Em biết nhiều người không thích Trung Quốc và thực ra nếu mạnh hơn là ghét ý ạ, nhưng em thấy ng Việt mình đã có ác cảm thì ác cảm đến suốt đời. Em viết bài này ko phải để ca ngợi hay thanh minh gì cả nhưng cũng là 1 lần trải nghiệm để được đi được em được thấy tận mắt họ có gì tại sao họ lại giầu mạnh đến vậy mà MỸ nhìn cũng phải nể sợ ạ. Chuyến đi có 5 ngày em sẽ đưa mảng chính là giao thông và các địa danh trên chuyến đi cũng như cảm xúc của mình. Hành trình 5 ngày sẽ dc cập nhật cụ thể theo từng ngày để các cụ tiện theo dõi ạ.
Em đi tuyên Hà Nội-Thượng Hải -Bắc Kinh- Hà Nội
Ngày 1 Hà Nội - Thượng Hải( PuDong airport) bằng máy bay VN AIR A320
Sân bay Nội Bài Hà Nội
Không phân anh láng giềng Tầu đây rồi
đường dưới trong khá đẹp các cụ à, mà vắng nữa chứ
tram thu phí kìa trông hoành tráng ko
kênh này chắc là đào cụ à thẳng như kẻ chỉ ý
nhà ga sân bay PuDong hay còn gọi là Phố Đông
đường bên ngoài sân bay nè các cụ cảm giác đầu tiên của em là quá hoành tráng nó nằm ngoài sức tưởng tượng của em
em quên mất ko chụp trong nhà ga vì đồ đạc lỉnh kỉnh quá nên cũng chả buồn giơ máy ảnh ra làm phó nháy nữa, nhưng quả thật là quá rộng và hiện đai ạ
em tiến thẳng ra bãi xe sau khi vợt dc em hướng dẫn viên ạ. ra bãi xe em thấy con này y hệt như em Huyndai starex nhà mình ạ. phải nói giống lắm lắm ý
heheh 1 vài em nữa trong bãi xe các cụ à
toyota alphard 2012 này
1 em VW Patsat thì phải anh tủng là thích hàng Đức lắm ý ạ
đường ra khỏi sân bay ạ
Họ làm rất đẹp đường đi trên mặt hồ nước đường rất nhiều tầng ạ, ít nhất cũng từ 3 tầng đường trở lên
2 em CUZRE và civic 2013
em nhận ra rằng muốn xem nước nào có phát triển hay ko chúng ta hãy nhìn vào đường sắt của họ sẽ thấy giao thông của họ như thế nào, quả thực đường sắt ở đây quá hiện đại và nhiều loại hình từ tàu chậm, nhanh cho đến siêu tốc ạ, bố em dc đi siêu tốc kể lại rằng họ chạy phải tử 330km/h trở lên. em thì hôm sau dc đi tàu chợ loại chậm nhất cũng 150km/h các cụ à.
ĐẶC BIỂT TÀU CỦA HỌ CHẠY ĐIỆN CHIẾM 97%-98% ạ kể cả tầu chợ tàu hàng cũng chạy điện diezezel là chạy lên vùng Vạn lý trường thành thui ạ
một mẫu đường điển hình nhất loại bình thường ạ
còn đường như thế này em đoán là tàu cao đến siêu tóc chạy trên đệm từ rồi
còn đây là đường em vô thành phố ạ
rất ngăn nắp quy củ, rõ ràng, sơn tất cả các con đường như vừa mới sơn từ hôm qua , các giao lộ toàn trên cao ạ ko dùng tới đèn xang đỏ như mình đâu.họ có báo làn thẳng, làn rẽ từ hàng chục tới hàng trăm mét phía trước biển báo cực to và luôn trên cao chứ ko phải cắm bên phải đưởng rồi lừa lái xe như VN mình ạ
đay là cầu nối phố đông sang phố tây, em hướng dân nói là cầu cao tới hơn 70m so với mặt đường phia dưới cụ ạ.và đặc biệt đường dân làm hình xoắn trôn ốc, thật là choáng váng ạ trôn ốc nhu thế nào em sẽ sẽ trình bày vào ngày t2 của chuyến đi ạ
Em đi tuyên Hà Nội-Thượng Hải -Bắc Kinh- Hà Nội
Ngày 1 Hà Nội - Thượng Hải( PuDong airport) bằng máy bay VN AIR A320
Sân bay Nội Bài Hà Nội
Không phân anh láng giềng Tầu đây rồi
đường dưới trong khá đẹp các cụ à, mà vắng nữa chứ
tram thu phí kìa trông hoành tráng ko
kênh này chắc là đào cụ à thẳng như kẻ chỉ ý
nhà ga sân bay PuDong hay còn gọi là Phố Đông
đường bên ngoài sân bay nè các cụ cảm giác đầu tiên của em là quá hoành tráng nó nằm ngoài sức tưởng tượng của em
em quên mất ko chụp trong nhà ga vì đồ đạc lỉnh kỉnh quá nên cũng chả buồn giơ máy ảnh ra làm phó nháy nữa, nhưng quả thật là quá rộng và hiện đai ạ
em tiến thẳng ra bãi xe sau khi vợt dc em hướng dẫn viên ạ. ra bãi xe em thấy con này y hệt như em Huyndai starex nhà mình ạ. phải nói giống lắm lắm ý
heheh 1 vài em nữa trong bãi xe các cụ à
toyota alphard 2012 này
1 em VW Patsat thì phải anh tủng là thích hàng Đức lắm ý ạ
đường ra khỏi sân bay ạ
Họ làm rất đẹp đường đi trên mặt hồ nước đường rất nhiều tầng ạ, ít nhất cũng từ 3 tầng đường trở lên
2 em CUZRE và civic 2013
em nhận ra rằng muốn xem nước nào có phát triển hay ko chúng ta hãy nhìn vào đường sắt của họ sẽ thấy giao thông của họ như thế nào, quả thực đường sắt ở đây quá hiện đại và nhiều loại hình từ tàu chậm, nhanh cho đến siêu tốc ạ, bố em dc đi siêu tốc kể lại rằng họ chạy phải tử 330km/h trở lên. em thì hôm sau dc đi tàu chợ loại chậm nhất cũng 150km/h các cụ à.
ĐẶC BIỂT TÀU CỦA HỌ CHẠY ĐIỆN CHIẾM 97%-98% ạ kể cả tầu chợ tàu hàng cũng chạy điện diezezel là chạy lên vùng Vạn lý trường thành thui ạ
một mẫu đường điển hình nhất loại bình thường ạ
còn đường như thế này em đoán là tàu cao đến siêu tóc chạy trên đệm từ rồi
còn đây là đường em vô thành phố ạ
rất ngăn nắp quy củ, rõ ràng, sơn tất cả các con đường như vừa mới sơn từ hôm qua , các giao lộ toàn trên cao ạ ko dùng tới đèn xang đỏ như mình đâu.họ có báo làn thẳng, làn rẽ từ hàng chục tới hàng trăm mét phía trước biển báo cực to và luôn trên cao chứ ko phải cắm bên phải đưởng rồi lừa lái xe như VN mình ạ
đay là cầu nối phố đông sang phố tây, em hướng dân nói là cầu cao tới hơn 70m so với mặt đường phia dưới cụ ạ.và đặc biệt đường dân làm hình xoắn trôn ốc, thật là choáng váng ạ trôn ốc nhu thế nào em sẽ sẽ trình bày vào ngày t2 của chuyến đi ạ