- Biển số
- OF-123815
- Ngày cấp bằng
- 11/12/11
- Số km
- 7,994
- Động cơ
- 406,108 Mã lực
Em mua 7+ ở Apple Store cũng không có hóa đơn.
Thế thì cho bác cái danh hiệu ưu tua nghe chừng nhầm rồi, kg bao giờ lại chửi cty cũ cảEm nói thật thế này.
Trc đây em là nhân viên ưu tú của FPT, sau bà chị gái có nhờ em mua ip5s nên em mua luôn hàng FPT. Đc vài hôm thì phát hiện lỗi sóng yếu & vênh màn hình.
Tự tay mang ra trung tâm bảo hành ở gần khu bến xe Mỹ Đình thì bị giữ máy lại 3 tuần để kiểm tra sóng yếu, lỗi vênh màn thì kô đc đổi mới dù chẳng va đập hay móp méo gì.
Sau 3 tuần nó trả lại đúg cái máy đấy.
Thế thôi em đcm bọn nó luôn, nghỉ việc & thề đél bao giờ mua hàng fpt nữa!
Fpt hay Futureworld Mai Hắc Đế đều là trung tâm bảo hành uỷ quyền cùa Apple .Vậy sao 1 bên hạch hoẹ đòi hòi , 1 bên đơn giản và niềm nở.Nếu ai mà khi hết hạn bảo hành rồi mới biết là lẽ ra máy mình có thể được thay free , chắc cũng k nỡ chửi bọn fpt 1 câu đâu nhỉ?Yêu cầu của họ chính đáng bác kêu ca gì mà bọn với chả kg bọn fpt
Cụ nhầm nhá, có ở trong chăn mới biết chăn có rận. Không phải chỉ nguyên lý do bảo hành cái máy đâu.Thế thì cho bác cái danh hiệu ưu tua nghe chừng nhầm rồi, kg bao giờ lại chửi cty cũ cả
Hộ cái sủa càn Cần cho số để tới nhận gạch kgCụ nhầm nhá, có ở trong chăn mới biết chăn có rận. Không phải chỉ nguyên lý do bảo hành cái máy đâu.
Cháu làm ở đó cũng khá lâu, cũng hiểu & tiếp xúc với rất nhiều người nên mới q.định bỏ.
P/S: Cụ đừng vang bừa bãi, oánh đc người mặt đỏ như vang - chẳng oánh đc người thì mặt vàng như nghệ đấy.
Ở quê cháu, c hó ra đường kô rọ *** mà cắn lung tung là dễ ăn gạch lắm.
Hy vọng cháu nói ít, cụ hiểu nhiều!
Tks!!!
Đúng là... quá đông & hung hãn!Hộ cái sủa càn Cần cho số để tới nhận gạch kg
Cháu không bênh fpt nhưng bác cháu có cái iphone 5s lỗi sóng kém được đổi máy mới.Thực ra lỗi sóng kém thực sự cũng khó giải thích với bọn nó,vì lỗi này thi thoảng mới bị chứ không phải hỏng màn , hỏng loa hỏng mic mà thấy ngay.Cụ nào bi những lỗi như vậy cháu khuyên là nên dùng điện thoại khác quay lại ra đỡ phải trình bầy với bọn nó , nào là e thấy máy có làm sao đâu , sóng bình khoẻ thế còn rì v...v.Em nói thật thế này.
Trc đây em là nhân viên ưu tú của FPT, sau bà chị gái có nhờ em mua ip5s nên em mua luôn hàng FPT. Đc vài hôm thì phát hiện lỗi sóng yếu & vênh màn hình.
Tự tay mang ra trung tâm bảo hành ở gần khu bến xe Mỹ Đình thì bị giữ máy lại 3 tuần để kiểm tra sóng yếu, lỗi vênh màn thì kô đc đổi mới dù chẳng va đập hay móp méo gì.
Sau 3 tuần nó trả lại đúg cái máy đấy.
Thế thôi em đcm bọn nó luôn, nghỉ việc & thề đél bao giờ mua hàng fpt nữa!
Công nhận lúc cụ Tìm Áo bắt lỗi cháu cái bọn fpt này bọn fpt nọ cháu cũng bực mình muốn xả lắm .Nhưng nghĩ lại thấy chẳng đáng tẹo nào . Thế nên kề kệ luôn !!!Đúng là... quá đông & hung hãn!
Kẻ thứ 3 cảm thấy là RR trên OF này.
Thực ra cháu FUN thôi, nhưng tìm cách viết chữ màu trắng để bôi đen nền mới nhìn thấy mà kô đc. Nên cứ chém vậy cho không khí nó căng thẳng.Công nhận lúc cụ Tìm Áo bắt lỗi cháu cái bọn fpt này bọn fpt nọ cháu cũng bực mình muốn xả lắm .Nhưng nghĩ lại thấy chẳng đáng tẹo nào . Thế nên kề kệ luôn !!!
Nó ở cài đặt chung-> quy định đó báccái mã A1687 xem ở đâu hả cụ, em mua chỉ biết dùng chưa thấy hỏng
Nên thế bác ợ, nhân viên ưu tú éo gì mà khi nghỉ hay do bị bắt nghỉ chả rõ đã có giọng kiểu coi thường nơi mình làm, chí ít đã nhận kha khá lương và học được nhiều thứ nhể, loại đó e...khinh, cút ngayCông nhận lúc cụ Tìm Áo bắt lỗi cháu cái bọn fpt này bọn fpt nọ cháu cũng bực mình muốn xả lắm .Nhưng nghĩ lại thấy chẳng đáng tẹo nào . Thế nên kề kệ luôn !!!
Cảm ơn bác của em cũng model A1687 ngay sau máyNó ở cài đặt chung-> quy định đó bác
Ngon rồi bác, mấy khi phải bảo hành đâu, từ cái thời e dùng ip 4 đến giờCảm ơn bác của em cũng model A1687 ngay sau máy