- Biển số
- OF-150560
- Ngày cấp bằng
- 26/7/12
- Số km
- 2,780
- Động cơ
- 384,870 Mã lực
Đằng nào cụ cũng ko undo được nữa. Cụ cứ đi kiểm tra xem cụ thể có sao ko?
Chúc cụ may mắn!
Chúc cụ may mắn!
Như cụ này nói cũng chuẩn này ,Xe cụ chẳng liên quan gì đến cái Hộp số với cái nguyên nhân như cụ đã trình bày. Còn hiện tượng giật có nhiều nguyên nhân lắm (xăng bẩn, lọc bẩn....)có điều nó sáy ra trùng hợp nên cụ hoang tưởng thôi.
Cụ nói chuẩn ko cần chỉnhĐanh đá quá , chả giúp dc gì thì thôi bơn bớt lời đi cụ ạ ,đời ko ai biết chữ nhỡ đâu , kể cái lái lâu lái 20 năm vẫn gây tai nạn đấy , học giời
Cụ chủ tốt nhất giải quyết vấn đề tâm lý
1- Đánh xe vào hãng check lỗi computer
2- việc ga ở 50km đổ xuống ko đều có thể do nhiều nguyên nhân , có cả nguyên dân do dầu máy ko tốt , cả nguyên nhân lọc gió bản, cổ bướm gió bẩn vv... ,
Vậy xe cụ đi 1.5 vạn rồi , tiện cụ làm luôn cái bảo dưỡng 2 vạn , thay một số lọc đơn giản , như lọc dầu , lọc gió , vệ sinh các chỗ cần đi đã
Rồi hiện tượng ko giảm thì ta mới nghi đến hộp số , chứ cứ từ từ
đi giật có thể em nhầm do tâm lý, nhưng cụ có giải thích được tại sao chuyển D để xe tự đi thì có hiện tượng như kiểu nhấp nhô ko ? mặc dù đường rất ngon,em đi hàng ngàyXe cụ chẳng liên quan gì đến cái Hộp số với cái nguyên nhân như cụ đã trình bày. Còn hiện tượng giật có nhiều nguyên nhân lắm (xăng bẩn, lọc bẩn....)có điều nó sáy ra trùng hợp nên cụ hoang tưởng thôi.
Em cũng nghĩ cụ chủ xót quá sinh nghi ngờ tuốt tuột.đi giật có thể em nhầm do tâm lý, nhưng cụ có giải thích được tại sao chuyển D để xe tự đi thì có hiện tượng như kiểu nhấp nhô ko ? mặc dù đường rất ngon,em đi hàng ngày
chắc em dùng từ ko chuẩn, nôm na là xe đi không êm nữa,cứ thỉnh thoảng lại giống như kiểu vào chỗ xócEm cũng nghĩ cụ chủ xót quá sinh nghi ngờ tuốt tuột.
Với lại, em chả hiểu cái "nhấp nhô" dư lào, dưng có nhẽ xe nhấp nhô không liên quan đến hộp số (luận từ xe độp của em bị chửa lốp, cũng nhấp nhô dưng không liên quan đến xích líp giề sất)
Sát hạch lái xe thằng nào dậy ATCác cụ học thế nào mà vẫn lấy được bằng nhỉ, em sợ các cụ rồi. Chẳng biết lỗi các cụ hay lỗi của hệ thống dậy sát hạch lX nữa. Nếu cụ học tử tế thì chẳng bao giờ bị những lỗi thế này cả
vâng, chẳng ai thích bị gọi là ngu cả, em cũng vậy thôi.Nhưng thật sự lần này em tự nhận mình là ngu.Việc chẳng có gì là to tát đâu, vẫn là thao tác lùi xe như mọi ngày, em rà phanh, nhưng khổ nỗi là tay vẫn để ở cần số, xe mặc dù đi rất chậm nhưng vẫn chưa dừng hẳn.Bất ngờ, không hiểu sao em lại phản xạ 1 cách ngu là tay lại về P trong khi vẫn đang lùi, nhưng ko về hẳn vì đã nghe tiếng khựng 1 cái, chắc là bắt đầu khóa số.Giật mình, em đạp phanh rồi về P luôn, kéo phanh tay rồi hít thở lấy tinh thần, khi trấn tĩnh thì tiến lùi 1 đoạn xem thì thấy không vấn đề gì.Hôm sau khi đi, bắt đầu vào D để xe tự gas thì thấy có hiện tượng lạ, mặc dù đường đẹp nhưng xe đi cứ như kiểu nhấp nhô, đi nhanh hơn thì không thấy gì, nhưng tầm <50 cây chuối thì cảm giác giật giật.Em nghĩ hộp số đã có vấn đề rồi
Mấy ngày hôm nay em hoang mang lắm, nhiều lúc ngồi đực ra, muốn khóc mà không được.Đành rằng xước hay móp xe còn đỡ, vứt ra gara mấy ngày là xong.Giờ xe trong tình trạng này, em không biết phải làm sao ? Cụ nào có chuyên môn về hộp số giúp em bắt bệnh với, xe em là Altis, hộp số là cvt ạ
\\ kinh nghiệm của em cho là : các cụ đừng chủ quan khi lái xe at, tuyệt đối đừng để tay vào cần số khi lùi như em, kẻo táy máy như vậy là toi cơm, vì vị trí của R sát P luôn, một khi chuyển nhầm là chết
hic speed rùa bò mà cụ, chắc tại em rà phanh nên mới về p được, chứ ko thì chắc đừng hòngEm thề với cụ chủ là nguyên nhân không phải là cụ đang lùi thì về P ngoại trừ cụ đang lùi với speed >30km/h, .
