- Biển số
- OF-61820
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 2,562
- Động cơ
- 450,238 Mã lực
Vin nó chưa trả tiền QC cho xe Vin Phét lần trước vì doanh thu kém , bán xe để sống tạmLí do gì cụ bán xe máy đi ạ
Vin nó chưa trả tiền QC cho xe Vin Phét lần trước vì doanh thu kém , bán xe để sống tạmLí do gì cụ bán xe máy đi ạ
Em có đến hãng xem rồi, pin Đức đó cụ, theo kỹ thuật họ quảng cáo thì tuổi thọ pin đâu đó hơn chục năm, nhưng cá nhân em thấy được 10 năm là được rồi, Pin của nó là 1 thỏi có quai xách để xách đi xách lại khá thuận tiện, cá nhân em thấy con xe này chắc chắn phết.Chào CCCM, em đã bán xe máy, tạm thời mấy hôm nay đi căng hải và BRT. Đang định dòm mua xe điện Klara bản lithium. Cách đây mấy tháng em xem giá tưởng là 40tr, hôm nay mò mẫm lên mạng thì giá đã 50tr rồi. Đang hơi đau ví ạ. Các cụ cho em hỏi : bao lâu phải thay pin, chi phí thay pin hết bao nhiêu, có ưu nhược điểm gì lớn không ạ? Vì nó cho trả góp lãi suất 0% nên em đang máu. Cơ mà giá 50tr thì đắt quá nên lại đắn đo.
Cảm ơn CCCM cho lời khuyên, cụ mợ nào đi rồi tư vấn cho em càng quý, các cụ seeder thì tránh xa em ra.
Em cũng không tìm thấy thông tin về việc sau này tái chế pin hỏng thế nào.Không có khói là bảo vệ môi trường rồi. Sau này pin hỏng mình thải qua các nước kém phát triển như EU hay NA để họ tái chế. Thông tin đến cụ.
Đây là một ofer khoe là đã làm chuột bạch này, cụ thớt Fast&Furious7 .1. Pin của nhà a Vanh in tâm 5 nhé, hỏng cứ lên mạng chửi là đến tai anh ý.
2. Pin ko có giá dưới 10tr. Không nhần là 14tr.
3. Về tiện nghi khi ngồi lên thì an tâm, các đồ đều bê từ xe máy sang, ghé nhất là khi gần hết pin ko chạy nhanh được & khi còn 30% pin thì ko dám đi vì sợ dắt bộ và đến giờ phút này cũng chưa có trạm xạc nhanh nào như anh quảng cáo.
4. Tránh xa các loại hầm gửi xe, nên gửi trên bãi
Đấy vì giá nó cao quá nên em mới lăn tăn. Có thực sự xứng đáng để bỏ ra từng đấy tiền để mua xe điện không.Em cũng đang chạy con Aima máy Bosch vì chỉ đi loanh quanh, hiện tại thì nó rất bền bỉ đi 60km không phải suy nghĩ. Mà nghe đâu Vin kla cũng đặt của hãng đó, nên mua của hãng luôn cho rẻ, hình thức lại đẹp. Với xe điện Em nghĩ chỉ nên mua 16 củ đổ lại, hỏng hóc đỡ tiếc vì đã ai kiểm chứng được độ bền của nó đâu!
Thế không phải à cụ, em cũng cứ tưởng là xe điện bảo vệ môi trườngAi bảo cụ xe điện bảo vệ môi trường.
Sao lại không gửi xe ở hầm hả mợ? nhà em chung cư, gửi xe có sạc free luôn.1. Pin của nhà a Vanh in tâm 5 nhé, hỏng cứ lên mạng chửi là đến tai anh ý.
2. Pin ko có giá dưới 10tr. Không nhần là 14tr.
3. Về tiện nghi khi ngồi lên thì an tâm, các đồ đều bê từ xe máy sang, ghé nhất là khi gần hết pin ko chạy nhanh được & khi còn 30% pin thì ko dám đi vì sợ dắt bộ và đến giờ phút này cũng chưa có trạm xạc nhanh nào như anh quảng cáo.
