lái. Công việc ở tỉnh cũng từ PQ đến Thái Nguyên nên có cớ đi.Chắc thuộc một trong SA chạy nhiều nhất, đến 20 vạn chưa cụ
Lái nhàn, xe đầm chắc mà máy khá mạnh so với dung tích 2 lít/2200kg.Đúng là đi SA cả ngày không thấy mệt mình cũng chạy 700km/ ngày thấy vẫn bt trước đi Cam khoảng 3-400km ngày là mệt rồi.
Chất lượng xe ở chỗ đó.Chuẩn cụ ạ, con SA được cái ngồi lâu đi đường dài khá sướng, không bị mệt như nhiều xe trước đây e đi.
Xe châu Âu nào mà thua SA thế cụ? Cụ lấy Peogeot ạXe tôi đi từ 12/2020. Không biết có may không, tới giờ 3.8 vạn, Hãng thay bảo hành cho cảm biến nước mưa, motơ phanh tay sau, Còn chưa hỏng đột xuất cái gì, ngoài định kỳ thay thế theo bảo dưỡng định kỳ.
À, nẫy nhựa chỉnh ghế điện bên phụ bị gẫy ra, vào hãng nói phải thay cả cụm bên trong 2.5tr, chưa làm. Nhân tiện hôm làm bậc tự động, anh em thay gắn miễn phí cho luôn.
Phút nổi hứng, vừa lấy xe châu Âu , chạy thì có sướng hơn, ôm cua chắc hơn, nhưng cách âm, độ rộng rãi không bằng SA. Chắc phải bán SA, nhưng vẫn thấy tiếc lắm, k muốn bán.
Xe tôi SA bản lux, tôi thay lốp mit và lazang bản base đi êm và tiết kiệm xăng hơn khá đấy. Do đó xe đỡ ồn hơn bản lux zin. Còn rộng là bên trong hàng ghế 1,2 thôi, cốp SA kiểu X5 thành cốp ra hơi chật so với các xe 7 chỗ khác.Xe châu Âu nào mà thua SA thế cụ? Cụ lấy Peogeot ạ
Vâng, em từ Santafe sang thấy SA thì chật hơn cụ ạ. Được cái vận hành tốt hơn, em mua bản base sẵn, nhiều ae bản full cũng thay lazang base sang đi cho đỡ ồn.Xe tôi bản lux, ngay từ đầu tôi thay nguyên bộ lốp mit, lazang 19 của bản base đi êm và tiết kiệm xăng hơn khá đấy.
Xe tôi SA bản lux, tôi thay lốp mit và lazang bản base đi êm và tiết kiệm xăng hơn khá đấy. Do đó xe đỡ ồn hơn bản lux zin. Còn rộng là bên trong hàng ghế 1,2 thôi, cốp SA kiểu X5 thành cốp ra hơi chật so với các xe 7 chỗ khác.
Lazang bản base tầm mấy lúa cụ nhỉ?Vâng, em từ Santafe sang thấy SA thì chật hơn cụ ạ. Được cái vận hành tốt hơn, em mua bản base sẵn, nhiều ae bản full cũng thay lazang base sang đi cho đỡ ồn.
Cụ lên mấy hội nhóm FB hỏi xem, em nhớ không nhầm thì khoảng 7-8tr/quả kèm lốp thì phải.Lazang bản base tầm mấy lúa cụ nhỉ?
Sắp tới e có kèo SA full. Nhìn dàn chân của nó thì thích mắt mà ngại của lốp mỏng vs bản rộng quá.
Vừa ồn vừa dễ ăn đinh.
Lazang bản base tầm mấy lúa cụ nhỉ?
Sắp tới e có kèo SA full. Nhìn dàn chân của nó thì thích mắt mà ngại của lốp mỏng vs bản rộng quá.
Vừa ồn vừa dễ ăn đinh.
Em đang tính bài lốp sau bản Full dùng lốp trước bản Full, không biết có OK không? Tóm lại cả 4 lốp bản to như nhau.Cụ lên mấy hội nhóm FB hỏi xem, em nhớ không nhầm thì khoảng 7-8tr/quả kèm lốp thì phải.
Séc cũng ở châu Âu.Xe châu Âu nào mà thua SA thế cụ? Cụ lấy Peogeot ạ
Về cơ bản nó chả khác gì cụ dùng spacer cả, e đoán thế.Em đang tính bài lốp sau bản Full dùng lốp trước bản Full, không biết có OK không? Tóm lại cả 4 lốp bản to như nhau.