- Biển số
- OF-75957
- Ngày cấp bằng
- 21/10/10
- Số km
- 1,188
- Động cơ
- 531,101 Mã lực
Tập thì nên tập cả 2 trường hợp, nhiều lúc lên dốc cao xe nối nhau khít khịt mà không đề pha phanh chân thì non tay dễ húc vào ông đằng trước
Học lái thì học cho nghiêm túc đi. Thầy bảo sao thì làm đúng. Cụ cứ thích học phủi thì đi học làm gì ??? Mua bằng cho nhanhEm đề ba ko dùng phanh tay, thầy giáo bắt phải dùng, có nên ko các Bắc ơi? Bác nào có kinh nghiêm giúp em với
Chỉ khi nào cụ đã lái xe thuần thục, hoàn toàn kiểm soát được chiếc xe thì chả cần dùng cũng được, nhưng tình huống chở tải nặng, lên dốc tức thì vưỡn phải dùng đến phanh tayEm đề ba ko dùng phanh tay, thầy giáo bắt phải dùng, có nên ko các Bắc ơi? Bác nào có kinh nghiêm giúp em với
Chiêu này thì phải hỏi mấy cụ từng lái xe ZIN130(xe tải của Nga) chân ga và chân côn loại xe này ngang bằng nhau, xe dùng phanh hơi, áp suất hơi phải từ 4->6kg thì phanh mới ăn. Xe chở nặng, lên dốc tức, phanh tay không hãm nổi xe nên phải dùng phanh chân và bắt buộc phải đạp côn, đạp phanh, đạp ga cùng lúc, ga để lấy hơi. Gót chân giữ phanh, mũi chân mồi ga. Chiêu này chỉ áp dụng cho mấy xe đời Tống, chứ xe thời nay nhất là xe con thì chả ai dùng chiêu này.Thlong27 nói:Ngày trước em học có mấy chú còn sáng tạo ra kiểu để Bàn Chân chéo cả Phanh và Ga dể đề pa leo dốc, em làm mãi không được.
Em đi học cũng ko dùng phanh tay, kể cả lúc thi luônEm học, ông thầy chỉ dạy đề pa bằng phanh chân, không dạy phanh tay tý nào luôn. Chả biết sao lại thế các bác nhỉ?