Miền trung thì đội thanh hóa là số 1 ..nhưng đi điềm đạm thì đỡ rơi tiền thôi cụ
Bốn mốc chứ cụ (50, 60, 80, 100), .Đường đi thì đơn giản thôi cụ, cứ thẳng tiến đường 1 tốc độ thì nhớ 3 mốc 50 80 100 nhưng nói chung cứ đi theo biển báo thôi
Cụ cứ tuân thủ đúng luật thì xxx là muỗi, cụ cứ vênh mặt lên mà đi, nhưng mà nhớ nhìn đường
Chuẩn cụ. Em cũng mới đi ăn cưới đưa bạn ỏ Nghệ An về. Như các lão trên nói hoàn toàn đúng, biển báo cấm vựot, biển 50/60/80 giật đi giật lại đùng đùng. Cụ đi đúng biển thì chả sợ bố con đứa lào cả.Bốn mốc chứ cụ (50, 60, 80, 100), .
chỗ nào biển 60 thì...đi 50 cho chắc cụ àBốn mốc chứ cụ (50, 60, 80, 100), .
Qua Ninh Bình sang Thanh Hóa thì cụ phải chú ý biển bên trái đường hình như là duy nhất trên toàn quốc, còn đâu cứ đúng mà đi, chả viêccj gì phải xoắn cả.
Em vừa đi về tối qua. Giờ lên 5 mốc đi về Thanh Hóa rồi (40, 50, 60, 80, 100). Các cụ đi đế ý không dính quả biển báo 40, đoạn đầu vào thành phố Thanh Hóa, nó có khoảng mấy chục m thôi. Hôm qua em thấy vợt nhiều lắm.Chuẩn cụ. Em cũng mới đi ăn cưới đưa bạn ỏ Nghệ An về. Như các lão trên nói hoàn toàn đúng, biển báo cấm vựot, biển 50/60/80 giật đi giật lại đùng đùng. Cụ đi đúng biển thì chả sợ bố con đứa lào cả.
Em thấy cụ này nói rất chuẩn.Đi đường dài em tập trung vào tránh người, tránh xe, biển báo với tốc độ đã căng thẳng rồi, chẳng hơi đâu để ý mấy thằng xx. Hôm nay nó đứng chỗ này, mai đứng chỗ kia là công việc của nó. Cứ tập trung vào nó, nói dại mồm mình có làm sao chúng nó cũng nhảy vào rỉa của mình thôi. Biển 60 thì em chạy 50, 55. Biển 80 thì chạy 70, 75. Đến chậm hơn so với bình thường nửa tiếng, một tiếng cũng được, chẳng sao cả. Đến nơi thì cũng ăn, ngủ, nghỉ chứ công to việc lớn gì đâu.