hầu như súng nào cũng bị bịt nòng hết
cầu thang đi lển đỉnh của mợ đâySao k trèo lên đỉnh cột cờ làm vài nháy, coi dư thế lào cái.
gần chục ông này chắc đang thèm rịu nên vào bắt lỗi, đã thế em ko sửa cứ để đấy đã cho bạc nó xômGần một chục ông bên trên bắt lỗi này rồi đấy cụ ạ, :21:
Rất ít khi bị cắt khi còn đầy cụ ợ. Lúc cất cánh, Mic sử dụng nhiên liệu ở thùng này trước, lên trên rồi, ổn định độ cao, tìm mục tiêu,... là cũng dùng hết. Khi công kích, để tăng khả năng linh hoạt, để máy bay nhẹ hơn nên thường có hiệu lệnh: cắt thùng dầu phụ, số 2 yểm trợ,... (chiến thuật cũ)Các cụ cứ hay bắt lỗi , quả thùng dầu phụ này ( khi còn đầy nhá ) cắt xuống nó nổ còn hơn cả bom napan đấy chứ lị ===> Gọi là Bom cũng được :41::41::41:
Dạ thưa với cụ là em đọc nhiều bài về Quân sự trên TTVNOL.com có nói đến rất nhiều Mig trong chiến tranh các phi vụ mig của ta bay vào phạm vi của địch cụ ah , Bị nó đuổi nếu không vứt bình thùng phụ đi ( nhiều khi là còn ) thì có mà chạy vào mắt he he tán láo tí cho vuiRất ít khi bị cắt khi còn đầy cụ ợ. Lúc cất cánh, Mic sử dụng nhiên liệu ở thùng này trước, lên trên rồi, ổn định độ cao, tìm mục tiêu,... là cũng dùng hết. Khi công kích, để tăng khả năng linh hoạt, để máy bay nhẹ hơn nên thường có hiệu lệnh: cắt thùng dầu phụ, số 2 yểm trợ,... (chiến thuật cũ)
Theo chỗ em biết thì chưa từng có chuyện này trong chiến tranh chống Mỹ. Chỉ loanh quanh bảo vệ vùng trời một vài nơi, và vài lần bí mật đưa vào Đồng Hới, Quảng Bình để tập kích bất ngờ thôi.Dạ thưa với cụ là em đọc nhiều bài về Quân sự trên TTVNOL.com có nói đến rất nhiều Mig trong chiến tranh các phi vụ mig của ta bay vào phạm vi của địch cụ ah , Bị nó đuổi nếu không vứt bình thùng phụ đi ( nhiều khi là còn ) thì có mà chạy vào mắt he he tán láo tí cho vui
em thích nhất quả lày, độ vào xe gặp mấy thằng hung thần đấu đầu xe mình là em nhấn nút ngayLại gần quả MIG thì nó có những quả tên lửa và bom dư lày