- Biển số
- OF-25818
- Ngày cấp bằng
- 15/12/08
- Số km
- 6,113
- Động cơ
- 552,328 Mã lực
Giờ Gara TRung Japan bên Long Biên đổi tên là Tùng Anh rồi cụ. E vẫn hay làm ở đây. Gioăng xịn cũng có mà, do mình yêu cầu thôi.
Bên đó tình hình làm còn ổn không bác? trước giờ em vẫn làm bên đó mà đợt vừa rồi thấy lùm xùm bên đó với trung japan nên ko biết dạo này tình hình ra sao, cuối năm em cũng đang chuẩn bị phải đi bảo dưỡng đang phân vân ko biết nên làm tiếp bên đó hay làm bên doanh chỗ đào duy anh cho gần.Giờ Gara TRung Japan bên Long Biên đổi tên là Tùng Anh rồi cụ. E vẫn hay làm ở đây. Gioăng xịn cũng có mà, do mình yêu cầu thôi.
hơn tháng thì chắc còn bảo hành. Cụ quay lại yêu cầu kiểm tra thôi.Mình cũng thay gioăng nắp dàn có ở chỗ Thái (Trungjapan cũ - Tùng Anh mới) hết 1tr5 nhưng đi hơn tháng đã lại thấy chảy dầu rồi
Lùm xùm tách riêng nhau ra thôi. Thợ thuyền vẫn thế, quản lý vẫn vậy. Nên mình vẫn hay làm ở đâyBên đó tình hình làm còn ổn không bác? trước giờ em vẫn làm bên đó mà đợt vừa rồi thấy lùm xùm bên đó với trung japan nên ko biết dạo này tình hình ra sao, cuối năm em cũng đang chuẩn bị phải đi bảo dưỡng đang phân vân ko biết nên làm tiếp bên đó hay làm bên doanh chỗ đào duy anh cho gần.
Vậy thay ở ngoài là chỉ đi được tầm 1-2 năm là lại bị chảy dầu hả bác, nếu vậy thay trong hãng lợi hơn nhiều chứ nhỉ vì chi phí gấp tầm 3 lần mà thời gian đi được tận 12 nămĐắt xắt ra miếng đấy các bác ạ. Thay trong hãng cũng phải gần 5 củ cho toàn bộ gioăng nắp dàn cò. Bảo sao xe đi được hẳn 12 vạn mới phải thay lại và k phải bôi keo kiếc gì.
Vâng các bác tách hay nhập gì thì tuỳ có điều chất lượng cứ đảm bảo như xưa là ổn. Em chả quan trọng mấy vụ tách nhập này, miễn làm ăn cẩn thận là đượcLùm xùm tách riêng nhau ra thôi. Thợ thuyền vẫn thế, quản lý vẫn vậy. Nên mình vẫn hay làm ở đây
Còn bảo hành thì quay lại kiểm tra thôi. Mình thay đi mấy năm nay chưa bị lại.Mình cũng thay gioăng nắp dàn có ở chỗ Thái (Trungjapan cũ - Tùng Anh mới) hết 1tr5 nhưng đi hơn tháng đã lại thấy chảy dầu rồi
Vậy thay ở ngoài là chỉ đi được tầm 1-2 năm là lại bị chảy dầu hả bác, nếu vậy thay trong hãng lợi hơn nhiều chứ nhỉ vì chi phí gấp tầm 3 lần mà thời gian đi được tận 12 năm
Đúng đó bác ơi. Đó chính là tư duy của bọn Đức, nó tính cả chi phí cơ hội và thời gian vào đó, nên dùng đồ của nó thì không phải nghĩ ngợi gì trong 1 thời gian dài, mà thời gian là vàng bạc, dùng để đi kiếm cơm bác ạ.
đây là bảo dưỡng cấp bn hả cụ ?Xe cụ xe gì đới