vâng, chẳng ai thích bị gọi là ngu cả, em cũng vậy thôi.Nhưng thật sự lần này em tự nhận mình là ngu.Việc chẳng có gì là to tát đâu, vẫn là thao tác lùi xe như mọi ngày, em rà phanh, nhưng khổ nỗi là tay vẫn để ở cần số, xe mặc dù đi rất chậm nhưng vẫn chưa dừng hẳn.Bất ngờ, không hiểu sao em lại phản xạ 1 cách ngu là tay lại về P trong khi vẫn đang lùi, nhưng ko về hẳn vì đã nghe tiếng khựng 1 cái, chắc là bắt đầu khóa số.Giật mình, em đạp phanh rồi về P luôn, kéo phanh tay rồi hít thở lấy tinh thần, khi trấn tĩnh thì tiến lùi 1 đoạn xem thì thấy không vấn đề gì.Hôm sau khi đi, bắt đầu vào D để xe tự gas thì thấy có hiện tượng lạ, mặc dù đường đẹp nhưng xe đi cứ như kiểu nhấp nhô, đi nhanh hơn thì không thấy gì, nhưng tầm <50 cây chuối thì cảm giác giật giật.Em nghĩ hộp số đã có vấn đề rồi
Trả sao cả, Cụ chủ yêu vợ 2 quá đâm xót xa sinh ra tâm lý thôi. Nếu có hiện tượng khác lạ thì do trùng hợp ngẫu nhiên.Cụ ra hãng KT xem nó là cái gì chứ 100% ko phải lỗi do Cụ gây ra đâu, vì Em cung đang đi Altis 2011 như Cụ, thỉnh thoảng lùi vào bãi cũng làm phát như thế ( không dưới 3 lần rồi ) mà có sao đâu
cụ cũng đời 2011 giống em ah, thể lúc đang lùi mà tay về nhầm p nó kêu khực 1 cái như em ko ?vâng, chẳng ai thích bị gọi là ngu cả, em cũng vậy thôi.Nhưng thật sự lần này em tự nhận mình là ngu.Việc chẳng có gì là to tát đâu, vẫn là thao tác lùi xe như mọi ngày, em rà phanh, nhưng khổ nỗi là tay vẫn để ở cần số, xe mặc dù đi rất chậm nhưng vẫn chưa dừng hẳn.Bất ngờ, không hiểu sao em lại phản xạ 1 cách ngu là tay lại về P trong khi vẫn đang lùi, nhưng ko về hẳn vì đã nghe tiếng khựng 1 cái, chắc là bắt đầu khóa số.Giật mình, em đạp phanh rồi về P luôn, kéo phanh tay rồi hít thở lấy tinh thần, khi trấn tĩnh thì tiến lùi 1 đoạn xem thì thấy không vấn đề gì.Hôm sau khi đi, bắt đầu vào D để xe tự gas thì thấy có hiện tượng lạ, mặc dù đường đẹp nhưng xe đi cứ như kiểu nhấp nhô, đi nhanh hơn thì không thấy gì, nhưng tầm <50 cây chuối thì cảm giác giật giật.Em nghĩ hộp số đã có vấn đề rồi
Trả sao cả, Cụ chủ yêu vợ 2 quá đâm xót xa sinh ra tâm lý thôi. Nếu có hiện tượng khác lạ thì do trùng hợp ngẫu nhiên.Cụ ra hãng KT xem nó là cái gì chứ 100% ko phải lỗi do Cụ gây ra đâu, vì Em cung đang đi Altis 2011 như Cụ, thỉnh thoảng lùi vào bãi cũng làm phát như thế ( không dưới 3 lần rồi ) mà có sao đâu