- Biển số
- OF-27679
- Ngày cấp bằng
- 19/1/09
- Số km
- 995
- Động cơ
- 495,267 Mã lực
vâng, chẳng ai thích bị gọi là ngu cả, em cũng vậy thôi.Nhưng thật sự lần này em tự nhận mình là ngu.Việc chẳng có gì là to tát đâu, vẫn là thao tác lùi xe như mọi ngày, em rà phanh, nhưng khổ nỗi là tay vẫn để ở cần số, xe mặc dù đi rất chậm nhưng vẫn chưa dừng hẳn.Bất ngờ, không hiểu sao em lại phản xạ 1 cách ngu là tay lại về P trong khi vẫn đang lùi, nhưng ko về hẳn vì đã nghe tiếng khựng 1 cái, chắc là bắt đầu khóa số.Giật mình, em đạp phanh rồi về P luôn, kéo phanh tay rồi hít thở lấy tinh thần, khi trấn tĩnh thì tiến lùi 1 đoạn xem thì thấy không vấn đề gì.Hôm sau khi đi, bắt đầu vào D để xe tự gas thì thấy có hiện tượng lạ, mặc dù đường đẹp nhưng xe đi cứ như kiểu nhấp nhô, đi nhanh hơn thì không thấy gì, nhưng tầm <50 cây chuối thì cảm giác giật giật.Em nghĩ hộp số đã có vấn đề rồi
Mấy ngày hôm nay em hoang mang lắm, nhiều lúc ngồi đực ra, muốn khóc mà không được.Đành rằng xước hay móp xe còn đỡ, vứt ra gara mấy ngày là xong.Giờ xe trong tình trạng này, em không biết phải làm sao ? Cụ nào có chuyên môn về hộp số giúp em bắt bệnh với, xe em là Altis, hộp số là cvt ạ
\\ kinh nghiệm của em cho là : các cụ đừng chủ quan khi lái xe at, tuyệt đối đừng để tay vào cần số khi lùi như em, kẻo táy máy như vậy là toi cơm, vì vị trí của R sát P luôn, một khi chuyển nhầm là chết
Mấy ngày hôm nay em hoang mang lắm, nhiều lúc ngồi đực ra, muốn khóc mà không được.Đành rằng xước hay móp xe còn đỡ, vứt ra gara mấy ngày là xong.Giờ xe trong tình trạng này, em không biết phải làm sao ? Cụ nào có chuyên môn về hộp số giúp em bắt bệnh với, xe em là Altis, hộp số là cvt ạ
\\ kinh nghiệm của em cho là : các cụ đừng chủ quan khi lái xe at, tuyệt đối đừng để tay vào cần số khi lùi như em, kẻo táy máy như vậy là toi cơm, vì vị trí của R sát P luôn, một khi chuyển nhầm là chết
Chỉnh sửa cuối: