Em này mà chỉ 2.0 máy xăng và 1.6 máy dầu thì có yếu kô các cụ nhỉ???
Một nhửa của cụ thì em cũng sẽ múc 1 béĐẹp, vấn đề là giá bao nhiêu, tầm 40k là em cũng xúc 1 bé.
Sonata là bản copy CLS của mer từ đầu đến cuốiKhông bít mắt các cụ nhìn thế nào chứ mắt em nhìn quả mông kia đích thị là của santafe , không chạy đi đâu được , tổng thể là đẹp , về việt nam đắt rẻ không quan trọng , quan trọng là giá bao nhiêu .
Còn thấy mấy cụ cứ so sánh với sonata , sonata là 1 mẫu xe thành công bậc nhất của hyundai hiện tại , thât sự nó rất thành công . Chỉ là không thành công lắm ở Việt Nam thôi , chứ không thể nói là thất bại được .
Còn vì sao Sonata không thành công lắm ở Việt Nam thì theo em công đầu thuộc về cái anh Thành Công , đặt hàng phối mầu nội thất cái xe gì mà xấu không tả được , thà để nguyện bộ nội thất đen nhìn còn đẹp , đây lại phối màu màu xám xám ở phần taplo , nhìn rẻ tiền và xấu không tả được . Màu ngoài ưng nhưng màu nội thất không ưng , màu ngoài không ưng nhưng màu nội thất lại đẹp ? Em rất thích xe Huyndai , chỉ mua Hyundai or Kia , nhưng với option của Sonata do TC nhập thì e cũng không mua , thà thêm 30tr lên 1 tỷ và nâng cấp thêm option và chút lại tông màu nội thất thì có thể sẽ đắt khách hơn , vì e nghĩ mất 1 cơ số khách khá lớn vì những nhược điểm không đáng có .
I40 đẹp , chờ về VN xem thế nào các cụ nhể hehe !
Em nghĩ đắt hơn Sonata một ít vẫn OK vì thực sự là máy mạnh hơn, options ngon hơn. Kết nhất quả làm mát ghế và Park brake chỉ cần bấm 1 phátNhìn nội thất I40 trông hơi nhang nhác giống Sonata các cụ nhỉ.
Có cảm giác I40 là phiên bản Sonata Wagon dành cho thị trường Châu Âu - bên đấy tụi nó thích xe wagon hơn phần còn lại của thế giới thì phải.
Giá I40 về Việt Nam mà các bạn showroom ăn gian được thuế mà bán dưới 1 tỷ một tẹo là đắt hàng lắm, chứ 60K đổ lên thì khó lòng bán nổi.