4. Tránh xa các loại hầm gửi xe, nên gửi trên bãi
Em không bán xe để sống, em bán bếp để sống cụ ạ. Đoán sai dồi.Vin nó chưa trả tiền QC cho xe Vin Phét lần trước vì doanh thu kém , bán xe để sống tạm
3 ngày sạc 1 lần là trên lý thuyết thôi, thực tế cứ đi về là cắm sạc dù còn ít hay nhiều.1. Thấp hơn acquy chì, còn so với xăng thì thấp hơn nhiều cụ nhỉ?
2. Em đọc pin lithium sạc được 1000 lần, 3 ngày sạc 1 lần vậy được 8-9 năm chứ cụ nhỉ. Còn hãng bảo là đi được 6 năm. Giá thay pin tầm 10tr mà đi được 6 năm là chấp nhận được.
3. Ý cụ là phanh kém, còi kém...hay là sao ạ?
Công nghệ Đức thì nghe còn đúng.Đến oto Tesla mà còn dùng hàng Nhật nữa là, Pin này nó tính theo số lần nạp xả và tuổi thọ nếu không dùng thì chỉ có năm chứ ở đấy mà chục năm.Em có đến hãng xem rồi, pin Đức đó cụ, theo kỹ thuật họ quảng cáo thì tuổi thọ pin đâu đó hơn chục năm, nhưng cá nhân em thấy được 10 năm là được rồi, Pin của nó là 1 thỏi có quai xách để xách đi xách lại khá thuận tiện, cá nhân em thấy con xe này chắc chắn phết.
Cụ kêu to lên, kêu bé quá.min mốp ơi có topic nhầm chuồng này.
Quang trọng là : Ông mong muốn và suy nghĩ điều gì ! Thi người ta mới tư vần đượcChào CCCM, em đã bán xe máy, tạm thời mấy hôm nay đi căng hải và BRT. Đang định dòm mua xe điện Klara bản lithium. Cách đây mấy tháng em xem giá tưởng là 40tr, hôm nay mò mẫm lên mạng thì giá đã 50tr rồi. Đang hơi đau ví ạ. Các cụ cho em hỏi : bao lâu phải thay pin, chi phí thay pin hết bao nhiêu, có ưu nhược điểm gì lớn không ạ? Vì nó cho trả góp lãi suất 0% nên em đang máu. Cơ mà giá 50tr thì đắt quá nên lại đắn đo.
Cảm ơn CCCM cho lời khuyên, cụ mợ nào đi rồi tư vấn cho em càng quý, các cụ seeder thì tránh xa em ra.
Pin của BOSCH đúng là công nghệ, và hãng Đức, nhưng nhà máy sản xuất đặt tại TQ.Công nghệ Đức thì nghe còn đúng.Đến oto Tesla mà còn dùng hàng Nhật nữa là, Pin này nó tính theo số lần nạp xả và tuổi thọ nếu không dùng thì chỉ có năm chứ ở đấy mà chục năm.
Xe KLa em ko biết, chứ mấy con xe tàu thì tránh xa. F1.1 nhà em, hồi 3 năm cấp 3 tiêu thụ hết 2 chiếc, và 1 đống ắc qui + vô số lần em phải cứu net.Em nghĩ xe chỉ là phương tiện đi lại, nó đáp ứng mục đích của mình là được còn ít ai đi xe máy để hưởng thụ option như oto lắm nên thấy cứ sao sao. Nếu cụ thực sự muốn chuyển sang xe điện thì cụ nghiên cứu xe Tàu, cụ chạy đến hỏng pin thay pin vài lần chưa chắc đã bằng 1 con Klara. Xe mà tốt như quảng cáo thì nhân viên nó tranh nhau mua chứ làm gì có chuyện bị ép mua. Nói chung đã thích thì quyết định cuối cùng là của cụ chứ mang cày ra đẽo làm gì.
À, Mợ nên thử thì biết tại sao, em nói các cụ sen đờ lại bảo nói điêuSao lại không gửi xe ở hầm hả mợ? nhà em chung cư, gửi xe có sạc free luôn.