Em chia sẻ CCCM việc của em để đỡ hả giận tý chứ không cứ thế này thì điên mất. Chả là em hay mua hàng trên eBay và Aliexpress và việc mua của em rất tốt từ trước tới thời điểm gần đây. Tức là em cứ order là hàng về đến tay em. Tuy nhiên, khoảng 5 món hàng em vừa mua cả trên eBay và Aliexpress gần đây đều bị mất hàng, hàng không đến tay em. Tất nhiên là không có hàng thì bọn bán sẽ trả lại tiền cho em, nhưng làm mất thời gian chờ đợi, và do em còn mua hộ các cụ trong hội trên OF nữa nên chỉ sợ các cụ ấy lại nghĩ ngợi.
Nếu chỉ eBay hay Ali bị mất thì không sao, đằng này cả hai đều không có hàng về, do vậy em nghi ngờ bọn shipper xử hàng của em. Tại sao em nghĩ vậy, vì một số món trước thì do tiền không nhiều nên không có tracking, nhưng 1 món em vừa mua đợt này có tracking (lý do là lần đầu em mua 1 món thấy ok nên mua thêm 3 món nữa do đó ku bán hàng thích lắm và đặt luôn tracking để em theo dõi). Vì vậy hôm nay em nhận email xác nhận đã nhận hàng mới giật mình xem lại tracking thì thế này đây ạ:
Trong khi đó em chưa cầm hàng trên tay, vụ này cụ nào có kinh nghiệm tra tìm không giúp em phát chứ không hiện em bị trả lại tiền 3 món và đang gửi lại 2 món hàng, 1 món có nhận nhưng sai, 1 món đang trên đường về (dự tính mất nốt).
Em cập nhật sau khi tra soát theo bưu điện thì nhận kết quả như này:
CCCM giúp em với!!!!