- Biển số
- OF-121208
- Ngày cấp bằng
- 19/11/11
- Số km
- 5,883
- Động cơ
- 446,106 Mã lực
3 năm e đi 3 con nên e chả lưu luyến e nào khi chia tay, vì đi tháng đã chán. Đau buồn nhất là chia tay e mazda 3s vì hơn năm đi hơn 100 củ thôi. E cũng vừa chia tay e Cam xong. Giờ cũng định thử sang e tuc này mà nghe cụ nói thấy chán rồi. E đang thử gg e Rondo cụ mua là e nào đâyem vừa chạy thử xong em có ý kiến chủ quan của em thế này:
Về kiểu dáng em không bàn vì nó là thiết kế hoàn toàn mới
- Cánh cửa dày và nặng
- kích thước cải thiện nhưng taplo làm cao và hơi đầy nên cảm giác ngồi nó bị ngồn ngộn trước mặt
- phanh tay điện có auto nhưng nếu không dùng quen sẽ lúng túng hoặc người lạ mượn xe khi ga sẽ nguy hiểm (phải quen dùng như kiểu istop)
- Khi nhả phanh tay điện có tiếng bơm kêu to vọng cả vào trong xe như kiểu có người phun nước vào gầm xe ý
- Ghế ngồi hơi nhỏ (em cao 1,7m, nặng 70Kg), mới đầu chuyển động hơi ỳ nhưng khi có đà cũng mượt (bản full) tay lái nhẹ, cảm giác chính xác không cao
- không có DVD là 1 thiếu sót lớn với xe tiền tỷ (em nghĩ vậy)
- Dây bảo hiểm hàng ghế sau chả hiểu sao lại treo lủng lẳng trên đầu, mặc dù có chỗ đút vào nhưng em dự đi đường dung là rơi ra ngay (người việt chưa có thói quen cài dây khi lên xe)
- Ghế ngồi sau thiết kế có thể ngả là sáng kiến tốt nhưng mất đi sự hoàn thiện của 2 bên ghế ngồi, nó như bị xẻo mất đi 1 góc ghế để ngả ra sau được (nhìn cùi)
- Cốp sau điện và tự động là 1 lợi thế
em có mấy ý thế thôi ạ, em đã lấy Rondo ngay sau khi chạy thử Tucson