- Biển số
- OF-135081
- Ngày cấp bằng
- 19/3/12
- Số km
- 369
- Động cơ
- 371,966 Mã lực
Em cũng đang làm logistics đây. Cụ làm cho bên nào
Em không phải góp vốn cụ ạ. Quan hệ về hải quan, ban ngành quản lý, vận tải bộ các kiểu thì anh kia có sẵn hết rồi, toàn phó và tổng luôn.Vấn đề là cụ có phải góp vốn với ông For kia ko?
Làm forwader là phải có quan hệ, nhất là với hải quan, vận tải và một số ban ngành quản lý về mặt hàng nào đó khi nhận làm thủ tục.
Giờ các for cũng cạnh tranh và chào giá sát sao lắm, nhiều lúc chấp nhận lỗ cho 1 shipment nhưng tạo được mối làm ăn uy tín, lâu dài cho 1 customer mới là chiến lược.
Việc chủ thớt có 01 năm kn và được giao làm mng thì bản thân cũng phải học hỏi nhiều và chịu khó giao lưu.
Chúc chủ thớt thành công trong cv.
P/s: có nhận được đầu việc, dự án nào thớt chia sẻ với ae cùng hợp tác. Tks,
Lương thì em xin giữ bí mật, nhưng có thể nói là tốt so với mặt bằng mà em biết trong ngành.Lương ra sao, chứ làm mà lương thấp quá hay ko có thì cứ thẳng thắn thân thiện xin nghỉ. Lo mình trưóc, đừng nể nang cả nể, cái chính là thái độ thôi chứ có ai ăn của ai gì đâu
Cụ thâm ý quáChắc anh kia tuổi Hổ
ko cụ ạ . bảo tiêu là nó dẫn hànglogistic là gì ấy nhỉ? Có phải là nghề bảo tiêu trong các tiêu cục ngày xưa ko?
Cảm ơn cụ nhiều nhé. Cụ cho em contact cụ để em mời cụ cốc cf có được k . em inbox rồi đó ạ.nếu khó alo 0912442667 gặp a hùng nhờ giúp, hy vọng giúp được cụ
Hàng sea cụ ơi.cụ làm về hàng sea hay air ạ?
đọc đến đoạn này thì thấy ko phải ngồi trên lưng hổ nhé .Em không phải góp vốn cụ ạ. Quan hệ về hải quan, ban ngành quản lý, vận tải bộ các kiểu thì anh kia có sẵn hết rồi, toàn phó và tổng luôn.
Em về thì chủ yếu là tổ chức phòng, tuyển nhân viên, phân việc,ngoại giao với các hãng tàu, các logistic khác và các khách hàng lớn có sẵn của anh kia để lấy hàng.
Việc tuyển một người có chuyên môn trong ngành này để làm việc thì em cũng đã đề xuất, nhưng mai mới có phản hồi. Vì em đã nói rất rõ về khả năng của em ngay từ đầu.
Hàng air thì em còn biết chút chứ hàng sea thì phong phú hơn nhiều, em xin hóng các cụ khác ạ.Hàng sea cụ ơi.
Nhưng lúc đầu chủ yếu hàng nội địa FCL và hàng rời, vì hàng này chạy ngay.
Sau này chắc cũng chỉ làm hàng xuất.
Cứ làm đi cụ ah, mình liều có cơ sở là được mà, cụ chỉ là có ít kinh nghiệm thôi chứ ko phải ko có... Mà kinh nghiệm phải tự bản thân rút ra nó mới tốt, mỗi một trường hợp có cách phản ứng cụ thể khác nhau mà cụ... E khuyên thật..!Chào các cụ các mợ
Em đang gặp phải 1 tình huống tương đối nan giải mà nên mong nhận được lời khuyên từ các cụ các mợ đi trước .
Chả là trước đây em làm sale bên xnk và logistic, nhưng kinh nghiệm logistic chỉ tầm hơn 1 năm thôi. Trong thời gian làm thì có tạo được mối quan hệ tốt với 1 khách hàng, anh ấy cũng có lần đề nghị em về làm việc bên anh ấy. Đơn giản vì anh ấy quý em.
Sau thời gian thì em nghỉ bên logistic, hiện tại đang tập trung cho việc kinh doanh riêng của em và gái nhà em. Chả hiểu sao tầm tháng trước em lại gọi hỏi thăm anh khách kia, và anh ấy hỏi em có muốn về làm cùng anh ấy không.
Anh ấy đang định đầu tư vốn để mở một đại lý logistic ( forwarder), và muốn em về cùng anh ấy để set up từ những bước đầu tiên. Khổ nỗi kinh nghiệm của em có mấy đâu, nên em bảo là em muốn làm thêm bên khác đã để lấy thêm kinh nghiệm. Nhưng anh ấy bảo k cần lắm, cứ về rồi làm dần dần, cần thì thuê hẳn 1 người có nhièu kinh nghiệm về, rồi sau này em sẽ học dần dần.
Cũng một phần là đang k có việc làm cụ thể, thêm nữa là cái này thực sự rất kích thích, vì nó vượt hẳn tầm của em, nên em rất muốn thử. Nhưng giờ em thấy không ổn, không ổn chút nào cả.
Em sẽ nắm quyền một manager trong lĩnh vực logistic, tổ chức, xử lý các tình huống. Mà cụ mợ nào làm trong logistic rôi chắc hiểu, tình huống trong cái ngành này nó thiên biến vạn hóa, k có kinh nghiệm thì rất khó nuốt trôi.
Giờ em thật sự rất đau đầu, bỏ không được, mà làm cố thì cực nguy hiểm. Vẫn còn đang trong những ngày đầu, nên em có thể từ từ học, nhưng càng cày em càng thấy nó quá rộng. Đúng là kinh nghiệm k thể khỏa lấp bằng chăm chỉ.
Hiện tại là em cũng k thể hỏi được ai, vì k quen ai làm manager trong lĩnh vực này. Nếu cụ mợ nào có thể giúp em thì em thật sự đội ơn, tuyệt đối nhớ mãi , " you call i show " .
Chờ đợi 1 phép màu (
Cảm ơn cụ thông não, e GG dịch nó ra mỗi hai chữ " Hậu cần"Logistics là lĩnh vực tối ưu hóa dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng. Logistics là quá trình lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát các luồng chuyển dịch của hàng hóa hay thông tin liên quan tới nguyên nhiên liệu vật tư (đầu vào) và sản phẩm cuối cùng (đầu ra) từ điểm xuất phát tới điểm tiêu thụ. google thấy thế này