nghe đồn là cái lò xo kéo cần gạt của Mer hơi căng nên nó ép tì mạnh vào kính, xe em cũng thế, gạt nó sượng với kêu, và hầu như 80% người đi Mer đều than vãn cái này.
Cụ mở mang cho ace thêm chútCái này cụ phải vệ sinh cái cụm mô tơ gạt, thay nước và lưỡi gạt thì ko xử ý đc đâu
Cứ phải đổ nước Sonax mới trơn đấy cụ. Không là nhảy bậc roạt roạtnghe đồn là cái lò xo kéo cần gạt của Mer hơi căng nên nó ép tì mạnh vào kính, xe em cũng thế, gạt nó sượng với kêu, và hầu như 80% người đi Mer đều than vãn cái này.
E đổ wruth vẫn k ăn thua.Cứ phải đổ nước Sonax mới trơn đấy cụ. Không là nhảy bậc roạt roạt
Nước lã là nhanh hỏng , chất rửa kính nó còn có độ bôi trơn, nước lã nó rít vào lần là hỏng cụ àđể gạt mưa bền, ko bị chai cứng gây kêu thì không được dùng bất cứ loại nướcrửa kính có chứa chất tẩy rửa nào. Dùng nước lã thôi
Cụ inbox em với nhé. ThanksĐúng rồi cụ, cụ cứ dùng thử nếu ok thì mới phải thanh toán
Cụ tháo cái ốp nhựa bảo vệ cụm mô tơ gạt mưa ra rồi cụ sẽ thầy chỗ nào cần bôi ít mỡ hoặc dầu nhớt cho nó chạy êmCụ mở mang cho ace thêm chút
-Làm theo cách này của bác nó êm đc tý nhưng ko khéo hỏng béng cái kính trc thì khổ?tưởng gì em bầy cho các cụ cách này hơi bị dị sau bao ngày vật vã vì bị cần gạt mưa nhảy targo) hôm nào trời mưa trc khi đi các cụ nhấc cái cần gạt lên lấy khăn ướt lau sạch lưỡi rồi lau nhẹ lại bằng khăn khô, lấy chai xịt dưỡng lốp xịt 1 ít ra cái mút (tí tẹo thôi nhé) xog lau nhẹ lên 2 cái lưỡi gạt xog chạy từ sáng đến tối êm thin thít thỉnh thoảng gạt lâu thì phịt ít nc rửa kính lên em đag dùng cách này và e cứ gạt thật lực vì nó êm
nếu có điều kiệnC 250 gạt mưa cứ giãy đành đạch các cụ ạ. Em mới lấy xe được nửa năm mà thay hai đôi gạt hịn rồi. Tháng nào em cũng cho đi spa, son phấn, làm mặt các kiểu con đà điểu mà không ăn thua. Đặc biệt là hành trình xuống nó nhẩy cồng cọc, hành trình lên thì tạm được, Em lên đây để xin cao kiến của các cụ chứ mưa gió như mấy hôm nay khó chịu kinh khủng.
(e pha cả nước rửa kính với jonson baby mà cũng chỉ êm được một hai phát rồi lại đâu vào đấy, mà chẳng nhẽ vừa đi vừa phụt thì chả mấy mà lao lực các cụ ạ)
ko hỏng đc đâu bác, nó có phải hóa chất ăn mòn đâu mà hỏng đc! Có điều nếu bôi nhiều dưỡng qá thì dễ bị màng kính phải gạt 1 lúc mới hết-Làm theo cách này của bác nó êm đc tý nhưng ko khéo hỏng béng cái kính trc thì khổ?
Thay sang xe CR-V thôi, hjhjhjEm thử đủ kiểu luôn cụ ạ, phủ cũng nhẩy mà không phủ cũng nhẩy, hiện nay thì em đang phủ để đi mưa bớt phần khó chịu nhưng chẳng ăn thua, buồn muốn chớt.
Đánh bóng kính, thay gạt mềm 250K/ đôi, ơn giời được gần 1 năm rồi, vưỡn ngon. Cụ thớt thử xem thế nào???Lịch sử như này cụ ạ:
gạt zin hãng - Nhẩy - tẩy - tẩy - tẩy - thay gạt- nhẩy - tẩy- thay gạt - vẫn nhẩy - phủ - càng nhẩy- chóng hết cả mẹt
Chuẩn đó cụnghe đồn là cái lò xo kéo cần gạt của Mer hơi căng nên nó ép tì mạnh vào kính, xe em cũng thế, gạt nó sượng với kêu, và hầu như 80% người đi Mer đều than vãn cái này.
Xe e mưa nhỏ nó sượng, mưa lớn tí thì mượt. Đang ngâm cứu cắt bớt vài vòng lò xo kekeChuẩn đó cụ
Cắt bớt lò xo ngắn lại là lực kéo nó càng khoẻ thêm đó cụXe e mưa nhỏ nó sượng, mưa lớn tí thì mượt. Đang ngâm cứu cắt bớt vài vòng lò xo keke
À em nhầm, nhưng cũng đang tính chuyện làm lại cái lò xo cho nó ép nhẹ hơn tí. Mấy con Ford gạt êm ru có nghe tiếng gì đâu a. Còn con Mer nó nghe cục cục ghê quá. Vừa rít vừa khi hết hành trình thấy nó giật lại mạnh quá.Cắt bớt lò xo ngắn lại là lực kéo nó càng khoẻ thêm đó cụ
cụ mua gạt ở đâu ạ?Đánh bóng kính, thay gạt mềm 250K/ đôi, ơn giời được gần 1 năm rồi, vưỡn ngon. Cụ thớt thử xem thế nào???