Tình hình là em bị mấy tên thợ vườn báo hại em, nên em bị đang dư ra mấy món đồ sau, bác nào cần thì em để lại nhé:
- Bộ hộp số spark 2010 zin (trục 1-2, trục 3-4, trục 5-lùi): Em thấy bảo bộ hộp số bãi giá khoảng hơn 1 triệu gì đó, nên em nghĩ bộ này của em thanh lý 600k là vừa. (đã bán)
Kể nguyên nhân nó bị dư ra thì nhục quá các bác ạ. Số em đi bình thường không gắt, sượng gì nhưng số 2 thì bị hiện tượng vào mà bánh răng ko bám. Em lười nên mang ra gara nhỏ ở cạnh nhà kiểm tra, nó bảo hỏng đồng tốc rồi, chỉ có thay số bãi thôi. Em lần đầu có xe nên chẳng biết thế nào, thấy gara cũng đông, chắc tin tưởng được, thế là thay. Thay xong vẫn thế. Nó tìm chán mấy ngày mà không ra nguyên nhân. Điên quá em bắt đền nó, nó bắt đầu chơi bài cùn. Thôi em đem ra hà nội, hết có 100k là xong hết, nguyên nhân chỉ là do điểm nối dây số và hộp số bị rơ, hàn lại chặt là ngon lành, giời ạ, thế là em thay oan cái hộp số zin rồi.
- 1 bộ cảm biến trục cơ và trục cam bãi xịn (nhờ người tin tưởng mua giúp): Em mua hết 750k, để lại cho bác nào cần 500k.
Nguyên nhân nó bị dư ra cũng là tại thằng cha gara kia ạ (cộng với em ngu nữa L). Nó lắp hộp số cho em xong, loắng ngoắng kiểu gì mà máy báo lỗi, không nổ. Nó mang máy test lỗi ra test các kiểu xong rồi phán hỏng cảm biến trục cơ và trục cam, bảo em thay 800k 1 chiếc. Em bắt đền nó thì nó lại cùn. Em không tin nữa nên nhờ người mua giúp về thay, nhưng về thay mới biết là 2 cái cảm biến của em chỉ bị lỏng rắc thôi, cắm chặt lại là hết. Em hận thằng gara đó đến hết kiếp.
Vừa là chia sẻ kinh nghiệm đầu đời (đây là xe đầu tiên của em) vừa là chia sẻ lại đồ dư dùng cho ai cần (chứ không phải em kinh doanh đâu ạ).
- Bộ hộp số spark 2010 zin (trục 1-2, trục 3-4, trục 5-lùi): Em thấy bảo bộ hộp số bãi giá khoảng hơn 1 triệu gì đó, nên em nghĩ bộ này của em thanh lý 600k là vừa. (đã bán)
Kể nguyên nhân nó bị dư ra thì nhục quá các bác ạ. Số em đi bình thường không gắt, sượng gì nhưng số 2 thì bị hiện tượng vào mà bánh răng ko bám. Em lười nên mang ra gara nhỏ ở cạnh nhà kiểm tra, nó bảo hỏng đồng tốc rồi, chỉ có thay số bãi thôi. Em lần đầu có xe nên chẳng biết thế nào, thấy gara cũng đông, chắc tin tưởng được, thế là thay. Thay xong vẫn thế. Nó tìm chán mấy ngày mà không ra nguyên nhân. Điên quá em bắt đền nó, nó bắt đầu chơi bài cùn. Thôi em đem ra hà nội, hết có 100k là xong hết, nguyên nhân chỉ là do điểm nối dây số và hộp số bị rơ, hàn lại chặt là ngon lành, giời ạ, thế là em thay oan cái hộp số zin rồi.
- 1 bộ cảm biến trục cơ và trục cam bãi xịn (nhờ người tin tưởng mua giúp): Em mua hết 750k, để lại cho bác nào cần 500k.
Nguyên nhân nó bị dư ra cũng là tại thằng cha gara kia ạ (cộng với em ngu nữa L). Nó lắp hộp số cho em xong, loắng ngoắng kiểu gì mà máy báo lỗi, không nổ. Nó mang máy test lỗi ra test các kiểu xong rồi phán hỏng cảm biến trục cơ và trục cam, bảo em thay 800k 1 chiếc. Em bắt đền nó thì nó lại cùn. Em không tin nữa nên nhờ người mua giúp về thay, nhưng về thay mới biết là 2 cái cảm biến của em chỉ bị lỏng rắc thôi, cắm chặt lại là hết. Em hận thằng gara đó đến hết kiếp.
Vừa là chia sẻ kinh nghiệm đầu đời (đây là xe đầu tiên của em) vừa là chia sẻ lại đồ dư dùng cho ai cần (chứ không phải em kinh doanh đâu ạ).
Chỉnh sửa cuối: