[Funland] Em đang rơi vào tỉnh cảnh không ngờ tới - Liệu em đã xử lý đúng?

Trạng thái
Thớt đang đóng

gaquay123

Xe tăng
Biển số
OF-150512
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
1,131
Động cơ
368,166 Mã lực
-Qua vc này e nghĩ là bác thớt cũng nên xem lại mình ntn, cánh đàn ô thường nghĩ cứ kiếm đc nhiều tiền, có vị trí cao ngoài xh, ngoại giao tốt...là hay coi thường vk, ít để ý quan tâm đến vk và gđ...Cánh đàn bà thì thường nghĩ ngắn, hay đổ lỗi cho hoàn cảnh, thường thì họ thiếu cái gì thì hay đi tìm những ng đàn ô khác cho họ những cái đó, như tình cảm, tình dục, vật chất, vị trí xh...Hay có khi chỉ vì lý do là ô ck hoàn hảo quá thì lại thích mấy chú phong trần, hoang dã hay loại hám gái, thay bồ như thay áo...
-Còn vc bác nhanh chóng tha thứ thì có lẽ là sai lầm lớn đấy? Bác nên ngồi nc 1 cách thẳng thắn, yc ko đc giấu giếm...quan trọng nhất là bác phải bình tĩnh lắng nghe nhưng ko nên quá tin vào những điều vk nói, hãy dùng các bp khác để kiểm tra, tìm hiểu xem lý do thực sự là ntn...Trong th này thì ly thân 1 tg có lẽ là biện pháp tốt nhất để xem cả 2 ntn, trong tg này bác nên để ý theo dõi, nếu cần thì thuê thám tử xem vk có thật lòng ko? Nếu đó chỉ là 1 mối quan hệ thoáng qua hay 1 phút yếu lòng thì còn có thể tha thứ đc, còn ko thì hãy dũng cảm chấp nhận đau thương để làm ván mới?
-Trong tg này bác cần phải bình tĩnh suy xét, tốt nhất là nên có 1 ng bạn hay ng thân nào đó có thể chia sẻ đc, ko nên cứ ôm vào trong lòng làm gì để rồi suy nghĩ lung tung dẫn đến những câu nói và hành động ko chuẩn? Vc này là rất nghiêm trọng đấy, nó có thể gặm nhấm, bào mòn và đánh gục ngay cả đv những ng đàn ô đc coi là cứng cỏi nhất kia?
-Cuối cùng thì e tặng cho bác mấy câu: “Có những thứ có thể tha thứ đc nhưng có những thứ thì ko bao giờ?” và ng Pháp có câu “Có thể có ng đàn bà ko bao giờ ngoại tình, nhưng ko bao giờ có ng đàn bà nào lại chỉ ngoại tình 1 lần”!
1 công viên đã được khám phá hết mọi ngóc ngách rồi cũng sẽ chán, có rủ trẻ con đi lần 2 chưa chắc nó đã đi! Cụ chủ có thể đã bị nhàm chán như cái công viên cũ đấy! 1 thằng trẻ hơn, manly hơn cụ chủ, tâm lý hơn, quan tâm đúng lúc hơn, bí hiểm hơn, biết đáp ứng tất cả những gì cụ chủ thiếu, như 1 hình mẫu mà các mợ vẫn xem trên tivi! Nó cứ ngày này qua ngày khác tiếp xúc với vợ cụ chủ! Rồi cũng có ngày đó xảy ra! Và mỗi lần nó làm tình khiến vợ cụ chủ lên đỉnh cả chục lần, bã cả người! Thì sau khi được tha thứ, vợ cụ chủ sẽ thế nào? (Em xin lỗi nếu đoạn này có hơi thô quá!)

Cụ chủ đưa thiếu quá nhiều dữ kiện và quá tự tin về những gì cụ có! Nhiều cụ tư vấn tâm huyết như cụ RAVA mà em cảm giác cụ chủ sẽ bỏ ngoài tai thôi! Tha thứ nhanh chóng đồng nghĩa với lỗi lầm không lớn! Có thể sẽ tiếp tục nhận quả đắng nếu vẫn cứ nghĩ cái nếp suy nghĩ như vậy!
 

laihosung

Xe tải
Biển số
OF-764724
Ngày cấp bằng
12/3/21
Số km
208
Động cơ
44,093 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Hai Duong, Vietnam
Thường thì đàn bà đã ngoại tình thì nó đã quyết rồi, khó về lắm, tất nhiên vẫn có trường hợp quay đầu được
Có trường hợp quay về là thằng bồ nó đá :)). Chứ thằng bồ nó chấp nhận lấy nó thì nó 100% đi luôn nhá
 

Traihaiphong

Xe đạp
Biển số
OF-775536
Ngày cấp bằng
26/4/21
Số km
28
Động cơ
37,690 Mã lực
Tuổi
37
Là e thì e sút luôn, đàn ông ko phụ tình thì thôi, đàn bà mà phụ tình ,cụ mà tha thứ thì vứt, bản lĩnh lên
 

cdcn

Xe điện
Biển số
OF-202474
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
2,559
Động cơ
13,952 Mã lực
Cái gì còn nó vẫn còn
Phải đâu sắt thép rỉ mòn mà lo

Cứ cho rằng đây không phải là câu chuyện câu viu cày còm thì một là "tiên trách kỷ hậu trách nhân" , mình đã làm gì hoặc không làm gì để đến nỗi vợ nó lầm lạc. Hai là, vợ nó đã biết ăn năn, nghĩa là về mặt tâm hồn vẫn hẫng còn có thể phục hồi được.

Còn quyết định thế nào tùy bác. Nói thêm, trăm phần trăm đàn bà bây giờ mặc dù có chồng hay không thì đều đã và sẽ thất tiết nếu phải đi vào khoa sản. Mấy ông đốc tơ chúng nó săm chúng nó soi chúng nó banh chúng nó móc chúng nó làm cho trầy trụa nhoe nhoét cả. Nếu mà cứ hễ thế lại ghen thì nhẽ mỗi ngày phải tế sống lấy vài anh bác sĩ.

:D:D:D:D
Cụ so sánh thật là tài tình! Nick của cụ phải là AQ thì đúng hơn đấy!
 

Đi Lang Thang

Xe buýt
Biển số
OF-549985
Ngày cấp bằng
10/1/18
Số km
848
Động cơ
171,466 Mã lực
Nơi ở
Juve
Cho next đi.
Đời còn dài gái còn nhiều.
Nghĩ tri cho đau cái thằng đầu....đầu nào cũng đau.
(Cứ nghĩ đến lúc nó hứ hứ với thằng kia xem cụ sẽ có quyết định đúng).
Thằng kia đây rồi :))
e fun nhá, ai bẩu cụ chữa lửa bằng xăng, đốt nhà 2 đầu :))
để cụ chủ lắng nghe ý kiến tích cực xem nào
 

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
3,418
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Lương 9 số thì em cứ tính bèo nhèo nhất cũng 100tr đi. Cụ nuôi thêm 9 em sugar baby rồi ngồi suy nghĩ tiếp :))
 

Maidanhantich

Xe máy
Biển số
OF-53584
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
70
Động cơ
452,200 Mã lực
Cụ chủ đưa thiếu quá nhiều dữ kiện và quá tự tin về những gì cụ có! Nhiều cụ tư vấn tâm huyết như cụ RAVA mà em cảm giác cụ chủ sẽ bỏ ngoài tai thôi! Tha thứ nhanh chóng đồng nghĩa với lỗi lầm không lớn! Có thể sẽ tiếp tục nhận quả đắng nếu vẫn cứ nghĩ cái nếp suy nghĩ như vậy!
Nhân vô thập toàn cụ ơi, em chỉ mô tả thôi chứ em có nói em tốt đâu, em cũng có nói câu nào vợ em xấu đâu. Cái gì sự thật thì nói, cái gì có tý cảm xúc em sẽ không thêm vào. Góc nhìn của mọi người thì em cũng chưa thấy ai nói em thế này thế nọ.

Còn những dữ liệu mà cụ nói nó không quá quan trọng cho việc tìm động lực bước tiếp của em.
 

Maidanhantich

Xe máy
Biển số
OF-53584
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
70
Động cơ
452,200 Mã lực
Lương 9 số thì em cứ tính bèo nhèo nhất cũng 100tr đi. Cụ nuôi thêm 9 em sugar baby rồi ngồi suy nghĩ tiếp :))
Nếu em làm thế thì đã không lên đây nói chuyện. Rất nhiều người suy nghĩ ích kỷ như vậy nhưng em thì không. Làm như thế thì con sẽ rơi xuống tạn cùng của sự đau khổ, đó không phải là mục đích sống của em. Lấy oán trả oán thì bao giờ cho hết oán hả cụ?
 

Maidanhantich

Xe máy
Biển số
OF-53584
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
70
Động cơ
452,200 Mã lực
Cụ giống chồng em đấy. Các cụ cứ tô hồng cái chuyện mình đi làm kiếm tiền vì vợ vì con? Nói thẳng ra là vì bản thân các cụ muốn được thành danh, cụ háo danh với họ hàng, với cơ quan, với xã hội, chứ không phải vì vợ vì con đâu ạ. Cho đến khi vợ nói chia tay thì ngồi khóc vì mình đã hết lòng vì vợ vì con, thấy không còn động lực để bước tiếp. Cụ có hỏi xem vợ cụ, con cụ cần gì? Cần một ông bố thật hay một cái danh hão? Có những người phụ nữ chẳng biết đang lấy chồng hay đang lấy cái bóng của mình. Thà ngày xưa cụ cứ ở vậy mà lập công danh sự nghiệp, đừng lấy con nhà người ta về cho xong.
Em không biết mình có giống chồng mợ không nhưng với các con thì em vẫn là người bố biết quan tâm, có thời gian chơi với con, quan tâm con học hành thế nào.

Tất nhiên em đang cố tìm xem em sai ở đâu, em càng sai nhiều thì càng nhẹ lòng nên những lời nói của mợ cũng giúp em khá nhiều.
 

Trần Đoành.

Xe container
Biển số
OF-668894
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
8,369
Động cơ
431,496 Mã lực
Em nhắc cụ thớt một câu
Đàn bà có thể giết chồng giết cha nhưng ko giết người tình
 

DungC180

Xe đạp
Biển số
OF-775448
Ngày cấp bằng
25/4/21
Số km
31
Động cơ
37,899 Mã lực
Tuổi
35
anh lò vôi đầu còn dăm sáu cái sừng nữa là 9 số, các cụ dưới 9 số cũng đã chắc chưa mà khuyên.
em 7 số nên mắt nhắm mắt mở cho đỡ đau đầu. chị em thì khó nói lắm, mình 7 số thi thoảng vẫn phải chiều các chị chồng 9 số mà.
nếu cụ cần lời khuyên thì em khuyên là cơ hội thay mái của cụ đến rồi... không thay hối hận cả đời
 

xelulu

Xe buýt
Biển số
OF-401763
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
532
Động cơ
235,117 Mã lực
Tuổi
57
Em vừa phát hiện ra bị vợ cắm sừng cách đây 1 thời gian. Cảm giác lúc đầu rất tức giận và muốn đạp đi tất cả vì từ trước đến nay em tuyệt đối tin tưởng vợ và cũng không nghĩ với tính cách của vợ thì có thể phản bội em. Cảm giác như mọi thứ sụp đổ.

Tuy nhiên sau mấy tiếng trấn tĩnh thì em nghĩ mình có làm ầm lên cũng chỉ vì sự ích kỷ cá nhân của mình sẽ làm khổ con, làm khổ tất cả người xung quanh. Em cũng không hiểu mình nữa, lúc đấy em nghĩ đến viễn cảnh chia tay thì con em sẽ thế nào, vợ em sẽ thế nào (theo em suy luận thì gần như chắc chắn không có chuyện vợ em đi bước nữa, vợ em sẽ rất đau khổ vì việc này), bố mẹ vợ sẽ ra sao (em nghĩ đến bố mẹ vợ vì ông bà rất tuyệt vời). Với những phân tích như vậy nên em đã chủ động tha thứ cho vợ. Chắc các cụ nói em bạc nhược, cứ cho là vậy đi, tính cách em luôn nghĩ về người khác trước khi nghĩ cho cá nhân mình.

Em sơ qua về bản thân để các cụ đỡ bảo em kém hay thế này thế nọ nên không dám quyết định:
- Em không cờ bạc, rượu chè, gái gú (nói chung là sống chuẩn mực)
- Sức khỏe bình thường, thậm chí là tốt (cả về khả năng đàn ông)
- Thu nhập của em không dám nói là cao nhưng cũng ổn so với mặt bằng chung (lương tháng 9 chữ số)
- Về tính cách:
+ Với các con em là người bố biết quan tâm dù thỉnh thoảng hơi nóng tính
+ Với bố mẹ và anh/em: Là người biết vươn lên trong cuộc sống. Quan tâm đến moi người, là trụ cột cho cả gia đình
+ Với bố mẹ và họ hàng bên vợ: Là chàng rể chỉn chu, biết quan tâm mọi người
+ Với cơ quan vợ: Là người thành công
+ Với cơ quan nơi làm việc: Là người hòa đồng, dễ gần, hết lòng vì công việc
+ Với vợ: Là người hết lòng vì gia đình nhưng chưa quan tâm cảm xúc của vợ (vợ em nói thế), việc nhà chồng cái gì cũng đến tay

Về vợ em:
- Nếu không có chuyện em vừa phát hiện thì vợ em là người biết chăm lo cho chồng con, ở cơ quan được mọi người yêu quý
- Đối xử tốt với gia đình nhà chồng (dù không quá khéo léo)

Vấn đề hiện tại của em:
- Vợ em đã nhận ra sai lầm và quan tâm em nhiều hơn. Em nghĩ vợ không còn dính dáng đến mối kia nữa.
- Thực tình trong lòng thì em không giận vợ, thậm chí thấy thương vì chắc chắn vợ em cũng đang rất day dứt

Tuy nhiên em luôn luôn đặt câu hỏi trong đầu tại sao mình đã làm mọi thứ vì gia đình mà lại nhận 1 kết quả như vậy? Nhiều lúc em thấy mình thật khổ khi phấn đấu để lo cho cho vợ cho con (em tiêu xài rất giản dị, có gì cũng nghĩ đến vợ con đầu tiên) mà nhận lại kết quả thật tệ. Em đang có 1 công việc thuận lợi nhưng nhiều lúc em muốn buông xuôi vì không hiểu mình làm vì cái gì nữa. Cái viễn cảnh em tự vẽ ra để phấn đấu, vươn tới bị sụp đổ hoàn toàn.

Rất mong các cụ giúp em có thêm năng lượng để em bước tiếp trên cuộc đời này. Liệu em phải làm gì để thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại?
Giải tán khẩn trương. cái loại đàn bà đã 1 lần rồi thì sẽ có n lần.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,130 Mã lực
Chủ thớt lên đây chủ yếu muốn được nghe cccm nói đại khái "con vk ngu quá có thằng ck hoàn hảo mà không biết giữ gìn" đầu tiên để tự sướng trong cái đau (nếu có thật) tiếp đến để cho vk thấy ck cao thượng đến mức nào trong khi vk thì như ... giẻ rách :))

Trở lại đề tài, nếu muốn tha thứ thật thì chả ai dại để cho mn cùng biết (dù là mạng ảo nhưng vẫn rủi ro) vì nỗi đau của thằng đàn ông ngoài cái sừng hiện hữu ra thì dư luận xã hội cũng quan trọng không kém còn nếu không muốn tha thứ thì với tư duy để có được mức lương 9 chữ số cũng chả ai lại rảnh háng như vậy :))
 

harman_kardon

Xe điện
Biển số
OF-39292
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
2,077
Động cơ
492,352 Mã lực
Cụ chủ đang sock về tâm lý, mất đi động lực và mục tiêu trong cuộc sống . Mất lòng tin hoàn toàn với vợ, bởi Cụ tha chứ chưa thứ, Vẫn ám ảnh nặng nề khi nghĩ tới chuyện vợ ngoại tình. nghĩ tới vợ nó XXX với thằng khác . Em khuyên cụ nên ly thân trc vài tháng. xem vợ cụ có còn nghĩ đến cụ nữa không , còn qua lại với đối tác cũ không hay lại tìm đối tác mới. và cụ cho bản thân mình suy xét lại mọi vc, còn yêu thương nữa không hay chỉ sống vì con.
 

Maidanhantich

Xe máy
Biển số
OF-53584
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
70
Động cơ
452,200 Mã lực
Cám ơn tất cả các Cụ/mợ đã chia sẻ. Như 1 số cụ nói ở trên, em phải quay lại công việc chứ không ngồi đây mà than thân trách phận được.

Cám ơn tất cả các Cụ/mợ đã comment tích cực, em sẽ nhặt những sự tích cực đó cho long bớt u ám. Cảm ơn 1 cụ/mợ đã gửi thư riêng động viên em, em rất trận trọng tin nhán đó.

Cũng cám ơn những comment tiêu cực / nghi ngờ của 1 số cụ mợ để em hiểu thêm về cuộc sống. Em đã giấu tên thì em không cần khoe cái gì đâu, và khoe gì khi mà mình đang bị mất đông lực vào cuộc sống.

Em chỉ muốn nói với mọi người trong mọi tình huống thì hãy cố gắng nhìn tích cực 1 chút để cho nhẹ nhõm. Em viết bài này cũng chỉ để mục đích nhặt lại những comment tích cực làm hành trình trong cuộc chiến (thực sự là cuộc chiến tâm lý đấy các cụ/mợ) trường kỳ sắp tới. Em cũng không biết tương lai sẽ thế nào, ít nhất em đang nỗ lực hết sức cho cuộc sống của các con em tốt lên.

Tặng các cụ nghi ngờ sự chân thật của câu chuyện cuốn sách này.

1619417836226.png
 

phamluan8x

Xe tăng
Biển số
OF-123121
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,358
Động cơ
393,864 Mã lực
Nơi ở
117 Trần Duy Hưng
Website
www.otofun.net
Ngưỡng mộ mỗi lương 9 số.
E thì thêm 90tr nữa mới đủ tròn 9 số
 

Maidanhantich

Xe máy
Biển số
OF-53584
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
70
Động cơ
452,200 Mã lực
Em xin phép không comment thêm nữa ạ. Em nghĩ như thế là Topic này hoàn thành nhiệm vụ của nó. Em chỉ quan tâm em được cái gì chứ em không quan tâm mọi người muốn biết cái gì đâu.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top